85.

243 26 21
                                    

Park Ahn Hye mất tích.

Khi đó Kang Haeyeon mới về nước chưa được bao lâu thì đã nghe mẹ nói tin này. Chị chưa gặp cô bé đó lần nào, cảm thấy hơi tò mò về cô con gái cả danh không chính ngôn không thuận của ông cậu mình. Chị cũng không quá vô tâm bạc bẽo như hai đứa em họ kia, ngoài ra cũng có một chút điều kiện, thế nên đã điều một vài người có năng lực dưới trướng của mình đi tìm kiếm.

Nhưng họ không tìm ra Ahn Hye, là Ahn Hye tự tìm được đường trốn thoát, rồi bằng cách nào đó tự quay về căn nhà của Park Kyung Joo.

Người giúp việc trong nhà dìu cô đến trước mặt họ. Nhưng chưa kịp hỏi han gì, Ahn Hye chỉ bỏ lại một câu: "Mua thuốc tránh thai cho em, làm ơn..." rồi bất tỉnh.

Họ lại tức tốc đưa cô bé vào bệnh viện.

Ahn Hye biến mất tròn mười ngày mười đêm, khi quay về lại nói như vậy, Kang Haeyeon không cần nghĩ cũng biết cô bé đã gặp chuyện gì.

Nhưng nghĩ là một chuyện, mà chứng kiến tận mắt những thương tổn còn sót lại sau sự giày vò lại là một chuyện khác.

Khoảnh khắc cô bé được đẩy ra khỏi phòng cấp cứu, tất cả những người có mặt đều sững sờ. Vết bầm tím, vết thương loang lổ trên khắp tay chân, cổ tay cổ chân hằn lên vết tích bị trói, một số vết thương vẫn còn đang rướm máu.

Kang Haeyeon và mẹ mình đẩy hết tất cả mọi người ra khỏi phòng bệnh rồi đóng chặt cửa lại, nhân lúc Ahn Hye còn bất tỉnh mà kiểm tra những chỗ bị che lại bởi bộ quần áo bệnh nhân.

Đã nhiều năm như vậy rồi, nhưng hình ảnh của cô bé năm đó vẫn còn ám ảnh trong tâm trí Haeyeon: mái tóc rối bù, cả người lấm lem bẩn thỉu, vết bầm tím, vết thương, vết cấu, cào chi chít trên cơ thể. Càng ở những vùng nhạy cảm, mức độ dày đặc của những vết thương càng tăng.

Chị vừa kinh hãi vừa thán phục đứa bé này. Trải qua những chuyện kinh hoàng đó đã đành, con bé còn có thể tự trấn an bản thân để tìm đường về nhà, lại lý trí đến mức có thể nghĩ tới việc phòng tránh những hậu họa ở tương lai. Một cô bé còn non nớt như Ahn Hye đã phải kìm nén nỗi hoảng loạn và sợ hãi trong lòng nhiều như thế nào mới có thể tỉnh táo đến thế?

Kang Haeyeon còn dựa vào đầu mối ít ỏi mà chị tìm thấy trong phòng ngủ để tìm kiếm thông tin về cuộc sống trước kia của cô bé. Và điều duy nhất mà chị nghĩ tới là, trong việc đối xử bất công với một con người, ông trời không có bất kỳ một giới hạn nào cả.

Chứng kiến con gái của mình phải gặp chuyện hơn cả một cơn ác mộng đó, Park Kyung Joo tất nhiên không thể yên lòng, sử dụng toàn bộ mạng lưới quan hệ và nguồn lực để điều tra. Trong quá trình đó, gia đình Haeyeon và bản thân chị cũng giúp sức không ít.

Kết quả nhanh chóng được phơi bày. Đây là một vụ bắt cóc có chủ đích, còn người đứng ra thuê mấy tên đàn ông đó, lại là Cheon In Na.

Kang Haeyeon không cảm thấy quá thân thuộc với cái tên này, nhưng khi mọi bằng chứng đều chỉ về cái tên đó, phản ứng của gia đình Park Kyung Joo khá kỳ lạ.

Rất nhanh sau đó, mẹ của Cheon In Na tìm đến. Kang Haeyeon không biết họ đã nói chuyện gì với nhau, nhưng chỉ sau vài ngày, toàn bộ giấy tờ liên quan tới vụ án đều bị hủy bỏ, cũng tuyên bố chấm dứt chuyện điều tra ở đây và không ai được phép nói thêm gì nữa.

[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and LightsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ