Nếu ngươi bạn cùng phòng là cái chán ghét quỷ 4(đăng lại)

73 1 0
                                    

009

Thẩm Thanh thu tỉnh lại thời điểm cả người nhức mỏi, đặc biệt là mông, bị Lạc băng hà kia căn đại gia hỏa làm qua sau căn bản vô pháp bình thường đi đường. Thẩm Thanh thu chỉ may mắn hôm nay là thứ bảy, chính mình không cần khập khiễng đi làm.

Hắn ngưỡng mặt nằm ở trên giường, nhìn từ bức màn khe hở thấu tiến vào chiếu rọi ở trên trần nhà một tia nắng mặt trời, ánh sáng chiếu vào tuyết trắng trên trần nhà có chút lóa mắt, hắn híp híp mắt. Trong đầu hồi tưởng khởi tối hôm qua tình huống, hắn tuy rằng say, nhưng còn chưa tới nhỏ nhặt trình độ, hắn rõ ràng nhớ rõ chính mình chân là như thế nào quấn lên Lạc băng hà eo, còn có Lạc băng hà lão nhị tiến vào chính mình trong thân thể mang đến thỏa mãn cảm.

Mọc ra một hơi, Thẩm Thanh thu còn có thể cảm giác được chính mình giữa hai chân tàn lưu đã khô cạn nhuận hoạt tề cùng tinh dịch, dính nhớp dán ở phần bên trong đùi làn da thượng. Xoay người sờ đến trên tủ đầu giường di động, Thẩm Thanh thu hạ quyết tâm lập tức thoát đi.

Trên màn hình biểu hiện hiện tại là buổi sáng 8 giờ, Thẩm Thanh thu nghĩ hôm nay là cuối tuần, sư ca nhạc thanh nguyên có lẽ còn ở nghỉ ngơi, cũng chỉ là gửi đi một cái tin nhắn, nói chính mình muốn đi hắn nơi đó ở nhờ hai ngày.

Phát xong tin nhắn, Thẩm Thanh thu gian nan đến từ trên giường bò dậy, hắn chỉ cần một hoạt động, phảng phất là có thể cảm thụ tối hôm qua Lạc băng hà lão nhị là như thế nào đem hắn nội bộ giảo đến một đoàn loạn. Đứng lên, qua loa đến tròng lên kiện áo tắm dài, Thẩm Thanh thu tưởng lập tức đem trên người Lạc băng hà tàn lưu dấu vết đều tẩy rớt.

Đi ra phòng ngủ, Thẩm Thanh thu ngoài ý muốn phát hiện Lạc băng hà đã lên, đang ở phòng bếp nấu cháo.

Lạc băng hà nghe thấy động tĩnh xoay người, tầm mắt từ nửa mở ra phòng bếp xuyên qua phòng khách dừng ở Thẩm Thanh thu trên người.

Hai người đối diện, Thẩm Thanh thu giấu đi trên mặt kinh hách, kéo xuống một khuôn mặt, chưa cho Lạc băng hà cái gì sắc mặt tốt, lập tức đi vào phòng tắm, còn phi thường dùng sức đóng cửa lại.

Dục vọng được đến thỏa mãn Lạc băng hà tâm tình vừa lúc, hoàn toàn không thèm để ý Thẩm Thanh thu này đó tiểu cảm xúc, ngồi ở bàn ăn bên, chờ chính mình tỉ mỉ chuẩn bị kia phân tình yêu bữa sáng nấu hảo.

Cháo nấu đến ùng ục ùng ục mạo phao, Thẩm Thanh thu còn ở trong phòng tắm không có ra tới, Lạc băng hà phỏng đoán hắn đang ở rửa sạch hắn đêm qua bắn ở hắn trong thân thể đồ vật. Đắc ý xả ra một cái tươi cười, đóng hỏa, đem cháo thịnh ra tới đặt ở trên bàn, chờ Thẩm Thanh thu từ trong phòng tắm ra tới.

Di động linh vang từ Thẩm Thanh thu trong phòng truyền ra tới, đệ nhất biến đánh tới khi Lạc băng hà không có để ý tới, đối phương lại bám riết không tha liền đánh vài cái, chờ đến cái thứ tư điện thoại đánh tới khi trên bàn thịnh ra tới cháo nhiệt khí đều tan đi một chút. Lạc băng hà đứng lên, phòng tắm tiếng nước chưa đình, Lạc băng hà bước đi tiến Thẩm Thanh thu phòng ngủ.

Di động bị tùy ý ném ở hỗn độn giường đệm, Lạc băng hà từ trong chăn nhảy ra Thẩm Thanh thu di động, trên màn hình điện báo biểu hiện là sư ca.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ