Bốn biển là nhà, trong nhà có ngươi

71 3 0
                                    

Băng Cửu · bốn biển là nhà, trong nhà có ngươi

https://senyuzaixie.lofter.com/post/4c1e012c_2b464d83b

【 ta bồi ngươi đi qua thời gian, là ta cả đời đều sẽ không quên đi thời gian. 】 Lạc băng hà khẽ vuốt Thẩm chín bụng. Nơi đó có tân sinh mệnh.

Thẩm chín mang thai chuyện này làm Lạc băng hà mừng như điên, giống như là điên cuồng bệnh nhân tâm thần. Lạc băng hà sẽ không nói cho toàn thế giới, Thẩm chín là của hắn. Bởi vì Tu chân giới cũng không cảm thấy hứng thú ai cùng ai ở bên nhau, cũng không muốn biết trên thế giới có phải hay không nhiều một cái hạnh phúc người. Bọn họ càng để ý chính là "Ma Tôn" cùng "Ma hậu", mà phi "Lạc băng hà" cùng "Thẩm Thanh thu".

Trên thế giới quá nhiều chân tướng, cũng không phải ai đều có thể chạm đến đến toàn bộ. Xem xét mê muội sương mù, sau đó trêu đùa, đây mới là người. Người sở dĩ vui sướng, chính là bởi vì người vô tri thả tự đắc này nhạc.

Lạc băng hà biết. Thẩm Thanh thu cũng biết. Cho nên bọn họ lựa chọn mang theo chưa xuất thế hài tử ẩn cư. Trên thế giới thiếu một cái Lạc băng hà có thể, nhưng là không thể thiếu một cái Ma Tôn. Lạc băng hà lựa chọn truyền ngôi cấp Mạc Bắc quân. Mạc Bắc quân tỏ vẻ, trong lòng chỉ bận tâm một cái Lạc băng hà. Chỉ cần Lạc băng hà trở về, hắn như cũ là tôn thượng, mà hắn Mạc Bắc quân vẫn là thần tử. Trên thế giới chính là có như vậy trung thành Husky. Lạc băng hà biết, chính mình dặn dò đến khá tốt.

【 đi thôi. 】 Lạc băng hà đối với Thẩm chín vươn tay. 【 chúng ta đi du sơn ngoạn thủy, từ đây lưu lạc thiên nhai. 】

【 nguyện tùy quân tâm. 】 Thẩm chín cười bắt tay đáp ở Lạc băng hà trên tay. Giống như là tân hôn ngày đó, Thẩm chín từ kiệu hoa bên trong ra tới, Lạc băng hà ở cỗ kiệu ngoại chờ, khom lưng, khom người, sau đó đối với hắn vươn tay tới giống nhau.

【 ái ngươi lâu như vậy, lại có bao nhiêu lâu không đối với ngươi nói thẳng ái. Sau này đêm tối ban ngày, ta đều sẽ nói cho ngươi, Thẩm Thanh thu, ta yêu ngươi. 】 Lạc băng hà ôm Thẩm chín đi hướng bên ngoài. Lạc băng hà triệu hồi ra tâm ma, huyền phù ở giữa không trung, Thẩm chín ngồi đi lên. Lạc băng hà cũng đi theo ngồi xuống. Tâm ma chở tình yêu cất cánh thời điểm không ai thấy. Tình yêu là thuộc về hai người sự tình, cần gì phải làm một ít râu ria người nhìn thấy nói chút có không?

【 nhìn phong cảnh, suy nghĩ cái gì? 】 Lạc băng hà sờ sờ Thẩm chín hơi hơi phồng lên bụng, sau đó cưỡi xe nhẹ đi đường quen mà bắt tay đáp ở Thẩm chín bên hông.

【 suy nghĩ, có thể gặp được ngươi thật sự thực may mắn. Có thể cùng ngươi yêu nhau cũng thực làm ta để ý. Không hỏi qua đi, bất luận tương lai. Chúng ta cứ như vậy đầu bạc, cứ như vậy vẫn luôn, vẫn luôn ở bên nhau. 】 Thẩm chín đem đầu dựa vào Lạc băng hà đầu vai, sau đó nhẹ giọng nói một ít nhìn như vô tình lời âu yếm.

Thẩm chín xác thật là ái Lạc băng hà, cũng xác thật là để ý Lạc băng hà. Lạc băng hà lại làm sao không phải. Nắm tay, ôm lấy eo, còn có dựa vào cùng nhau hai viên đầu, liên lụy ở bên nhau hai trái tim...... Bọn họ lại làm sao không phải nói ái.

【 chờ hài tử sinh ra, tùy ngươi họ đi? 】 Lạc băng hà cười dùng cái trán đối với Thẩm chín cái trán.

【 không sao cả. Chỉ cần hắn bình an trưởng thành, có thể vui sướng, hết thảy đều không sao cả. 】 Thẩm chín cười nhìn chính mình bụng nhỏ.

【 đi linh hoa đài đi. Nơi đó thanh tịnh, lại tiên có Tu chân giới người, nơi đó ai đều không quen biết chúng ta, ai cũng không biết chúng ta quá vãng. Sẽ không có người trào phúng, sẽ không có người nhằm vào. Từ nay về sau lại vô "Ma Tôn Lạc băng hà", "Ma hậu Thẩm Thanh thu", có rất nhiều "Bình dân Lạc băng hà" cùng với "Bình dân Lạc băng hà thê tử -- Thẩm Thanh thu". 】 Lạc băng hà cười nói. Thẩm chín có thể từ Lạc băng hà tiếng cười nghe ra hắn hiện tại vui sướng.

Bình dân Lạc băng hà cùng hắn thê tử Thẩm Thanh thu a...... Sẽ vẫn luôn hạnh phúc đi xuống. Liền tính không có khắp thiên hạ chúc phúc lại có thể thế nào đâu? Bọn họ có được lẫn nhau là được. Bởi vì bọn họ là lẫn nhau toàn thế giới. Mà thiên hạ, lại có gì quan trọng đâu? Không phải sao?

【 Thẩm chín, cho dù ngươi là khối băng cũng có thể ở lòng ta phóng hỏa. 】 Lạc băng hà ôm quá Thẩm chín bả vai, Thẩm chín nghiêng đầu, đôi môi liền dán đi lên.

【 ngươi lại làm sao không phải đâu? 】

END.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ