Nhẫn cưới

71 6 0
                                    

Nhẫn cưới

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/moumoucheng47303

⚠ một cái băng chín hiện đại đồng nghiệp bối cảnh là hai người kết hôn về sau tiểu đánh tiểu nháo muốn làm ly hôn chuyện xưa.

⚠ tự hành tránh lôi.

1.

To như vậy phòng ngủ chính tràn đầy một cổ nhàn nhạt nước sát trùng mùi vị, hơi có chút gay mũi.

“Thẩm tiên sinh đây là bệnh cũ,” gia đình bác sĩ một bên bay nhanh làm ký lục, một bên nói chuyện cấp Lạc băng hà công đạo, “Hắn vốn dĩ dạ dày liền không tốt lắm, còn không chú trọng ẩm thực, hiện tại bệnh tình lặp lại, ngài cũng biết, mạn tính viêm dạ dày vốn dĩ liền tốt chậm.”

Lạc băng hà ngồi ở mép giường biên, nhìn chằm chằm Thẩm Thanh thu đang ở truyền dịch, tái nhợt mu bàn tay, không biết suy nghĩ cái gì, chỉ đáp lại nói: “Ân, ta đã biết.”

Đến tận đây bác sĩ mới rốt cuộc đi ra phòng ngủ.

Phòng ngủ chính lại lần nữa lâm vào một mảnh yên tĩnh. Qua sau một lúc lâu, Lạc băng hà mới không mặn không nhạt mà liếc liếc mắt một cái Thẩm Thanh thu, con ngươi hướng lên trên vừa nhấc, nhìn chằm chằm hắn nhìn trong chốc lát, không biết làm gì cảm tưởng, cuối cùng miễn cưỡng xả ra tới một cái nửa chết nửa sống gương mặt tươi cười: “Rất năng lực a, Thẩm Thanh thu, sinh bệnh thực thoải mái có phải hay không?”

Thẩm Thanh thu sắc mặt thật không tốt, hắn mím môi, xem kia trương vô nghĩa bay đầy trời miệng lúc đóng lúc mở, thoạt nhìn là rất muốn há mồm mắng đi lên. Chỉ tiếc hắn còn không có ra tiếng, liền bị một trận kịch liệt ho khan thanh cấp đánh gãy.

Thẩm Thanh thu một mình hoãn trong chốc lát, mới chậm rì rì mà mắt trợn trắng, mắng: “Ngốc bức.”

“......”

Lạc băng hà xem người này bệnh trung còn có thể mở miệng đổ hắn, khí đều phải bị khí cười. Hắn ngồi dậy, sửa sửa có chút nếp uốn vạt áo, trào phúng: “Ta xem ngươi là bệnh đến không rõ.”

Thẩm Thanh thu không nói.

Trong không khí nhỏ bé chìm nổi thông qua không có kéo kín mít bức màn, theo ánh mặt trời nghiêng ở trong phòng, thong thả nổi lơ lửng.

Qua thật lâu, Lạc băng hà cũng chưa có thể chờ đến Thẩm Thanh thu ngẩng đầu. Thẩm Thanh thu thực gầy, to rộng áo ngủ nhẹ nhàng hợp lại ở thon gầy vai thượng, thoạt nhìn thật là vô cùng chật vật.

Lạc băng hà chỉ nghe được người nọ đang bệnh có điểm khàn khàn tiếng nói. Thẩm Thanh thu tựa như một đài lạnh băng máy móc, vô tình vô nghĩa, lại có thể gãi đúng chỗ ngứa làm hắn như thế nào cũng cười không nổi, tâm tình vi diệu thực.

Thẩm Thanh thu nói, “Lạc băng hà, chúng ta ly hôn đi.”

2.

Từ ngày đó Thẩm Thanh thu nói ra kia phiên lời nói sau, Lạc băng hà liền rốt cuộc không làm trò Thẩm Thanh thu mặt xuất hiện ở trong nhà.

Lạc băng hà cái gì đều không có tỏ vẻ. Thẩm Thanh thu một tay chế trụ vang cái không ngừng đồng hồ báo thức, đầu đều có một chút không rõ.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ