34.

374 30 7
                                    

Nhưng họ nhận ra, họ không đơn độc trên thế giới hoang tàn này.

[TOPIC] Này, Julia là ai vậy?

Chả là hôm qua lúc đi cafe với bạn ở quán quen này. Bình thường thì chỗ này chỉ bật mấy bài của K-Pop thôi, mà tui là fan K-Pop nên tui mới hay tới quán này, tất nhiên là do thức uống ngon nữa.

Nhưng mà hôm qua thì quán đó lại bật mấy bài lạ tai nhưng mà nghe hay lắm, mon men hỏi chị chủ quán mới biết người đang hát là một nghệ sĩ indie tên Julia. Tui về nhà search thử Naver thì thấy thông tin ít quá chừng, thế nên nếu có ai biết nhiều hơn thì có thể cho tôi thêm thông tin về cô gái này không? Giọng hát quá hay làm tôi đổ gục rồi.

[+310, -15]

[+54, -2] Ôi trời xanh đây đúng là topic dành cho mị rồi. Cơ mà lâu lắm rồi mới thấy một topic chẳng nghe thấy tiếng chửi nào cả ㅋㅋㅋ Cô nghệ sỹ mà bồ nói tên là Julia, là người Việt Nam đó. Nếu không nhầm thì năm nay cô nhóc đó mới hai mươi tuổi thôi, cơ mà tài năng lắm luôn, bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ cách đây sáu năm cơ, nhưng khi đó chưa nổi tiếng khắp như bây giờ đâu. Với cả nếu bồ muốn nghe thêm mấy bài hát khác của Julia thì dùng SoundCloud nha, link bio của nàng í tui để dưới đây này.

[+39, -1] Julia, không rõ tên thật, không rõ năm sinh, không rõ quê quán ở đâu luôn, thông tin cá nhân của bạn ấy không hề được để lộ ra bất cứ điều gì cả, fan của cô nàng chỉ biết thêm về Julia qua instagram mà cô ấy dùng thôi. Theo những gì Julia kể thì cô ấy hiện tại đang hai mươi tuổi, là người Việt này, khoảng bốn, năm năm gần đây thì sinh sống tại Hàn Quốc, có một người anh trai. Về mảng âm nhạc thì bạn ấy là một nghệ sĩ indie như chủ thớt nói đó, nổi lên bằng bài Circle, một bài hát siêu đặc biệt luôn, đặc biệt ở chỗ là bài hát được hát theo phong cách acapella đó, nhưng mà chỉ có một mình cô nàng bè rồi beatbox rồi hát thôi, vì bài hát đó đặc biệt như vậy nên Julia mới nhanh chóng nổi tiếng đấy, đặc biệt là trong giới indie, nói chúng ai thích nghe indie thì đều biết tên cô gái này hết đó.

[+21, -0] Phòng ký túc của tôi có một bạn là du học sinh từ Việt Nam này, cổ cũng mê Julia lắm, còn bảo là ở Việt Nam cổ còn nổi tiếng hơn nhiều cơ. Thông tin về Julia ở Việt Nam cũng khá nhiều nên nếu có quen ai biết tiếng Việt hoặc người Việt Nam thì có thể hỏi những người đó nha.

[+12, -0] Fan của Julia từ lúc cô nàng ấy mới có sản phẩm đầu tiên này. Làm cái gì cũng giỏi luôn, biết sáng tác, biết hát, mà giọng hát còn hay lắm, màu giọng đặc biệt vô cùng, nghe mà có cảm giác mơ hồ hư ảo ấy, kể cả là lúc ngẫu hứng hát chay cơ. Biết chơi nhạc cụ nữa, nếu chiếu theo những gì mà em ấy đăng tải thì hiện tại Julia biết chơi piano, guitar, violon, trống và đàn tranh nữa. Mặc dù tui lớn tuổi hơn Julia nhưng mà ngưỡng mộ em ấy vô cùng luôn ấy ㅠㅠ

[+10, -0] Mấy lầu trên nói cũng kha khá thông tin rồi, tôi chỉ muốn bổ sung thêm là cô nàng này chưa dính phát ngôn vạ miệng nào thôi, mặc dù đang còn rất trẻ so với những đàn anh đàn chị trong giới, nội điều này cũng đủ khiến tôi phục rồi, vì hoạt động độc lập mà không có sự kiểm soát từ người khác nhưng vẫn có đời tư sạch ấy, với cả là chưa ai nhìn thấy cô nàng ngoài đời thực đâu, một tí ảnh cũng vậy, nếu mà phải xuất hiện thì sẽ đeo mạng che mặt màu đen nhìn bí hiểm vô cùng ớ.

[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and LightsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ