35.

383 28 5
                                    

Yoongi cảm thấy kỳ lạ. Không tài nào có chuyện thông tin của anh trong email này bị đánh cắp hay email cá nhân của anh bị lộ - đó là điều anh khá chắc chắn.

Vậy thì cô ca sĩ indie này biết tới email swagsuga như thế nào?

Tò mò, suy nghĩ trong chốc lát, anh gửi hồi âm - hy vọng không phải email lừa đảo hoặc chứa mã độc.

Từ: Min Yoongi
<swagsuga309@gmail.com>
Đến: Julia Tran <juliaha810@gmail.com>
Ngày: 20:30, 1 thg 3, 2016
Mã hoá tiêu chuẩn (TLS)

Chủ đề: Chúng ta quen biết nhau à?

Xin chào, cô là ai, và tại sao cô lại biết tới email này vậy?

Và hiện tại thì tôi không nhận collab với các nghệ sĩ indie, nếu đây là điều cô đang muốn hỏi.

Từ: Julia Tran <juliaha810@gmail.com>
Đến: Min Yoongi <swagsuga309@gmail.com>
Ngày: 20:38, 1 thg 3, 2016
Mã hoá tiêu chuẩn (TLS)

Chủ đề: Cần sao?

Ồ không, tôi cũng không có nhã hứng kết hợp. Anh biết đấy, đó không phải là sở trường của tôi.

Chỉ là, theo như tôi được biết thì anh đang sửa soạn cho mixtape của mình đúng không? Tôi có thể giúp anh, anh nghĩ thế nào?

Từ: Min Yoongi <swagsuga309@gmail.com>
Đến: Julia Tran <juliaha810@gmail.com>
Ngày: 20:45, 1 thg 3, 2016
Mã hoá tiêu chuẩn (TLS)

Chủ đề: Nếu không quen biết thì chúng ta không cần nói chuyện với nhau nhiều như vậy đâu.

Cảm ơn, nhưng mixtape là sản phẩm của riêng tôi, tôi mong rằng càng ít người can thiệp tới nó càng tốt.

Cảm ơn vì sự quan tâm của cô, chúc cô có một buổi tối vui vẻ.

Vứt điện thoại sang một bên, Yoongi quay lại với những bản nhạc của mình.

Nhưng anh nhận ra những bức email đó đã phá hỏng tâm trạng làm việc, và thay vào đó là rất nhiều sự tò mò.

Bật web, anh gõ năm chữ cái Julia.

Thông tin cũng nhiều y hệt như tên của cô gái này.

Nhưng có lẽ nhiều nhất là về hoạt động âm nhạc của Julia.

Sáu năm hoạt động, hai full album nhạc số, ba mixtape cùng với hàng chục single, và tất cả đều được phát hành miễn phí trên SoundCloud.

Và đấy là còn có hai năm đột nhiên biến mất - theo một blog cá nhân về cô gái này.

Và tính ra, đến bây giờ Julia vẫn chưa quay lại.

Yoongi ấn vào đường liên kết dẫn đến tài khoản SoundCloud của Julia. Một trăm lẻ hai nghìn người theo dõi, trung bình một bài hát có chín trăm nghìn đến một triệu rưỡi lượt nghe.

Như thế này cũng được coi là nổi tiếng rồi.

Yoongi phát thử bài hát Circle - bài hát có lượt nghe nhiều nhất của Julia.

Và anh đã hiểu lý do tại sao.

Một bài hát phong cách acapella, nhưng từ đầu chí cuối chỉ nghe thấy giọng của cô gái này.

Và điện thoại anh tiếp tục nổ thông báo email.

Từ: Julia Tran <juliaha810@gmail.com>
Đến: Min Yoongi <swagsuga309@gmail.com>
Ngày: 21:15, 1 thg 3, 2016.
Mã hoá tiêu chuẩn (TLS)

Chủ đề: Thực ra anh sẽ cần tôi đấy.

Email được đính kèm 1 video.

Đây là những nhận xét thật lòng đó, xem đi rồi biết nhé.

Julia Tran
Số điện thoại: (+84) 979 419 316
(+82) 721 416 5189
Email: juliaha810@gmail.com

Ấn tải về video, mở ra, Yoongi đen mặt. Một giây, hai giây, anh tắt cái video đó, thoát khỏi ứng dụng.

Và khuôn mặt đã đen đi nhiều lần.
_________________

Sáng ngày hôm sau, trước mặt cả sáu thành viên và các quản lý, Yoongi đề cập đến vấn đề này.

Sejin nhận lấy điện thoại và đọc từng email một. Đến đoạn video, mặc dù không bật tiếng lên nhưng anh đã phải nín cười vì hình ảnh xuất hiện.

Thấy cảnh đó, Yoongi liền xin lại cái điện thoại, nhưng Ahn Hye chen vào: "Có thể cho em xem được không ạ?"

Trước mặt mọi người, Yoongi cũng không còn cách nào khác. Bàn tay lướt lướt trên màn hình, cô nhận xét: "Julia cực kỳ nổi tiếng ở Việt Nam, cũng có tài nữa, dường như đây là lần đầu tiên cô ấy chủ động ngỏ lời với ai đó đó. Em từng gặp trực tiếp hai lần, chắc chắn không phải hạng tầm thường đâu. Nếu như cô ấy có tỏ ý giúp đỡ thì anh cũng nên cân nhắc đến việc nhận lời, nó cực kỳ có lợi đấy ạ."

Nếu không phải vì câu nói vừa rồi, họ cũng quên luôn rằng Park Ahn Hye có một nửa là người Việt Nam.

Điện thoại trên tay cô rung lên thêm lần nữa: "Yoongi, lại là cô gái đó gửi email đến này."

Nói xong, cô ném điện thoại cho anh, và Yoongi bắt lấy một cách rất dễ dàng. Ahn Hye mỉm cười: "Nhớ cân nhắc nhé, cơ hội có một không hai đấy."

Từ: Julia Tran <juliaha810@gmail.com>
Đến: Min Yoongi <swagsuga309@gmail.com>
Ngày: 10:47, 2 thg 3, 2016.
Mã hoá nâng cao (S/MIME)

KHÔNG CÓ CHỦ ĐỀ.

Vui lòng nhập mật mã để có thể mở khoá email.

Yoongi ngẩn người. Mật mã gì cơ chứ?

Cô nàng này thích trêu ngươi à?







Đố biết mật khẩu là gì đấy ^^ đoán cho vui thôi chứ lần này không có thưởng đâu, Yoongi thừa sức nghĩ ra mật khẩu là gì nha ^^

[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and LightsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ