Biết sai
wuxin66041.lofter
ooc báo động trước, 1700+ ngắn. Hải, kỳ quái, này ngoạn ý còn có thể bị bình? Không thể lý giải
Tự trăm năm trước trời cao sơn chưởng môn nhạc thanh nguyên ở Ma tộc chết về sau, thịnh cực nhất thời thiên hạ đệ nhất đại phái trời cao sơn phái giống như năm bè bảy mảng, thậm chí không cần gió thổi, chính mình liền tan.
Sụp đổ môn phái không cần phải Ma Tôn tự mình diệt môn, không bao lâu, trên đời cận tồn trời cao sơn nhân sĩ lấy bất quá hơn mười, trong đó, Ma Tôn hậu cung liền chiếm hai cái, Ma tộc trong địa lao còn có một cái cơ hồ bị Tu chân giới hận đến trong xương cốt người —— Thẩm Thanh thu.
Nhạc chưởng môn mới ly thế kia một đoạn thời gian, Thẩm Thanh thu có thể nói là vô tri vô giác, mơ màng hồ đồ. Lạc băng hà không ngừng mang đến tàn kiếm huyền túc, càng mang đến hắn chấp nhất mười mấy năm chân tướng.
Biết được chân tướng kia một khắc, trái tim giống như bị dao nhỏ đào lên, đau Thẩm Thanh thu hô hấp không thể. Hắn không nghĩ tới hắn như vậy muốn biết chân tướng là như vậy trầm trọng, như vậy khó có thể lệnh người tiếp thu. Nhớ tới hắn đã từng không ngừng một lần lấy Nhạc chưởng môn cũng không rút kiếm trong tối ngoài sáng châm chọc, trong lòng liền ngăn không được chua xót cùng thống khổ.
Không nên a, thật sự không nên. Nhạc thanh nguyên không nên bởi vì hắn cái này căn bản không đáng người trả giá nhiều như vậy…… Còn không phải là một lần nghĩa khí sao! Căn bản không đáng……
Hắn đần độn mấy năm, thẳng đến bị Lạc băng hà nữ nhân phát hiện, một roi một roi trừu ở trên người, đau hắn cả người phát run, nhưng hắn không rên một tiếng.
Hắn chịu đựng ba năm động một chút đánh chửi, rất nhiều lần thiếu chút nữa bị đám kia không nhẹ không nặng nữ nhân đưa đi thấy hắn Thất ca, nhưng mỗi một lần đều sẽ kịp thời bị Lạc băng hà phát hiện cũng cứu trở về tới.
Hắn hảo muốn biết Lạc băng hà rốt cuộc muốn làm gì, đã bao nhiêu năm, vì cái gì chính là không buông tha chính mình, vì cái gì chính là không chịu phóng chính mình đi tìm chết. Nếu là hận thanh tĩnh phong thượng sự, hắn đã sớm còn gấp trăm lần không ngừng, nếu là khăng khít vực sâu, nhưng hắn cũng chịu đựng gần mười năm hỗn độn hắc ám…… Cũng nên trả hết a.
Thẩm Thanh thu luôn là như vậy tưởng, cho nên, ở hôm nay, hắn lại một lần động muốn chết tâm.
Lần này nguyên nhân đơn giản đến không được, Lạc băng hà bởi vì Ma tộc sự vụ khí cực, nói chuyện không biết đúng mực, các loại khó nghe nói đều nói, Thẩm Thanh thu nhịn không nổi liền nhẹ giọng hồi dỗi một câu, lại không ngờ bị Lạc băng hà một chưởng đẩy ngã, hung hăng mà nhục mạ.
Ngày đó, Lạc băng hà không chút nào ôn nhu, thậm chí tàn bạo, một lần làm Thẩm Thanh thu cảm thấy chính mình sẽ chết. Nhưng hắn tồn tại, không ai đánh thức hắn, Lạc băng hà sớm rời đi, bên cạnh đệm chăn đã sớm không có độ ấm —— có lẽ hắn căn bản không lưu lại.
Ngày đó, hắn ngủ đến giữa trưa, đi tìm Lạc băng hà muốn hỏi một chút hắn có chuyện gì không có. Lạc băng hà lại cực kỳ bực bội mà thét ra lệnh hắn rời đi, Thẩm Thanh thu cực kỳ bướng bỉnh, đây là Ma giới cao tầng đều biết đến sự, càng miễn bàn Lạc băng hà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))