Hoa hồng trắng

100 3 0
                                    

Hoa hồng trắng
# ái nhân Lạc x bệnh nặng cửu

# Thẩm Thanh thu thị giác

—— nếu ta đã chết, không cần quá long trọng lễ tang, chỉ cần một cái thương tâm người, một đóa hoa hồng trắng.

Ta chán ghét bệnh viện.

Trong không khí tràn ngập nước sát trùng hương vị, thỉnh thoảng truyền đến xe đẩy ròng rọc tự trên mặt đất nghiền quá ca lạp thanh. Ta quay đầu đi xem tái nhợt ánh mặt trời, cảm thụ được loãng ấm.

Hôm nay không biết lại có ai cùng ai âm dương lưỡng cách đâu.

Bỉ ngạn hoa khai, hoàng tuyền lộ hạ, dao tương hai vọng.

Ta thu hồi tầm mắt, nhìn chằm chằm hư không một chút phát ngốc.

Có lẽ, ta cùng hắn cũng chung có ngày này.

Ta biết ta bệnh thật sự trọng.

Liền tính Lạc băng hà gạt không nói.

Ta có thể cảm nhận được hắn tươi cười càng ngày càng gượng ép, khóe mắt đuôi lông mày tẫn hiện mệt mỏi.

Hôm nay cũng là như thế này, tơ máu bò mãn hắn mắt, hắn lại vẫn tận lực cười: “Hôm nay cho ngươi mang bữa sáng, ta nấu đã lâu, ngươi nếm thử?”

Một chén cháo trắng mạo nhiệt khí, hơi nước thượng toàn, biến mất dưới ánh nắng bốc hơi trung.

Ta cường đánh tinh thần, cầm lấy cái muỗng giảo khai cháo thượng lá mỏng, ở hắn mong đợi ánh mắt hạ, bức bách chính mình nuốt xuống đi.

Cái gì hương vị đều không có.

Ta đem chính mình bất an che giấu đến cực hảo, giơ lên đầu trán ra một cái cười:

“Ăn ngon.”

Kỹ thuật diễn thực thành công, Lạc băng hà trên mặt, rốt cuộc nhìn thấy dáng cười.

Đang ở ta nội tâm nhảy nhót khi, không xong một màn đã xảy ra ——— dạ dày bộ nhai lại khởi toan thủy, mới nuốt xuống cháo kể hết phun ở mép giường.

Hắn cười đọng lại, giống xuân thủy đột ngộ dòng nước lạnh.

Không biết qua bao lâu, hắn chậm rãi ngồi xổm xuống, lấy khăn giấy hủy diệt dơ bẩn.

“Khẳng định là ta làm được quá khó ăn,” đãi đứng dậy khi, hắn lại là nhất phái vân đạm phong khinh.

“Ta lại làm một chén.”

Bướng bỉnh bóng dáng kể ra hắn quật cường, không cam lòng.

Chính là vận mệnh, lại sao lại để ý phàm nhân nỗi lòng?

Ta ngửa ra sau ở mềm mại gối thượng, thở dài khẩu khí.

Lạc băng hà, ngươi sao phải khổ vậy chứ.

Người dục vọng có rất nhiều, đại đa số phiền não liền tới tự tại đây. Nhưng chỉ có đương ngươi sinh bệnh, dục vọng mới có thể trở nên đơn giản.

Mới vừa vào viện thời điểm, ta dục vọng rất đơn giản: Sống sót.

Mà hiện tại, ta dục vọng cũng rất đơn giản: Nhanh lên chết.

Khả năng đây là một dạ đến già đi.

Không phải ta bi quan, chỉ là có chút bệnh, chẳng sợ tiên tiến nhất chữa bệnh thủ đoạn cũng giống nhau hết đường xoay xở.

Còn như vậy kéo, cho dù là cương cân thiết cốt, cũng muốn bị mệt suy sụp.

Lạc băng hà còn không có từ bỏ hy vọng.

Mỗi ngày hắn đều chấp nhất với nấu cơm, nấu cơm lại nấu cơm. Nhìn ta ăn xong lại phun ra, phun ra lại ăn xong.

Vô hạn tuần hoàn, lặp lại lăng trì.

Rốt cuộc có một ngày, ta nhịn không được. Nhìn đầy bàn sắc hương đều toàn, ta lãnh khốc mà vạch trần giả dối bình thản:

“Ngươi nói cho ta, ta bệnh thế nào.”

Đây là chúng ta gian cấm kỵ, hắn nhất thời có chút không biết làm sao.

Giấu đầu lòi đuôi mà cười, ý đồ hỗn lộng qua đi: “Là không thể ăn đi, ta……”

“Đủ rồi, ta muốn nghe ta bệnh.”

Ta nhìn phía hắn, nghiêm túc mà đặt câu hỏi: “Ta còn có mấy ngày.”

Lạc băng hà ngơ ngẩn nhìn ta, hốc mắt đỏ.

“Ngươi sẽ tốt.”

Hắn lẩm bẩm tự nói, không biết nói cùng ai nghe, phảng phất đây là chết đuối người nắm khẩn phù mộc, là hắn lại lấy sinh tồn dựa vào.

Ta tàn khốc mà đem phù mộc rút ra: “Ngươi không nói ta cũng biết. Ta không mấy ngày rồi phải không.”

Đây là một cái câu trần thuật.

Quanh năm khổ sở cùng nhau vào giờ phút này bùng nổ, Lạc băng hà rốt cuộc lên tiếng khóc lớn, khóc đến tê tâm liệt phế. Nước mắt mãnh liệt, ướt nhẹp tảng lớn đệm giường.

Ta mặc hắn gắt gao vây quanh, cảm thụ được hắn nước mắt trầm trọng.

Với ta bả vai, gò má, ngọn tóc.

Ngoài cửa sổ, thương dương chuế ở màn trời một góc, ngọn cây rút ra tân mầm.

Cái này mùa, hoa hồng trắng mau khai.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ