Điều ước của chúa
yibaixiao09511.lofter
Hiện đại pa
Lạc băng hà sửa sửa quần áo, đứng lên, chậm rì rì mà đối nhạc thanh nguyên nói: “Nhạc thanh nguyên, tưởng đem Thẩm Thanh thu cứu ra, bằng ngươi là không có khả năng, từ bỏ đi, nếu không phải tiểu cửu luyến tiếc ngươi chết, ngươi cảm thấy ngươi sẽ sống tới ngày nay?”
Nhạc thanh nguyên nháy mắt sắc mặt trắng bệch, trong lòng lại có một tia vui sướng, tiểu cửu luyến tiếc hắn, đó có phải hay không thuyết minh tiểu cửu trong lòng có hắn, nhưng hắn cứu không được tiểu cửu, cùng niên thiếu khi giống nhau, làm cái gì đều là tốn công vô ích.
Biệt thự nội nổi lên lửa lớn.
Mạc Bắc quân bị mệnh lệnh nhìn Thẩm chín.
Cơ hồ là thấy hừng hực bốc cháy lên lửa lớn, Mạc Bắc quân liền cấp Lạc băng hà đánh một hồi điện thoại.
Bên này, Lạc băng hà cũng không biết sự tình nghiêm trọng, chậm rì rì mà tiếp điện thoại.
“Ngươi kia tiểu phá địa phương nổi lửa, nhân gia còn ở bên trong, ngươi chạy nhanh trở về đi.”
Mạc Bắc quân thanh âm từ điện thoại kia đầu truyền đến.
Lạc băng hà trên mặt không hề huyết sắc, chạy như bay đi ra ngoài mở cửa xe, ở đường cái thượng đấu đá lung tung đuổi tới đóng lại Thẩm chín biệt thự.
Một chân đá văng môn, bên trong gia cụ đều bốc cháy, phác cũng phác bất diệt.
Lạc băng hà trong óc “Oanh” một tiếng, nổ tung một đạo bạch quang.
Tiểu cửu còn ở bên trong, Thẩm chín ở bên trong, hắn ở bên trong…
Mạc Bắc quân duỗi tay ngăn lại Lạc băng hà.
“Ngươi không phải hận hắn sao? Làm hắn chết ở bên trong không phải càng tốt?”
Không hề nghĩ ngợi, Lạc băng hà chụp tới Mạc Bắc quân tay, thẳng đến tầng hầm ngầm, cánh tay bị lửa đốt liệu liệu đau, lại như là cảm thụ không đến giống nhau tiếp tục tưởng vọt tới trước.
Ấn xuống cơ quan, cửa đá ầm ầm ầm mà mở ra.
Thấy Thẩm chín cuộn tròn ở trên giường, Lạc băng hà treo tâm mới buông.
Cũng bất chấp cái gì, Lạc băng hà muốn một phen bế lên Thẩm chín, bị Thẩm chín né tránh.
Thẩm chín súc đến góc tường, nhìn về phía Lạc băng hà ánh mắt tràn đầy sợ hãi.
Hắn đại khái cho rằng ta lại phải đối hắn làm cái gì đi.
Lạc băng hà trong lòng chua xót.
Nhưng đây là vì Thẩm chín an toàn.
“Thẩm chín! Ngươi ở nháo cái gì? Nhanh lên lại đây!” Lạc băng hà đối Thẩm chín rống giận.
Thẩm chín thân thể run rẩy một chút, đối Lạc băng hà sợ hãi là khắc vào cốt, hắn không thể không hướng Lạc băng hà phương hướng tứ chi chấm đất, bò.
Đối, bò sát.
Lạc băng hà nhất quán thích dùng phương thức này làm nhục Thẩm chín.
Nhưng là vài giây thời gian, Thẩm chín liền vô pháp về phía trước đi tới một bước.
Lạc băng hà cúi đầu nhìn lại, Thẩm chín mắt cá chân thượng xích sắt rầm rầm vang.
Cuống quít đem chân khảo cởi bỏ, ôm chặt Thẩm chín, Thẩm chín chân triền ở Lạc băng hà trên eo, vừa mới nổi lửa không phải hắn không chạy, là hắn chạy không được.
Nhưng là, liền tính là không có kia đồ vật, Thẩm chín cũng sẽ không chạy.
Rốt cuộc, có cái nào người mỗi ngày bị cầm tù ở như vậy một cái không thấy ánh mặt trời địa phương, mỗi ngày chỉ có thể nhìn thấy một người, người kia mỗi ngày còn làm nhục hắn, bức bách hắn làm những cái đó sự, ai sẽ không hỏng mất đâu?
Thẩm chín là tuyệt đối sẽ.
Bởi vì người kia là Lạc băng hà a, vứt bỏ mặt khác nhân tố, là nhạc thanh nguyên hắn tuyệt đối ngoan ngoãn, thậm chí sẽ chủ động lấy lòng, bởi vì đó là hắn Thất ca a.
Thật vất vả ra kia thật dài đường đi, Lạc băng hà chỉ hận vì cái gì muốn đem tầng hầm ngầm tu như vậy xa.
Thẩm chín ở Lạc băng hà trong lòng ngực co rúm lại.
“Phóng ta…… Xuống dưới.”
“Ngoan, tiểu cửu, trước đừng nháo, được không? Chúng ta trước đi ra ngoài, đi ra ngoài ta tùy ngươi như thế nào làm.” Lạc băng hà vỗ vỗ Thẩm chín phía sau lưng, hống tiểu hài tử dường như khinh thanh tế ngữ.
“Phóng ta xuống dưới.”
“Tiểu cửu ngoan……”
“Lạc băng hà! Ta không có nháo, phóng ta xuống dưới!”
“Tiểu cửu lại không ngoan, đợi chút liền phải làm trò bọn họ mặt…….”
Lạc băng hà nhẹ giọng uy hiếp.
Thẩm chín thân thể cứng đờ một chút.
Xà nhà không có kinh trụ ngọn lửa bỏng cháy, kẽo kẹt mà một tiếng tạp xuống dưới.
Lạc băng hà đồng tử sậu súc, xà nhà nện xuống tới vị trí không nghiêng không lệch, là Thẩm chín phía sau lưng.
Căn bản không kịp bổ cứu, “Phanh!” Một tiếng, mang hỏa xà nhà nện ở Thẩm chín trên người, Thẩm chín chỉ kêu rên một chút.
Cảm thụ được sau lưng độn đau đớn, Thẩm chín cắn môi, cưỡng bách chính mình đem thanh âm nuốt xuống bụng.
Ra biệt thự, Lạc băng hà thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Lạc băng hà duỗi tay xem xét Thẩm chín tình huống.
Thẩm chín đã hôn mê, hô hấp cũng càng thêm mỏng manh.
Bị Lạc băng hà diêu tỉnh, Thẩm chín chậm rãi mở to mắt.
“Lạc băng hà…… Buông tha ta đi, cũng buông tha chính ngươi, chính như ngươi theo như lời, ta không xứng làm thầy kẻ khác…… Nhưng ta thiếu ngươi ta đã còn, chúng ta không ai nợ ai……”
“Thẩm chín! Thẩm Thanh thu!” Lạc băng hà chỉ phải trơ mắt mà nhìn Thẩm chín chạy về phía biển lửa.
……
Ở bệnh viện tỉnh lại, Lạc băng hà phát điên dường như đối tới rồi cảnh sát nói, biệt thự còn có người, biệt thự còn có người.
Cảnh sát thở dài, “Bên trong xác thật có một cái,”
Lạc băng hà mắt sáng rực lên.
“Nhưng là đã chết, thi thể đều bị thiêu hoàn toàn thay đổi, đã nhìn không ra tới nguyên bản bộ dáng, chỉ có thể mơ hồ mà phân biệt là nam hay nữ.”
Nghe vậy, Lạc băng hà chỉ cảm thấy thiên đều sụp.
……
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))