Ma cung nơi chốn hết sức xa hoa, ngói xanh chu manh, rường cột chạm trổ.
Này tòa ma cung là Lạc băng hà một lần nữa kiến tạo, phía trước ma cung bởi vì phản loạn đã bị phá hủy, nhưng hắn thân là tiên ma chí tôn, khuynh hai giới chi lực ở mười ngày nội kiến tạo này tòa cung điện cùng từ trước ma cung so sánh với chỉ có hơn chứ không kém. Này tráng lệ huy hoàng trình độ hãy còn thắng bầu trời cung khuyết.
Lúc này nhân gian đúng là đầu mùa đông ngày, đương vì một cây tịch mai hoa khai. Nhưng Ma giới đồng nghiệp gian không giống nhau, Ma giới bốn mùa chi cảnh là theo thánh quân tâm tình biến động.
Lạc băng hà mang theo Thẩm Thanh thu trở lại Ma giới khi tâm niệm vừa động, thế nhưng sử nguyên bản âm u không trung đảo qua khói mù, vạn dặm trời quang. Một bích như tẩy, lam nhiễm trên bầu trời ấm dương cao chiếu, bắn hạ vạn trượng quang mang, loá mắt.
Ánh mặt trời chiếu đến địa phương càng là biến sinh quỳnh hoa, thật là khó được kỳ cảnh
Lạc băng hà tâm tình hảo rất nhiều, đi xem Thẩm Thanh thu, thấy hắn mắt thượng mông có băng gạc, không khỏi cảm thấy đáng tiếc. Đáng tiếc hắn nhìn không thấy.
"Sư tôn."
Lạc băng hà bỗng nhiên dừng lại, Thẩm Thanh thu đi theo hắn phía sau suýt nữa đụng phải đi.
Lạc băng hà xoay người, nhìn hắn trắng nõn da mặt, môi lại đỏ tươi, kia mặt trên, ước chừng còn có hắn Thiên Ma huyết. "Sư tôn, không bằng đệ tử thế ngươi đem đôi mắt này chữa khỏi đi." Hắn nói.
Thẩm Thanh thu không có ngôn ngữ.
Lạc băng hà ngón tay chính dừng lại ở hắn trói mắt lụa trắng thượng, suy nghĩ của hắn lại bay tới thật lâu phía trước. Đó là Lạc băng hà móc xuống hắn đệ nhất viên tròng mắt thời khắc ----
---- "Sư tôn này đôi mắt sinh đến thật là xinh đẹp, đệ tử mỗi khi nhìn đều thực vui mừng,...... Vui mừng đến nhịn không được tưởng đem nó chiếm làm của riêng. Sư tôn, đem đôi mắt của ngươi đưa cho đệ tử...... Nhưng hảo a?" Ôn nhu phun tức gần ở bên tai, Thẩm Thanh thu thậm chí còn không kịp làm ra phản ứng, kia phúc ở chính mình mắt thượng to rộng bàn tay liền đột nhiên cắm đi vào.
Ngay sau đó một viên mang huyết tròng mắt liền lẳng lặng nằm ở Lạc băng hà trong tay. ------
"Sư tôn, Thẩm Thanh thu."
Lạc băng hà lại gọi hai tiếng Thẩm Thanh thu mới hoàn hồn.
Lạc băng hà có chút không cao hứng, đối với Thẩm Thanh thu nói: "Sư tôn nếu tới rồi ta ma cung, liền không cần luôn lại tưởng cái khác sự."
Thẩm Thanh thu nhàn nhạt lên tiếng, chỉ nói: "Tùy ý."
Lạc băng hà liền tiếp tục nói: "Kia hảo, ngày khác ta thỉnh mộc thanh phương tới cấp sư tôn nhìn xem."
Thẩm Thanh thu kinh ngạc nói: "Mộc sư đệ...... Hắn còn sống?"
Lạc băng hà dừng một chút, nửa ngày, mới gợi lên khóe môi nói: "Mộc sư bá y thuật cao siêu, trên đời bao nhiêu nghi nan tạp chứng đều có thể chữa khỏi, ở các ngươi Tu Tiên giới tố có diệu thủ hồi xuân danh hiệu, nhân tài như vậy giết chẳng phải đáng tiếc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))