Thai động

133 9 3
                                    

Thai động

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/niangao20201130

Kết hôn sau băng × thời gian mang thai cửu
Chú ý tránh lôi: Thời gian mang thai
Một cái cửu cửu bị trong bụng nhãi con khi dễ khóc chuyện xưa
—————————————

Thẩm chín bị Lạc băng hà mạnh mẽ uy hạ sinh con dược sau hai người náo loạn hơn phân nửa tháng, cho dù Thẩm chín lấy chết tương bức, trong bụng hài tử vẫn là mỗi ngày đều ở nhanh chóng sinh trưởng.

Chịu đựng hơn một tháng nôn nghén phản ứng, Lạc băng hà mới biết được Thẩm chín thân mình rốt cuộc kém thành cái gì bộ dáng, hi hữu đồ bổ thảo dược không cần tiền dường như biến đổi đa dạng làm cấp Thẩm chín ăn.

Qua hơn nửa năm, Thẩm chín cũng mới có thể tiếp thu chính mình sủy cái “Tiểu súc sinh” sự thật. Có đôi khi vuốt chính mình hơi hơi cổ khởi cái bụng rất khó tưởng tượng nơi đó sẽ có một cái sinh mệnh.

Lạc băng hà mỗi đêm đều ôm bất an Thẩm chín, cho dù biết Thẩm chín sẽ không trả lời cũng không kiên nhẫn hỏi bên gối người: “Ngươi nói, này sẽ là cái nam hài vẫn là nữ hài? Khởi cái tên là gì mới có thể xứng đôi ta hài tử?”

Mà Thẩm chín mỗi lần đều mắt điếc tai ngơ, đưa lưng về phía hắn nhắm mắt chợp mắt. Ổ chăn hạ bàn tay to phúc ở mượt mà cái bụng thượng, Thẩm chín mỗi đêm đều ngủ rất say sưa.

Thẳng đến có thiên Thẩm chín bắt đầu có chút không thích hợp, có đôi khi có thể vuốt chính mình bụng ngơ ngác mà ngồi một cái buổi chiều, có đôi khi sẽ thường thường sờ vừa xuống bụng tử sau đó lại làm bộ dường như không có việc gì mà buông ra, cũng có đôi khi buổi tối ngủ không yên ổn, sau nửa đêm sẽ bỗng nhiên tỉnh lại bò ở mép giường nôn khan.

Lạc băng hà gọi tới thái y hỏi khám sau mới biết được đây là thai động, là hắn cùng Thẩm chín hài tử ở động.

“Ngươi đừng chạm vào ta.”

“Ta thử xem hắn hôm nay động không nhúc nhích.”

“Lại không phải vẫn luôn đều ở động…… Ngươi móng vuốt chạm vào kia đâu?!”

Nhật tử một ngày một ngày trôi đi, mà Thẩm chín trong bụng tiểu ma đầu cũng ở mang thai thời kỳ cuối bắt đầu làm yêu.

Ban đêm, Lạc băng hà ôm Thẩm chín đang ngủ say, mơ mơ màng màng gian cảm giác được trong lòng ngực người ở phát run phát run, tưởng Thẩm chín đã phát ác mộng liền nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn nhẹ giọng hống hắn.

“Lạc băng hà……”

Thẩm chín thanh âm mềm mại vô lực, phát run âm cuối còn mang theo một tia khóc âm, phát run ngón tay túm túm Lạc băng hà sợi tóc. Hắn khi thì mày nhíu lại, khi thì phun nạp, tinh tế mồ hôi từ hắn cái trán chảy ra.

Lạc băng hà nghe tiếng bậc lửa ánh nến, nương mỏng manh ánh nến thấy rõ Thẩm chín mang theo nước mắt mặt. Hắn đột nhiên chi khởi nửa người trên, vội la lên: “Làm sao vậy đây là, lại nào đau?”

Thẩm chín nhắm mắt lắc lắc đầu không nói một lời. Mồ hôi lạnh làm ướt hắn trên trán sợi tóc, túm hắn sợi tóc tay lại đi tìm hắn tay.

Lạc băng hà theo Thẩm chín chạm vào hắn bụng, cách cái bụng hạ rõ ràng hữu lực thai động làm Lạc băng hà trong lòng vui vẻ, nhưng Thẩm chín khó chịu bộ dáng lại bao phủ kia trong nháy mắt vui sướng.

Vuốt Thẩm chín bụng tay chậm rãi chuyển vận chút linh lực, tựa hồ muốn phá tan cái bụng trói buộc tiểu ma đầu cảm nhận được một cổ ấm áp dòng nước ấm, thoải mái mà lại tay đấm chân đá vài cái.

“Ách!” Thẩm chín đau đem thân thể cuộn tròn lên.

Lạc băng hà lại nếm thử đưa chút ma lực, lần này tiểu ma đầu mới ở cường đại phụ thân uy áp hạ an tĩnh xuống dưới.

Thẩm chín tâm tồn nghĩ mà sợ, trong bụng nhãi con một chân lại một quyền mà đánh vào trên người hắn, chính mình lại cảm giác bất lực quả thực gian nan.

Lạc băng hà thấy hắn thần sắc hòa hoãn chút, đẩy ra hắn trên trán tóc mái, “Lần sau hắn muốn lại đá ngươi, ngươi đã kêu tỉnh ta.”

“Ngươi hài tử cùng ngươi giống nhau…… Súc sinh.” Thẩm chín đau muốn mắng người, nhưng lại không dám lớn tiếng nói chuyện sợ quấy nhiễu trong bụng “Tiểu súc sinh”

Lạc băng hà mặt đối mặt ôm hắn, tay sờ đến hắn phía sau lưng triều triều mà ướt một tảng lớn đều là mồ hôi lạnh, hôn hôn hắn chóp mũi, “Nếu là sớm biết rằng như vậy bị tội, liền không sinh.”

“Ta nói cái gì, ngươi trước nay cũng chưa nghe qua……” Thẩm chín lại mệt lại vây, chôn ở Lạc băng hà trong lòng ngực chậm rãi ngủ. Lạc băng hà hủy diệt hắn khóe mắt nước mắt.

Lạc băng hà sờ sờ Thẩm chín sau eo, còn ở thanh tĩnh phong thời điểm hắn liền nghĩ tới, nếu là hắn cao cao tại thượng coi người như vật sư tôn đĩnh mượt mà bụng, kia một đoạn nhu kính eo thon chậm rãi bị trong bụng hài tử khởi động tới, mỗi ngày lạnh mặt đỡ bụng to cấp các đồ đệ giảng bài, kia nên là một bộ cái dạng gì hương diễm hình ảnh.

Hiện tại, thấy Thẩm chín mỗi ngày lại mệt lại khó chịu bộ dáng, bắt đầu hối hận ngày ấy mạnh mẽ cho hắn rót hạ sinh con dược hành động. Trong bóng tối, phát ra hồng quang Thiên Ma ấn đụng phải Thẩm chín cái trán, một đêm vô mộng.

————————————

Có hay không muốn nhìn hằng ngày ngạnh a?
Có thể thỏa mãn các ngươi một chút tưởng khi dễ băng ca ý tưởng

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ