[Băng Cửu] Tình yêu trong học viện
https://senyuzaixie.lofter.com/post/4c1e012c_2b46491c8
【 đại gia hảo, ta là Lạc băng hà. 】
Ta như vậy đứng ở cao một bảy ban trên bục giảng làm tự giới thiệu, đôi mắt nhưng vẫn liếc về phía Thẩm chín phương hướng. Ta tưởng Thẩm chín cũng không đãi thấy ta.
Kiếp trước đủ loại, ta không biết Thẩm chín còn có nhớ hay không, nhưng là ta chung quy vẫn là nhớ rõ. Hắn thiếu ta một đoạn tình, ta thiếu hắn một cái mệnh. Ta cho rằng thời gian sẽ mang đi ta đối hắn cảm tình, ta lại chưa từng tưởng đoạn cảm tình này là rượu, càng xa xăm, càng hương thơm. Khắc vào DNA bên trong thích, lúc này toàn sụp đổ, bắn ra ào ạt. Là tưởng niệm phe phẩy thuyền con hoạt vào ánh trăng, liền tính đêm nay không có ánh trăng, ta cũng muốn đối Thẩm chín nói thượng một câu, đêm nay ánh trăng thật đẹp.
【 Thẩm chín, ta thích ngươi. 】 ta kinh ngạc với những lời này buột miệng thốt ra, ở trước mắt bao người, Thẩm chín đi lên tới cấp ta một bạt tai.
【 đăng đồ tử. 】
Hắn là như thế này nói. Ngày đó buổi sáng khóa Thẩm chín kiều rớt. Hắn đi vào phòng y tế. Ta cũng kiều rớt khóa. Đứng ở phòng y tế cửa sổ trong triều đầu vọng, Thẩm chín liền như vậy đưa lưng về phía ta ngồi ở chỗ kia. Nơi đó chỉ có hắn một người. Ta suy nghĩ chính mình xác thật là cái hỗn trướng. Nhưng là ta còn là lựa chọn tới gần Thẩm chín.
【 ngươi là ở khóc sao? 】
Ta đẩy ra môn. Ta cũng xác thật là không biết chính mình đang làm cái gì. Kiếp trước ta có được toàn bộ. Trừ bỏ Thẩm chín. Ta nghe nói Thẩm Thanh thu còn có một cái khác tên thời điểm ta liền biết ta đối hắn hoàn toàn không hiểu biết. Thẩm chín cũng hảo, Thẩm Thanh thu cũng hảo, tên của hắn, đến bãi ở "Lạc băng hà" này ba chữ bên cạnh mới là chính xác. Ta tưởng ta là một cái không đủ tiêu chuẩn ăn trộm. Rõ ràng tưởng trộm đi Thẩm chín tâm, lại rời đi thời điểm đem chính mình tâm di lưu ở Thẩm chín nơi đó. Ta rơi xuống. Ta cũng không tiếc nuối lạp.
【 tiểu súc sinh giống như trước đây thảo người ghét. 】 Thẩm chín ở khóc nức nở.
【 quả nhiên ngươi vẫn là nhớ rõ ta. 】 ta có chút vui vẻ, nhưng là vui vẻ qua đi một giây đồng hồ nội ta có chút lo lắng, hắn có thể bỏ xuống những cái đó khúc mắc sao? Ta đã làm như vậy quá mức sự tình, hắn có khả năng sẽ lại một lần mà triệt rớt sở hữu phòng bị, sau đó đầu nhập ta ôm ấp sao? Ta không biết. Ta biết đến duy nhất một việc chính là ta không biết. Có điểm vòng, nhưng là đây là lời nói thật.
【 lúc này đây đâu? Chặt đứt tay của ta chân vẫn là rút ta đầu lưỡi, xẻo rớt ta đôi mắt? 】 Thẩm chín ở phát run. Ta xem đến rõ ràng.
Ta ôm lấy Thẩm chín. Đây là xuất từ bản năng. Bởi vì ta nhìn thấy hắn ở phát run. Hiện tại hắn giống như là một con chấn kinh nai con. Một đôi đơn phượng nhãn bên trong lưu quang lấp lánh. Ửng đỏ hốc mắt, cắn chặt đến sưng đỏ môi, trắng nõn giống như mỡ dê ngọc giống nhau làn da -- ta hôn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))