Mị nhãn
* dân quốc pa, Cửu là kỹ nam, tự hành tránh lôi.
https://www.lofter.com/front/blog/home-page/moumoucheng47303
.
.
.
.
.
.
001Lạc băng hà hàng xóm là cái kỹ. Nam, kêu Thẩm Thanh thu.
Văn nhân giống nhau tên, nghe đi lên là cực phong nhã. Chỉ là hắn cả người đều bị dán lên “Dơ” nhãn, cho nên cho dù là nguyệt giống nhau, hoa giống nhau, tuyết giống nhau đẹp mỹ nhân, đều bị cái này khuôn chữ hồ thấu, chỉ còn lại có hàng xóm láng giềng trong miệng mơ hồ không rõ, ẩn ẩn mang theo tò mò, căm ghét, sột sột soạt soạt thấp giọng nói chuyện với nhau.
“Lại ở kia câu nam nhân nột.”
Lạc băng hà hồi qua thần, hướng láng giềng đối diện kia đống lão dương lâu trước nhìn nhìn.
Thẩm Thanh thu diện mạo kỳ thật cũng không nữ khí, tương phản, hắn mặt mày hẹp dài, mũi cao gầy, môi cũng mỏng, nhìn qua chính là cái thỏa thỏa phụ lòng hán bộ dáng, như là tôn băng, lạnh lùng che không nhiệt, tán khí lạnh. Nhưng hắn lại cực lười biếng, không giống bình thường phụ nữ như vậy ăn mặc bảo thủ, bọc đến kín mít, ngược lại là trương dương thả không sợ, có khi trên người khoác kiện đai đeo nhi đều dám ra cửa, không cái chính hình.
Thẩm Thanh thu là cái ra tới bán, chính là hắn trụ dương lâu, xuyên tơ lụa, nhìn qua có tiền thực. Không ai biết hảo hảo một thanh niên cớ gì muốn như vậy đạp hư chính mình, đem cam tâm tình nguyện mà đem chính mình coi như mỗi người thóa mạ coi thường kỹ nữ tử. Chính là thời gian dài, mọi việc như thế nghi vấn liền toàn đạm bạc, bất tri bất giác, liền lại không người dò hỏi, dương trong lâu sao ở cái xinh đẹp nam nhân, xinh đẹp nam nhân lại sao đem nam nhân khác hướng dương trong lâu mang theo.
Kỳ thật còn không có nhập hạ, nhưng hôm nay chính là vô cớ nhiệt không phải một chút. Lạc băng hà trên người ăn mặc chính là nhất đứng đắn kiểu áo Tôn Trung Sơn, nút thắt kín mít mà đinh ở trên cùng một viên, trường tụ áo dài, nhìn liền táo đến hoảng. Chính là hắn bản nhân như cũ là vô tri vô giác, hướng tới dương lâu phương hướng đi xem nhất nhất biểu tình chuyên chú, một khắc cũng không nháy mắt nháy mắt.
Lạc băng hà thị lực thực hảo.
Hắn tại đây không xa không gần một chỗ địa phương, xem kia hồ mị tử ở cùng một cái xuyên tây trang nam nhân nói chuyện với nhau. Thẩm Thanh thu vẫn là thích xuyên đai đeo, hắn cũng không chê e lệ, không cảm thấy một người nam nhân xuyên nữ nhân đồ vật là loại cái gì kỳ quái sự, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, nga, hắn còn không phải là chuyên môn kinh doanh cái này môn sinh sao? Vì thế liền cũng không cảm thấy mới lạ.
Hắn đai đeo rất nhiều, mỗi ngày đổi đa dạng xuyên, xuân hạ thu đông, cơ hồ không có lặp lại hình thức. Không ai nghi ngờ hắn từ đâu ra nhiều như vậy tiền, rốt cuộc vì Thẩm Thanh thu sắc đẹp mộ danh mà đến, nguyện ý vì hắn vung tiền như rác nam nhân số cũng không đếm được.
Thẩm Thanh thu giống như là cái đại danh đỉnh đỉnh chiêu bài, mỗi ngày đều có người vì hắn tre già măng mọc nhất nhất nhưng hắn giống như xác thật cũng có như vậy mị lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
Fiksi PenggemarQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))