Đi ngược chiều mà đến, hồi ức tách ra ái cát sỏi
https://www.lofter.com/front/blog/home-page/senyuzaixie
Tử vong
Đây là Thẩm chín lễ tang, quan trung Thẩm chín ngủ đến an ổn, nhưng là hắn không phải công chúa Bạch Tuyết, Lạc băng hà cũng không phải bạch mã vương tử. Cho nên bọn họ bỏ lỡ. Một bỏ lỡ, chính là cả đời. Năm nay Thẩm chín một trăm tuổi. Sống qua hai cái thế kỷ, cuối cùng bình yên mà giá hạc. Trên mặt hắn thời gian đình chỉ. Hắn tựa hồ vẫn là cái kia tiên y nộ mã thiếu niên. Lạc băng hà ghé vào quan tài bên cạnh, nhẹ giọng ngâm nga tự kết hôn sau vẫn luôn cùng Thẩm chín xướng quá tình ca, giảng hắn rốt cuộc nghe không được lời âu yếm.
【 cái quan! 】
Một người gân cổ lên rống lên một tiếng. Sau đó Lạc băng hà không tha mà nhìn Thẩm chín cuối cùng liếc mắt một cái.
【 yên tâm, ta liền tới tìm ngươi, ngàn vạn không cần uống xong canh Mạnh bà. Chẳng sợ kia canh hương vị lại hảo. 】 Lạc băng hà rơi xuống cuối cùng một hôn, nhìn Thẩm chín bị quan tài bản che lại.
Ma cung bên trong tất cả đều là tố sắc một bạch. Lạc băng hà trong mắt, này lại là đỏ đến phát tím. Giống như là năm đó bọn họ đại hôn. Thẩm chín tươi cười ở khăn voan đỏ phía dưới, động phòng đẩy ra khăn voan, Lạc băng hà quên mình mà nhìn hắn. Cuối cùng phác gục.
Đón dâu ngày đó tựa hồ còn muốn náo nhiệt. Lạc băng hà về tới tẩm cung, cùng Thẩm chín triền miên mấy chục năm địa phương, đột nhiên đã không có chủ nhân. Lạc băng hà cảm thấy trái tim thiếu một góc. Vốn nên thuộc về Thẩm chín vị trí, không.
Người luôn là thích hoài cựu. Đây là bởi vì người là có cảm tình.
Lạc băng hà mở ra Thẩm chín thường dùng ngăn kéo, từ bên trong lấy ra tên là “Mật đường” thạch tín. Uống một hơi cạn sạch.
【 Thẩm chín, ta tới gặp ngươi. Chờ ta. 】
Đại hôn
Thẩm chín cười ở trúc xá bên trong họa tinh xảo trang dung. Da bạch như tuyết, môi hồng như máu. Bích sắc mặt mày ba quang là thần khí cùng thẹn thùng. Hôm nay hắn liền phải gả cho Lạc băng hà. Ngoài phòng lễ nhạc thanh đã đinh tai nhức óc, này đó tất cả đều là hắn cùng Lạc băng hà tình yêu chứng kiến.
Có người nói Thẩm chín bất quá chính là cái tiểu nhân. Thẩm chín nói, ta không có nói qua chính mình không phải một cái tiểu nhân. Thẩm chín bằng phẳng mà làm chính mình cảm thấy chính xác sự tình. Lạc băng hà nghe đến mấy cái này cái tin đồn nhảm nhí lúc sau giống nhau tru sát. Hắn không hy vọng Thẩm chín không cao hứng. Cứ việc Thẩm chín xác thật không có không cao hứng. Nhưng là Lạc băng hà sẽ đau lòng a.
Lạc băng hà đau lòng Thẩm chín không nói một lời đánh nát hàm răng hướng trong bụng đầu nuốt. Thẩm chín từ rất sớm trước kia chính là bộ dáng này tính cách. Là lạn người cùng kỹ nữ sáng tạo Thẩm chín tính cách. Lạc băng hà hận không thể xuyên qua thời không, đi cứu vớt năm đó cái kia như bạch hoa giống nhau Thẩm chín, nói cho hắn, hắn yêu hắn. Hắn đời này đều sẽ không buông ra hắn tay. Hắn Thẩm chín ở hắn Lạc băng hà trong mắt như cũ là năm đó cái kia không rành thế sự thiếu niên. Môi hồng răng trắng, tiên phong đạo cốt, đây mới là Thẩm chín.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))