Họp báo comeback.
Ahn Hye mặc một bộ đồ công sở rất tiêu chuẩn, còn đi giày cao gót nhọn, rồi lại chạy như một con thoi ở hội trường, nhìn vào còn tưởng rằng cô tự ngược đãi bản thân khi biết rõ rằng hôm nay bận bịu như vậy mà vẫn đi giày cao gót cho kỳ được.
Kết thúc họp báo, tất cả lại lên xe, di chuyển đến một địa điểm khác thực hiện lịch trình.
Dĩ nhiên, bây giờ thì cả nhóm đã thay sang một outfit khác phù hợp, và Ahn Hye cảm thấy hơi lạc quẻ khi một lần nữa, cô là người duy nhất mặc quần áo nghiêm túc như vậy.
Thực ra đây không phải là lần đầu tiên, công ty không quy định trang phục công sở, và da mặt cô cũng không mỏng đến thế, nhưng thực sự vẫn rất không quen, và mặc dù cô thích mặc như thế này nhưng cô cũng hiểu rằng nó không được phù hợp với tính chất công việc.
Có điều, không có ai có ý kiến gì, nên thỉnh thoảng cô vẫn ăn diện như thế này. Đa số thời gian còn lại, Ahn Hye mặc mỗi một màu đen, có hôm nào tâm trạng vui vui hơn một chút thì đi một đôi giày hoặc mặc một chiếc áo trắng.
Nhìn ảnh mới chụp của buổi họp báo, Ahn Hye lắc lắc đầu.
Cô sẽ không để stylist lên đồ như thế này thêm một lần nào nữa.
Ở đằng sau, hình như cũng có ai xem lại video từ buổi họp báo hôm nay, còn chặc lưỡi và lắc lắc đầu nữa.
Cô nhìn qua gương chiếu hậu: "Sao vậy?"
"Không có gì," Namjoon lắc đầu: "Anh với Jimin đang xem lại video về buổi họp báo sáng nay thôi, và..." Giọng anh có vẻ tần ngần: "Nhìn anh hồi sáng không được ok cho lắm."
Cô nhướng mày: "Em nghĩ chỉ có mình em không vừa mắt bộ vest đó chứ."
Chỉ có mình em?
"Khó nhìn lắm hả?"
"Ý em là, mình bộ vest." Ahn Hye nhún vai: "Em thích đồ tối giản, đặc biệt là với quần áo trang trọng. Còn anh thì ổn, bộ vest có vấn đề thôi. để sau họp nói lại với đội stylist."
"Đó là lý do hôm nào em cũng mặc đồ đen á hả?" Ngồi ở phía sau cùng, giọng-cố-tình-trầm-đi của Yoongi vang lên, và ai cũng bật cười - dù cho câu đùa của anh không buồn cười cho lắm.
Ahn Hye mỉm cười nhàn nhạt, không đáp trả lại.
Không phải anh cũng thích màu đen lắm sao?
___________"Hôm nay thế nào?"
Ahn Hye cất giọng nhàn nhạt hỏi, truyền sau đó là mấy tiếng sột soạt của giấy tờ.
Ngồi bên cạnh, Cameron gõ gõ lên vô lăng: "Cũng bình thường, cô đang có việc gì bên phòng thao tác hả?"
"Chuyện riêng, người tôi cần đâu?"
"Sáng mai sẽ đến trình diện. Đúng ra là tối nay, nhưng mà..." Cameron nhún vai, nhìn xung quanh một vòng.
Họ đang ngồi trong xe dưới bãi đỗ xe đối diện nơi làm việc của Bighit, lý do là vì cô vẫn đang phải chôn chân ở đây, và Cameron không có thẻ ra vào tòa nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and Lights
FanfictionHành trình của sân khấu và ánh đèn. Hành trình của anh và em. Anh là sân khấu, còn em là ánh đèn. . . . . . . Một sản phẩm của Hyeji. Mình không sở hữu các thành viên BTS. Đây là chất xám và bao đêm thức khuya của mình, vui lòng không chuyển ver, co...