Kiều khí bao

77 4 0
                                    

Kiều khí bao

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/moumoucheng47303

* tư thiết, hôn sau băng chín, hiện pa, mang thai ngạnh
* nghiêm trọng ooc báo động trước, tự hành tránh lôi
* thuần ngọt vô ngược, he
Nhà ta pi liền tính lớn bụng cãi nhau cũng a đến bạo!!! ( lớn tiếng )
.
.
.
.
.
.
01

Thẩm Thanh thu mang thai tháng thứ hai.
Hắn cơ hồ là trụ vào WC, mỗi quá một lát liền tới phun một chút, dạ dày sông cuộn biển gầm.
Lạc băng hà ngồi xổm xuống đi, nhẹ nhàng vỗ vỗ Thẩm Thanh thu bối, xem hắn phun vất vả, đành phải dời đi hắn lực chú ý nói giỡn nói: “Cái này hảo, cơm sáng lại ăn không trả tiền.”
Thẩm Thanh thu bạch mặt chụp bay hắn tay, thái dương đã bị mồ hôi nóng tẩm có chút ướt át, sắc mặt cũng thập phần tái nhợt.
Hắn không sức lực hồi phục Lạc băng hà nói.
Dựa vào bồn cầu vòng thượng hoãn trong chốc lát, Thẩm Thanh thu tiếp nhận Lạc băng hà truyền đạt nước súc miệng, theo bản năng mà vuốt ve thượng bụng nhỏ.
Nơi này còn bình thản, thai nhi còn chưa thành hình, mềm mại kỳ cục.
“Bên trong có cái người xấu.” Thẩm Thanh thu oán hận nói.
Lạc băng hà đem hắn đỡ lên, tiểu tâm ôm vai hắn, theo câu chuyện đi xuống tục: “Đúng rồi, tiểu chu// sinh tiểu phôi đản.”
“Kia sư tôn còn nguyện ý hay không dưỡng a?”

02

Thẩm Thanh thu mang thai tháng thứ ba.
Hắn cùng Lạc băng hà đi bệnh viện kiểm tra, cùng nhau làm NT.
Lạc băng hà ngồi ở phòng ngoại ghế trên, kiều chân bắt chéo lặp lại lật xem kia trương đơn bạc kiểm tra báo cáo.
Một lần một lần, lăn qua lộn lại, tựa như một con ngây ngốc cẩu.
Thẩm Thanh thu vuốt chính mình căn bản không mượt mà bụng, liếc mắt si ngốc Lạc mỗ, thực không cho mặt mũi cười lên tiếng: “Một trương phá đơn tử, có cái gì đẹp.”
Lạc băng hà chấp khởi hắn tay, ở hắn tay trái ngón áp út chỗ nhẫn thượng nhẹ nhàng rơi xuống một hôn, thanh âm mạc danh có điểm ách: “Bởi vì là của ta.”
“...... Ta.” Thẩm Thanh thu hung hăng rút về tay.

03

Thẩm Thanh thu mang thai cái thứ tư nguyệt.
Hắn bụng dần dần hiện hoài, rốt cuộc có điểm “Dựng phu” bộ dáng.
Hơi hơi ra bên ngoài nhếch lên một chút mượt mà no đủ độ cung, tròn trịa dựng bụng sấn hắn vòng eo phá lệ nhỏ hẹp.
Năm tháng về sau sẽ có thai động.
Lạc băng hà không biết từ nơi nào nghe nói cùng thai nhi nói chuyện bảo bảo liền sẽ dùng thai động phương thức biểu hiện chính mình tồn tại, vì thế ngày đó buổi tối hưng phấn phải thử một chút.
Thẩm Thanh thu xem Lạc băng hà ánh mắt giống như nhìn một cái thiểu năng trí tuệ: “......”
Nhưng rốt cuộc vẫn là làm đối phương làm như vậy.
Lạc băng hà thật cẩn thận mà bái ở Thẩm Thanh thu hơi hơi ra bên ngoài nhô lên dựng bụng thượng, tự quyết định.
“Thầm, cha ngươi kêu ngươi người xấu đâu...... Ngươi có nghe hay không đến?”
Ấm áp bàn tay nhẹ nhàng dán mượt mà cái bụng, tinh tế cảm thụ thủ hạ thân thể nhảy lên.
Thẩm Thanh thu rũ mắt, một tay đỡ eo, một tay đằng ra tới, thưởng Lạc băng hà một cái đại não dưa băng.
“Ngươi lại tóc rối cái gì điên.” Khởi như vậy một cái tên.
Lạc băng hà nhìn hắn, khóe môi giơ lên: “Thầm sao, lấy cái hảo điềm có tiền.”
“Mở ra chính là tâm duyệt Thẩm. Thẩm Thanh thu, cảm động sao?”
“Cảm động hài tử liền cùng ta họ.”

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ