Khôn kể thượng thiên 1

77 2 0
                                    

Khôn kể thượng thiên

Ngốc nghếch vô logic hệ liệt

Ngoài ý muốn nhưng thuật đọc tâm ngốc băng × không tốt lời nói nội tâm hoạt động phong phú bệnh chín

Chú ý tránh lôi nga 🐾

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/axian164



Thẩm Thanh thu giống như không thế nào thích nói chuyện, ít nhất Lạc băng hà là cực nhỏ nghe được Thẩm Thanh thu trả lời, bất quá cũng may đối với người khác nói, hắn đáp lại cũng chỉ là gật gật đầu, mà cực nhỏ mở miệng, như thế nghĩ đến, Thẩm Thanh thu ít nhất là còn nguyện ý cùng chính mình nhiều lời thượng mấy chữ.

Hắn đến tột cùng là không thích nói chuyện, vẫn là không muốn nói lời nói, Lạc băng hà trong lòng hẳn là rõ ràng, đây cũng là hắn không muốn thừa nhận.

Lúc này đã là sau giờ ngọ, hôm nay Thẩm Thanh thu chỉ cùng Lạc băng hà nói một câu nói, phía trước mới vừa vì Thẩm Thanh thu chiêu hồn thành công khi, có nửa tháng Thẩm Thanh thu đều không có mở miệng qua, Lạc băng hà còn tưởng rằng là chiêu hồn ra cái gì vấn đề, thế cho nên Thẩm Thanh thu thất ngữ.

Ít nhiều chiều hôm đó nhạc thanh nguyên trộm tới tìm Thẩm Thanh thu thi thể, Thẩm Thanh thu phát hiện nhạc thanh nguyên không chết, thoạt nhìn rất là kinh hỉ, vì thế Thẩm Thanh thu mở miệng kêu người nọ tên...

Hắn thân thể không có việc gì, hắn chỉ là chán ghét ta.

Lạc băng hà liền không hề vì Thẩm Thanh thu thất ngữ mà lo lắng, vì thế liền dừng tra tìm trị liệu thất ngữ biện pháp, cũng không có lại lén lút một mình đi trước Quế Sơn tìm kiếm thần thảo.

Lạc băng hà nhưng thật ra an tâm không ít —— còn hảo, còn hảo hắn chỉ là chán ghét cùng ta nói chuyện, mà thân thể cũng không ngại.

“Thẩm tiên sinh dậy sớm sau liền ở trong sân uy cá, đánh đàn sau liền ngủ trưa trong chốc lát, hiện nay đã rời giường, đang xem thư.”

Lạc băng hà nghe cung nhân hội báo Thẩm Thanh thu sự, theo sau đem trong tay quyển trục đặt ở một bên, “Hắn không ăn cái gì.”

“Buổi sáng uống lên một ly trà thủy.”

Lạc băng hà một tay chống cằm, tưởng tượng thấy Thẩm Thanh thu đánh đàn bộ dáng, hắn lúc trước ở thanh tĩnh phong gặp qua một lần, khi đó hắn bị xa lánh, chính mình một mình một người đến sau núi tu luyện khi, ngoài ý muốn thoáng nhìn quá.

Tiên nhân chính là tiên nhân... Thật cũng không phải, phải nói, Thẩm Thanh thu tóm lại là Thẩm Thanh thu, liền tính là ở đình hóng gió trung ngồi, khoảng cách ngươi bất quá vài thước, ngươi cũng biết người này ngươi không chiếm được, ngươi chạm vào không được, ngươi liền ngẫm lại đều cảm thấy chính mình buồn cười.

“Đã biết.”

Đãi cung nhân lui ra sau, Lạc băng hà lại chính mình tĩnh tọa trong chốc lát, yên lặng nhìn hộp gấm dùng chính mình nửa viên kim đan luyện thành đan dược, sau đó đứng dậy hướng tẩm điện đi.

Lạc băng hà ở phòng bếp nhỏ làm tốt đồ ăn ra tới khi, Thẩm Thanh thu lại đang xem cá, giống như hắn cùng những cái đó cá chi gian có cái gì không thể thiếu liên hệ dường như.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ