Băng Cửu · Im ắng mà xem đi, yêu nhau Băng Cửu là cái dạng này ngọt ngào
https://senyuzaixie.lofter.com/post/4c1e012c_2b49c0a8d
Lạc băng hà từ trước đến nay gia giáo nghiêm ngặt. Thẩm chín nói một hắn tuyệt không nói nhị, Thẩm chín nói đông hắn tuyệt không nói tây. Mỗi ngày sủng lão bà sủng đến hoảng, Mạc Bắc đều tỏ vẻ hắn nhìn không được. Cho nên Lạc băng hà quyết định đậu đậu Thẩm chín. Ngẫu nhiên không nghe lời cũng là khó được tình thú phong tình.
【 thật nhìn không ra tới ngươi là một. 】 Thẩm chín bát móng tay, uống một ngụm trà sữa.
Cuối tuần thời gian vĩnh viễn đều là hoàn mỹ nhất hai người thế giới. Khó được nhàn rỗi làm Lạc băng hà ôm Thẩm chín gõ hạch đào. Lạc băng hà như thế nào sẽ bỏ qua cái này rất tốt ăn bớt cơ hội? Lột hảo hạch đào liền cầm hạch đào nhân nhi hướng Thẩm chín trong miệng đưa. Cố ý vô tình mà khẽ chạm Thẩm chín môi, sau đó nhân cơ hội xoa xoa sờ sờ.
【 tạp oa một cũng là một được không. Nhà ai lão công như vậy đau lão bà? Ta Lạc băng hà chính là Thiên tự Nhất hào ở nhà ấm lòng hảo nam nhân hảo sao? 】 Lạc băng hà cho chính mình quan thượng một cái siêu cấp vô địch dễ nghe tên tuổi, sau đó nói chẳng biết xấu hổ nói. Thẩm chín nghe được hài lòng, Lạc băng hà nói được vui vẻ. Hai người bất quá chính là cho nhau đấm, sau đó cho nhau trêu chọc sinh hoạt.
【 mùa đông chỉ có ánh mặt trời, ổ chăn, điều hòa cùng trà sữa mới là ta hậu cung bốn phi, Lạc băng hà ngươi lăn đi lãnh cung ngốc đi. 】 Thẩm chín mút một ngụm trà sữa, hút đi lên mấy viên gạo nếp trân châu, chỉ nhai một chút, đã bị Lạc băng hà nắm mặt.
【 nhìn không ra tới lão bà còn có điểm trẻ con phì sao? 】 Lạc băng hà nhìn ngồi ở chính mình trên đùi Thẩm chín, tay không an phận mà bắt đầu du tẩu.
【 lớn mật Lạc đáp ứng, mấy lần đi quá giới hạn, đánh chết! 】
【 chín bảo tha mạng. 】 Lạc băng hà cầm tiểu cây búa gõ khai một cái hạch đào, sau đó bắt đầu dịch hạch đào nhân. Trong miệng nói không chút để ý xin khoan dung nói, sau đó lấy ra một tiểu viên hạch đào nhân.
【 chín bảo muốn kêu ta cái gì? 】 Lạc băng hà tay cầm nhéo hạch đào nhân, đưa đến Thẩm chín bên miệng, rồi lại dời đi đi, Thẩm chín phác một cái không.
【 tiểu súc sinh. 】 Thẩm chín hảo không do dự, buột miệng thốt ra.
【??? 】
Thẩm chín bắt được Lạc băng hà tay, sau đó miệng đi tìm Lạc băng hà cầm trên tay nhéo hạch đào thịt.
【 ăn thí đi. Xuẩn chết ngươi tính. 】 Lạc băng hà tay một loan, hạch đào thịt vào miệng mình.
【 Lạc băng hà ngươi khi dễ người! 】 Thẩm chín giả vờ sinh khí, sau đó tay cầm thành quyền, nhẹ nhàng mà đấm đánh Lạc băng hà ngực. 【 ta muốn! Ta muốn! 】
【 muốn cái gì? Ban ngày ban mặt chín bảo ngươi tao không tao. 】 Lạc băng hà cười hôn môi một chút Thẩm chín phấn môi.
【 ai cùng ngươi nói cái kia. 】 Thẩm chín nhăn nhăn mày, sau đó dẫm Lạc băng hà một chân.
【 cuối cùng một lần, kêu ta cái gì. 】
【 lão công. 】 Thẩm chín quay đầu đi. 【 lão công lão công lão công! 】
【 ngoan. 】
Lạc băng hà chặn ngang bế lên Thẩm chín, 【 lão bà miệng một cái. 】
Thẩm chín để sát vào Lạc băng hà, môi dán đi lên.
Yêu nhau người chỗ nào có cái gì băn khoăn. Ái chính là ái, thích chính là thích, ôm thân do, sau đó toàn thế giới đều trở nên an tĩnh, học được nói chuyện bất quá chính là vì cùng ngươi nói nhiều nói mấy câu, học được nghe lời bất quá chính là vì nghe ngươi nói chuyện. Ngươi cho rằng "Thê quản nghiêm" kỳ thật bất quá chỉ là bởi vì ái, ta ái ngươi, cho nên ta dung túng ngươi tiểu tính tình. Bởi vì ta ái ngươi, cho nên ta chịu đựng ngươi tiểu cảm xúc.
Chỉ có Thẩm chín thiên vị, là Lạc băng hà duy nhất sa vào.
END.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))