https://www.lofter.com/front/blog/home-page/axian164Đại hôn
Cố chấp băng × ốm yếu chín 💕
Ma Tôn băng nhận rõ chính mình mưu trí lịch trình ☁
Băng: Vì hỏa táng tràng thêm chút sài 💦
A tiên hằng ngày nước trong lưu over👾
Thẩm Thanh thu lại nóng lên, bất quá bởi vì miệng bị ma phá, giọng nói cũng khó chịu, liền không có uống thuốc, mơ màng hồ đồ tùy ý Lạc băng hà vì hắn thay quần áo trang điểm.
Hắn liền ngồi ở gương trang điểm trước, nhìn Lạc băng hà vì chính mình vấn tóc, Thẩm Thanh thu cũng là đích xác không nghĩ tới, chính mình nhân sinh lần đầu tiên tiếp xúc đến hỉ phục cùng trang phát, cư nhiên là chính mình phải dùng.
Lạc băng hà đem bộ diêu vì Thẩm Thanh thu mang hảo, đôi tay đỡ hắn sườn mặt nhìn về phía gương, trong gương nhân tinh trí kỳ cục, chính là kia mặt mày băng tuyết còn chưa tiêu, cũng đã làm người cảm nhận được xuân ý, Lạc băng hà tim đập lỡ một nhịp, nhìn đến có điểm xuất thần, thấy Thẩm Thanh thu xuyên thấu qua gương đang xem hắn, liền thu hồi chính mình tay tới.
"Thẩm Thanh thu, ngươi cũng cũng chỉ có khối này túi da có thể nhìn."
Thẩm Thanh thu nhìn cùng hắn sai khai tầm mắt Lạc băng hà, không hề có đáp lại Lạc băng hà nói, Thẩm Thanh thu híp lại hai mắt, giọng nói đau, cũng không tưởng nói chuyện.
Kỳ thật vì có thể mang hảo bộ diêu, cùng mặc tốt rườm rà hỉ phục, Lạc băng hà ở người ngoài động tác khi quan sát hồi lâu, bất quá hắn sẽ không nói, liền tính muốn nói, kia cũng chỉ có thể là bởi vì hắn đã tốt muốn tốt hơn, không nghĩ làm chính mình hôn lễ như vậy có lệ.
Bất quá, Lạc băng hà hiện tại là bỏ qua chính mình vì cái gì sẽ coi trọng cùng Thẩm Thanh thu thành thân nguyên nhân, có lẽ khả năng hắn là biết đến, nhưng là hắn không nghĩ làm Thẩm Thanh thu biết.
Ai cũng sẽ không đi nói cho một cái giết chóc quyết đoán Ma Tôn, thành hôn bước đi đến tột cùng nên như thế nào, cho nên, Lạc băng hà liền sáng sớm vì Thẩm Thanh thu vấn tóc, thay quần áo, ở khóa trụ Thẩm Thanh thu linh lực dưới tình huống, nắm Thẩm Thanh thu hướng đại điện đi đến.
Rườm rà hỉ phục như cũ che không được Thẩm Thanh thu trên cổ điểm điểm dấu hôn, chậm rì rì bước đi trung lộ ra Thẩm Thanh thu thân thể không khoẻ, mà này hoàn toàn phù hợp Lạc băng hà kỳ vọng, đem hết thảy Thẩm Thanh thu cho rằng ghê tởm, không thấy được quang sự tình, như vậy mịt mờ nói cho mọi người.
Lạc băng hà để ý chính là, muốn cho người trong thiên hạ đều biết Thẩm Thanh thu là chính mình sở hữu vật, hắn muốn cùng Thẩm Thanh thu bái đường, Thẩm Thanh thu lại không muốn, lại ghê tởm, lại chán ghét hắn, đều phải danh chính ngôn thuận trở thành chính mình người.
Này dọc theo đường đi với Thẩm Thanh thu mà nói, liền tương đối đơn giản một ít, bất quá là khinh nhục thôi.
Lạc băng hà đi ngang qua nhạc thanh nguyên thời điểm, hiền lành cười cười, hắn dừng lại bước chân tới, đi ôm Thẩm Thanh thu eo, "Phu nhân, Nhạc chưởng môn tới chúc mừng đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))