3Amber

12 1 0
                                    

3

Hai năm thời gian thoảng qua. Mấy năm nay, Thẩm Thanh thu vẫn luôn ở điều tra Amber, điều tra Lạc băng hà sự tình.

Hắn nếm thử quá cùng cục cảnh sát liên hệ, nhưng không ai tin tưởng hắn, thậm chí còn có chút khinh bỉ hắn, nói hắn là cái không từ thủ đoạn lang băm.

Cho nên rất nhiều sự chỉ có chính hắn tới làm, hắn dọn gia, bán phòng, bán phòng khám. Hắn giống như lập tức từ bác sĩ tâm lý, biến thành trinh thám.

Chính là, mọi chuyện thường thường không thuận hắn ý. Hắn không có bất luận cái gì chứng cứ, thậm chí hắn dùng nhiều tiền mua tuyến người, cũng vô pháp chứng minh Lạc băng hà chính là Amber. Cứ việc Amber cái này tổ chức còn tại hành động, nhưng là Lạc băng hà người này, thật giống như biến mất giống nhau.

Chính là mỗi tháng, Thẩm Thanh thu đều sẽ thu được một cái đóng gói tinh mỹ hộp quà, mà bên trong, mỗi một lần đều là bất đồng hổ phách. Với hắn mà nói, đó là khiêu khích, cho nên hắn càng thêm bực bội, càng thêm phẫn nộ mà muốn bắt trụ cái này tiểu súc sinh.

Thẩm Thanh thu lúc ấy từng nghĩ tới, đi thân thủ kết quả Lạc băng hà, chính là với hắn mà nói này chung quy là trăm hại mà không một lợi, hắn phải được đến, không phải dính đầy một tay máu tươi, như vậy, hắn ngại dơ.

Cứ như vậy gợn sóng không dậy nổi mặt hồ, ở năm thứ ba mở đầu, có gợn sóng. Mà này gợn sóng, lại là Lạc băng hà cố ý đầu đá khiến cho.

Năm trước ngày đó, Thẩm Thanh thu ra cửa một giờ, lại về đến nhà khi, hắn đứng ở cửa ngây ngẩn cả người, qua sau một lúc lâu, mới chậm rãi đi vào đi.

Trong nhà rực rỡ hẳn lên, như là có chuyên gia tới quét tước quá giống nhau. Tủ lạnh bị nhét đầy đồ ăn, đồ dùng tẩy rửa toàn bộ đổi thành tân, ngay cả tủ quần áo quần áo, thậm chí còn nội y quần lót đều toàn bộ là tân.

Hết thảy quá quỷ dị, cho đến hắn thấy được trên bàn bày biện cái kia hổ phách.

Cái kia hổ phách không có hộp quà đóng gói, cũng chỉ là bày biện ở trên bàn sách. Mà án thư kia mặt dán đầy tin tức, manh mối trên tường, treo một trương giấy trắng, mặt trên có một hàng tự —————

Đã lâu không thấy, ta tưởng ngươi

Thẩm Thanh thu nháy mắt liền minh bạch, hắn gân xanh bạo khởi, đem kia tờ giấy hung hăng xé xuống tới, chuẩn bị ném vào thùng rác, lại ngoài ý muốn nhìn đến trên mặt đất có một cái khai quá bảo hiểm bộ túi.

Đúng vậy, khai quá, cứ như vậy thực tùy ý mà nằm trên mặt đất.

Cái gì…… Quỷ đồ vật?

Hắn ánh mắt cứng đờ mà chuyển qua thùng rác bên trong, ngay sau đó chính là dạ dày một trận quay cuồng.

Thùng rác nằm, là một cái không sạch sẽ bảo hiểm bộ, cùng một ít…… Không rõ chất lỏng.

Mẹ nó, tiểu súc sinh, hỗn trướng đồ vật! Cư nhiên ở chỗ này……

Thẩm Thanh thu nôn khan rất nhiều lần, vội chạy tới toilet, phun trong miệng tất cả đều là cay đắng.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ