【 Băng Cửu 】 Bệnh
Hiện pa!!! Lôi giả chớ nhập!!!
Thời gian tuyến: A Cửu cùng băng ca ở đại học nói chuyện gần hai năm luyến ái, băng ca so A Cửu đại một bậc.
https://www.lofter.com/front/blog/home-page/chenyou31566
Thẩm chín là cái đối ai đều thực lạnh nhạt người, Lạc băng hà tình yêu lan tràn, lại giống như không có một tia chảy vào Thẩm chín nơi này, Thẩm chín cũng không để bụng.
Bọn họ cho nhau treo đối tượng tên, lại là liền bằng hữu bình thường đều không bằng quan hệ.
Đến cuối cùng cũng không biết là ai trước đề chia tay, chỉ nhớ rõ một bên khác là nháy mắt liền đáp ứng rồi.
Bất quá cũng không cái gọi là, bọn họ đều không xem như chân chính nói qua.
Bọn họ này đoạn quan hệ vốn chính là ích lợi sản vật.
Thẩm chín yêu hắn tiền, Lạc băng hà yêu hắn mặt.
Lạc băng hà nói, hắn sẽ bởi vì Thẩm chín túi da mà cảm thấy tiếc hận, bất quá chỉ là trong nháy mắt.
Thẩm chín cũng nói, hắn sẽ bởi vì Lạc băng hà quyền sở hữu tài sản mà cảm thấy tiếc hận, nhưng cũng chỉ là trong nháy mắt.
Lừa mình dối người.
Thẳng đến Thẩm chín bắt được gỗ nam hộp quà khi, mới xem như thanh tỉnh chút, trong mắt hiếm thấy xuất hiện dại ra.
Lạc băng hà mở ra cửa phòng, nhìn cầm gỗ nam hộp quà Thẩm chín, ngoài cửa sổ phiêu tuyết, người nọ xuyên thực đơn bạc.
“Vào đi……”
“Không cần, ta đưa cái đồ vật liền đi.”
“Bên ngoài lạnh lẽo, ngươi……”
“Cho ngươi, không biết khi nào làm cho, ta không dùng được.”
Thẩm chín đánh gãy Lạc băng hà câu nói kế tiếp, đông lạnh đến đỏ lên đầu ngón tay cầm màu nâu nhạt gỗ nam hộp quà, không biết vì cái gì, run rẩy đến lợi hại.
Lạc băng hà tiếp nhận hộp quà thời điểm mới phát hiện Thẩm chín năm căn ngón tay lòng bàn tay dưới đều bị màu trắng băng vải bọc, bởi vì Thẩm chín màu da quá mức tái nhợt, trong lúc nhất thời vô pháp phát giác.
“Ngươi tay làm sao vậy?”
Thẩm cửu chuyển đầu liền đi, đi được vội vàng.
Thậm chí ấn sai rồi thang máy trên dưới kiện.
“Thẩm……”
Trả lời Lạc băng hà chỉ có đóng lại cửa thang máy, Lạc băng hà vững chắc mà đánh cái rùng mình, mới phát hiện hôm nay phá lệ lãnh.
Gỗ nam hộp quà trang một bộ tơ vàng khung mắt kính.
Thẩm chín không cận thị.
Lạc băng hà muốn dùng, nhưng không biết vì cái gì, hắn một lần cũng chưa mang quá, chỉ là mỗi ngày chà lau một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))