【 Băng Cửu 】 Dơ
Thời gian tuyến: Sau sau sau mấy trăm năm.
Nên làm không nên làm đều đã làm.
https://chenyou31566.lofter.com/post/31a3803e_2b42b8c12
“Lạc băng hà, ta như thế nào dơ thành cái dạng này.”
Thẩm chín say ngã vào Lạc băng hà tẩm điện, một say phương hưu.
Thẩm chín sớm tại mấy trăm năm trước đã bị Lạc băng hà tự thủy lao trung tiếp ra tới, mỹ kỳ danh rằng
Đổi cái phương thức chuộc tội.
Thẩm chín lúc ban đầu là mắng, ở Lạc băng hà trong mắt là vĩnh vô chừng mực mắng.
Lạc băng hà đem Thẩm chín ngã trên mặt đất, bóp cổ đỉnh ở trên tường, cổ độc ma dược không đếm được đi xuống rót, lại thúc giục nhổ ra.
“Sư tôn, đem ngươi này miệng…… Dùng ở chính đạo thượng.”
“Tiểu súc sinh……”
Lại sau lại, cổ độc nhưng thật ra không rót, đổi thành rót không xong dơ bẩn dược vật.
Thẩm chín bị túm tiến ô đàm chỗ sâu trong.
Ngày ngày giãy giụa, vĩnh không được thoát.
Có khi là nóng bỏng vật còn sống, có khi là lạnh lẽo cứng rắn vật chết.
Thẩm chín trong mắt thủy quang liễm liễm, vĩnh viễn luân hãm.
Hắn thất thần trí.
Thẩm chín tự kia đoạn thời gian lúc sau, trở nên yên tĩnh như người chết.
Ở trên giường nằm ba tháng có thừa, tỉnh lại sau phản ứng đầu tiên, liền đánh thẳng hướng góc bàn.
Lạc băng hà dưới chân sinh phong, mới khó khăn lắm bảo vệ Thẩm chín tánh mạng.
Thẩm chín sớm đã mắt mù, không biết là loại nào cổ độc tác dụng phụ, hắn không thèm để ý.
“Lạc băng hà, ta tới chuộc tội……”
Thẩm chín không có thanh âm nhưng phát ra.
Lạc băng hà tẩm điện đốt địa long, còn bỏ thêm than hỏa, nhưng vĩnh viễn che không nhiệt dưới thân người.
“Sư tôn……”
“Ân ~”
Thẩm chín thanh âm không hề thanh lãnh.
Thẩm chín mới từ địa lao bị tiếp ra tới thời điểm, dị thường sợ hàn, tổng muốn bọc thật dày chăn bông mới khó khăn lắm có thể vào ngủ, mùa đông càng là rất ít ra cửa.
Lạc băng hà nhìn cửa trên ghế nằm ngủ người, không biết làm gì phản ứng, do dự thật lâu sau, mới tiến lên, cấp Thẩm chín che lại một kiện áo choàng.
Đúng là trời đông giá rét, Thẩm chín cũng không xuyên quần áo mùa đông, luôn là một bộ hơi mỏng thanh y hành tẩu ở tuyết rơi bay tán loạn chỗ.
Luôn dựa vào ở cửa trên ghế nằm nghỉ ngơi, thẳng đến trên vai lạc đầy băng tuyết cũng vẫn chưa tỉnh lại.
Thẩm chín mở mắt ra, chiếu ra Lạc băng hà tay, hắn hơi hơi mỉm cười, nâng lên đông lạnh đến cứng đờ tay, chậm rãi vỗ về
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))