Hoàng Huy, tên đầy đủ là Trần Hoàng Huy, một trong những anh em họ của cô bên nhà ngoại, và là số ít những người biết tới hoàn cảnh thực sự của cô mà vẫn không xa lánh.
Gia đình bên ngoại của Thu Hạ hầu hết đều hoạt đông nghệ thuật, bản thân anh sau khi hoạt động trong giới giải trí nước nhà còn đủ vốn mà thành lập một công ty giải trí rồi cắm chốt trong Sài Gòn này.
Còn Huyền An... bà chị này là một người quen của cô, là người yêu và đồng thời là cấp dưới của Hoàng Huy, hai người họ là một trong nhiều cặp 'tiên đồng ngọc nữ' của làng giải trí Việt, cũng khá được săn đón và yêu mến.
"Em sẽ nói chuyện với hai người sau, lát gặp nha." Thu Hạ nói bằng khẩu hình, rồi chỉ chỉ tay vào cửa phòng chờ. Hiểu ý, cả hai cùng gật đầu, và cô mỉm cười.
_____________Ngoài việc sang bên này biểu diễn và gặp mặt fan, đây còn là một cơ hội để công ty đánh giá tiềm năng của thị trường Việt Nam.
Nhưng có vẻ như là không được khả quan.
Ngồi lại trong phòng chờ, Ahn Hye giúp mọi người dọn dẹp lại cho gọn gàng một chút, sau mỗi lần chuẩn bị đều không được sạch sẽ cho lắm - lần nào cũng thế cả.
Nhìn căn phòng tươm tất trở lại, cô quyết định đi ra ngoài.
Hành lang vốn không yên ả giờ đây dường như còn ồn ã hơn. Quay đầu nhìn, Ahn Hye thấy Huyền Anh đang mặc một bộ đồ biểu diễn có vẻ khá đắt tiền, mồ hôi chảy dọc theo hai bên thái dương và trên cổ, xung quanh là nhân viên đang chạy theo, cảnh tượng giống như bầu trời sao đêm đang làm vầng trăng nổi bật.
Hiển nhiên, chị ấy cũng nhìn thấy cô, liền mỉm cười và gọi bằng giọng trìu mến hiếm thấy: "Thu Hạ."
Tính cúi đầu chào theo thói quen, Thu Hạ ngừng lại, vẫy vẫy tay và tới gần: "Em không để ý dàn line-up đầy đủ nên không biết là chị có tham gia. Chị mới diễn xong ạ?"
"Ừ... Chưa phải diễn cuối nhưng số thứ tự cũng khá ổn. Đi nào, vào phòng chờ với chị." Nói rồi Huyền An quay sang với nhân viên của mình: "Thu Hạ, em họ của sếp đấy," Liếc nhìn bảng tên và nét ngạc nhiên thoáng xẹt qua: "Và đang là staff của BTS."
Thu Hạ từ chối lời đề nghị của Huyền Anh: "Tí nữa không có gì bận thì đi ăn đi ạ, bây giờ em phải ra cánh gà."
Nghĩ nghĩ, cô lại bổ sung: "Cả anh họ em nữa."
Huyền Anh mím môi: "Chị nghĩ là anh họ của em sẽ dành ra thời gian cho hai chị em mình được thôi. Thế nhé, khi nào nghỉ thì gọi điện cho chị."
Cô cười, sau đó vẫy vẫy tay và rời đi.
___________Sự kiện kết thúc cũng đã là mười một giờ đêm, cộng thêm cái nóng của Sài Gòn và sân khấu nhưng vẫn không hề khiến Bangtan mệt mỏi, thậm chí còn cao hứng hơn mà lên livestream với fan.
Dọn dẹp ở gần đó và nghe những đoạn hội thoại, Ahn Hye chẳng biết làm gì ngoài cười mỉm. Phát âm tiếng Việt hơi lơ lớ của Bangtan cực kỳ dễ thương, tất nhiên không thể nào tròn vành rõ chữ như cô và phiên dịch viên rồi, nhưng dù sao thì cũng là ngôn ngữ lần đầu tiên được tiếp xúc, được như vậy cũng là ổn rồi, đặc biệt là Taehyung. Jimin 'trấn lột' mấy cái nón lá mà fan tặng từ lúc vào phòng chờ tới tận bây giờ, phải làm được cả chục cái selca rồi mới buông ra.
Lúc này, dựa theo thông báo mới nhất, Huyền Anh cùng với một người từ đoàn của mình bước vào phòng chờ của họ.
Đứng cách một khoảng vừa phải, Ahn Hye lắng nghe đoạn hội thoại giữa hai bên, chụp cho tám người một kiểu ảnh, còn đưa album đã được ký tên sẵn cho bảy người đem tặng cho chị.
Nếu như ngày hôm đó không xảy ra cái sự kiện kinh hoàng đó, phải chăng ngày hôm nay mình cũng sẽ đứng ở vị trí giống như chị ấy?
Bỗng chốc, trong tâm trạng Ahn Hye hiện lên chút mất mát.
Nhưng nếu như không có cái ngày đó, mình cũng chẳng đứng ở đây.
Bảy người nói tạm biệt với chị Huyền Anh, và chị cũng đáp lại, rồi quay sang nhìn Ahn Hye mỉm cười.
Hành động của Huyền Anh khiến họ chú ý, và như một lẽ đương nhiên, họ cảm thấy kỳ lạ.
Lẽ nào hai người họ quen nhau?
Vậy thì Ahn Hye cũng không phải chỉ đơn giản như vậy rồi, mấy anh quản lý luôn nói rằng người này rất nổi tiếng ở Việt Nam mà.
"Mấy đứa vào tẩy trang đi này, sau đó là có thể về khách sạn được rồi."
Tiếng chị thợ trang điểm vang lên, cũng chẳng ai nghĩ nhiều về vấn đề này nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and Lights
FanficHành trình của sân khấu và ánh đèn. Hành trình của anh và em. Anh là sân khấu, còn em là ánh đèn. . . . . . . Một sản phẩm của Hyeji. Mình không sở hữu các thành viên BTS. Đây là chất xám và bao đêm thức khuya của mình, vui lòng không chuyển ver, co...