【 Cửu 】《 bàn đu dây trủng 》

77 3 0
                                    

【 Cửu 】《 bàn đu dây trủng 》

* ngắn một phát xong

* phát quá một lần kỳ thật

————————————————

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/jiu32458





Lão ngôn là Ma giới lão y sư.

Sáng sớm thiên tờ mờ sáng, lão ngôn cửa phòng đã bị gõ vang. Lão ngôn đỡ hắn lão eo ngồi dậy, nửa híp mắt hỏi: “Ai a?”

“Lão ngôn!” Bên ngoài truyền đến thoáng phát lãnh thanh âm, làm này không thấy nhật nguyệt Ma giới phòng ốc, càng thêm vài phần hàn ý, “Cho ta dược!”

Lão ngôn thở dài.

Ma giới có nhân loại, còn không ít, chỉ là quân thượng hậu cung phi tử liền có trên dưới một trăm tới cái, nhưng các nàng sẽ bận tâm lão ngôn bộ xương già này, tận lực không phiền toái hắn.

Nhưng bên ngoài cái này tổ tông liền không giống nhau.

Có câu nói nói như thế nào, ta quá đến không tốt, ngươi cũng đừng nghĩ hảo quá.

Này tổ tông đem những lời này vận dụng tới rồi cực hạn.

“Tới tới, tiên quân chờ một lát.” Lão ngôn tùy tiện bọc thân quần áo đã đi xuống giường, đi vào sân, đi cấp người tới mở cửa.

Hắn vừa ra hạ khóa, môn đã bị người gấp không chờ nổi mà từ bên ngoài đẩy ra, Thẩm Thanh thu bọc một thân tố thanh quần áo, mặt mày tràn đầy không kiên nhẫn: “Như thế nào như vậy chậm? Ngươi lại thảnh thơi một hồi, ta liền phải đau đã chết.”

Hắn nói chuyện khi miệng di động biên độ không lớn, lão ngôn mị mị hắn lão thị mới thấy rõ ràng, Thẩm Thanh thu khóe miệng phá.

Như là bị đánh.

“Tiên quân hôm nay…… Lại là nơi nào bị thương?”

Thẩm Thanh thu lo chính mình đi vào hắn sân, hắn thường tới nơi này, đã sớm quen thuộc này sân, tự nhiên mà đi đến trong viện một cái cao hàng rào bên, tay một chống, ngồi đi lên.

“Mặt, cổ, thủ đoạn, còn có eo.” Thẩm Thanh thu nói, nhịn không được chạm chạm miệng mình, nhất thời đau đến hắn hít ngược một hơi khí lạnh, mắng, “Này tiểu súc sinh, xuống tay không cái nặng nhẹ!”

Lão ngôn xoay người đi trong phòng cho hắn bốc thuốc, vừa đi vừa nói chuyện: “Tiên quân, quân thượng này đã xem như thương hương tiếc ngọc.”

Trong viện truyền đến Thẩm Thanh thu tức giận mắng: “Chó má thương hương tiếc ngọc, lão tử lại không phải nữ!”

Lão ngôn chưa nói cái gì, thở dài, cho hắn bắt mấy vị dược, uống thuốc thoa ngoài da đều có, dùng giấy dầu bao hảo, xách đi ra ngoài.

Nói là chỉ trảo cái dược, kỳ thật lưu trình vẫn là thực phức tạp, muốn trước viết phương thuốc, lại đi theo phương thuốc bốc thuốc, còn muốn xưng ra là mấy lượng trọng lượng. Cho nên lão ngôn đi ra ngoài khi, đã qua ban ngày, Thẩm Thanh thu đã từ hàng rào thượng chạy tới sân góc một cái bàn đu dây thượng.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ