Chuyện xưa bắt đầu rồi lại bắt đầu, may mà vai chính vẫn là ngươi
https://www.lofter.com/front/blog/home-page/senyuzaixie
【 nếu có thể mở ra ta tâm, ngươi có thể phát hiện bên trong trụ đầy thấp kém căn bản ngọn nguồn sản vật, nơi đó ở một cái hư rớt ta. 】 Lạc băng hà dừng một chút, 【 hơn nữa ngươi sẽ tiến vào đến ta trong mộng. 】
Lạc băng hà tự xưng là là một cái phong lưu lãng tử. Vạn bụi hoa trung quá, có thể thải 8000 đóa.
Nhưng là Lạc băng hà chiết ở Thẩm chín trên tay. Khi đó Lạc băng hà mới thanh tỉnh mà ý thức được, chính mình cũng bất quá chỉ là vạn bụi hoa trung một đóa. Chỉ là khai đến so bên càng thêm kiều diễm, chỉ là có thể làm Thẩm chín nhiều xem một cái. Nhưng chính là kia liếc mắt một cái, liền trở thành vạn năm băng tuyết tuyết tan hóa thủy báo trước.
【 Thẩm chín, ta thích ngươi. 】
Lạc băng hà đứng ở cổng trường, dùng hội trưởng Hội Học Sinh thân phận ngăn cản thứ hai đang muốn tiến cổng trường Thẩm chín. Sau đó lôi kéo Thẩm chín vẫn luôn đi tới hành chính lâu lầu 3 hội trưởng Hội Học Sinh văn phòng. Cuối cùng đem Thẩm chín ấn ở to rộng bàn làm việc thượng, nói làm chính mình phát sốt lời âu yếm. Thực đáng tiếc Thẩm chín là toàn giáo ngữ văn thiên tài, chính hắn lời âu yếm cũng đã thỏa mãn chính mình. Làm sao cần người khác lời âu yếm nói bóng nói gió chính mình trái tim?
Không có bang bang loạn nhảy trái tim, cũng không có hỗn loạn hô hấp, giống như là hành vân thổi qua, giống như là tế thủy chảy về hướng đông. Cảm tình loại này phi Newton lực, rất khó có cái chính xác đến bị đại bộ phận người tiếp thu năng lực. Là lực, là sẽ làm công, nhưng là nó công thức thiên kỳ bách quái, mỗi một loại tình yêu đều khó có thể hoàn thành nó hoàn toàn sử dụng.
Thẩm chín túm Lạc băng hà cà vạt, dán đi lên.
Buông ra sau Thẩm chín chỉ là nói, nháo đủ rồi, không nghĩ tiếp tục đi xuống. Thẩm chín vô tình, Lạc băng hà cố ý. Cho nên kết quả cuối cùng đơn giản chính là trở thành bỏ lỡ sai lầm.
Sớm tự học tiếng chuông nổ vang ở bên tai, câu kia “Một năm lo liệu từ xuân, một ngày tính toán từ Dần tính ra” đã nghe lạn, nói hủ. Chính là quảng bá cái kia chán ghét giọng nữ vẫn là ở nơi đó một lần lại một lần mà lặp lại những lời này, vườn trường nội quảng bá đan xen có hứng thú mà tuần hoàn truyền phát tin, tới rồi dấu ngắt câu dấu chấm câu vì này, lại đến một lần.
Thẩm chín thừa dịp Lạc băng hà sững sờ nháy mắt đi ra hội trưởng Hội Học Sinh văn phòng, vỗ vỗ quần áo, quẹo vào bác học lâu.
Thẩm chín không thuộc về Lạc băng hà, Thẩm chín cũng không thuộc về đại gia. Thẩm chín thuộc về Thẩm chín chính mình. Lạc băng hà rất rõ ràng điểm này. Cho nên Lạc băng hà không nói lời nào. Hắn biết đến, Thẩm chín không lựa chọn chính mình, cũng sẽ không lựa chọn người khác. Bởi vì Thẩm chín thanh cao, bởi vì Thẩm chín vui mừng ở chỗ cô độc tự hỏi.
Lạc băng hà lúc trước nghe Thẩm chín nói, 【 một cái chủ nghĩa duy tâm giả, hoặc là là trí giả. Hoặc là là ngốc bức. 】 sau đó Thẩm chín nhẹ nhàng mà nói, 【 ta chính là cái kia ngốc bức. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))