《 không cần cùng quá khó chơi Alpha làm đối tượng 》

96 4 0
                                    

【 Băng Cửu 】《 không cần cùng quá khó chơi Alpha làm đối tượng 》

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/jiu32458

* ngắn một phát xong
*ABO giả thiết, dễ cảm kỳ, chú ý tránh lôi

——————————————————
《 không cần cùng quá khó chơi Alpha làm đối tượng 》

“Lạch cạch” một tiếng.

Đè ở Thẩm Thanh thu trên người nhân sinh khí lại ủy khuất mà trừng mắt hắn, nước mắt không ngừng nện ở trên mặt hắn.

Thẩm Thanh thu chống đẩy hắn tay dừng một chút, cuối cùng bất đắc dĩ mà rũ đi xuống.

Lại tới nữa.

Thẩm Thanh thu nhắm mắt lại, cơ hồ có thể đoán ra không tiếng động khóc thút thít Lạc băng hà tiếp theo câu sẽ nói cái gì.

“Thẩm Thanh thu, ngươi thành tâm chính là đi.”

Đến, bắt đầu rồi.

Thẩm Thanh thu không nói lời nào, an tĩnh chờ đợi trên người hắn Alpha mở ra hắn thẩm vấn hình thức.

“Hôm nay phòng họp cùng ngươi một khối ra tới kia nữ ai? Nàng kia hai đống ngực đều mau cọ trên người của ngươi đi!!!”

“Lạch cạch” “Lạch cạch” “Lạch cạch”.

Thẩm Thanh thu khóe miệng vừa kéo, trầm mặc không tiếng động lại tiểu tâm cẩn thận mà lau một phen trên mặt nước mắt.

Lạc băng hà lập tức tạc: “Ngươi là ghét bỏ ta sao?!”

Thẩm Thanh thu: “……”

“Làm lão sư làm thành nàng dáng vẻ kia, còn có biết hay không cái gì là cảm thấy thẹn tâm!”

Thẩm Thanh thu giương mắt, nhìn nhìn Lạc băng hà.

Hắn nhớ rõ, lúc ấy phòng họp ra tới về sau Lạc băng hà còn cười giúp cái kia nữ lão sư kéo một chút môn đâu, kéo xong sau liền đối với Thẩm Thanh thu đem mặt lôi kéo, không để ý tới người.

Không nghĩ tới này sẽ có thể đem cái kia nữ lão sư phun đến máu chó phun đầu.

“Nói đến cùng vẫn là ngươi sai, Thẩm Thanh thu.”

Thẩm Thanh thu: “……?”

Lạc băng hà nói năng hùng hồn đầy lý lẽ mà nói: “Ngươi nếu là cùng người khác nói ngươi có ta cái này bạn trai, ai còn sẽ đến quấy rầy ngươi? Ngươi vì cái gì không công khai chúng ta quan hệ? Ngươi cảm thấy ta thấy không được người?”

Lạc băng hà hỏi thật sự sắc bén, hỏi đến Thẩm Thanh thu đặc tưởng triều hắn trán tới một cái tát, sau đó ninh lỗ tai hắn chất vấn hắn: Ta chẳng lẽ phải đối đồng sự nói ta có bạn trai không sai chính là chúng ta lớp học một lần cái kia mới vừa tốt nghiệp tỉnh đệ nhất?

Muốn mặt không cần??

Nhưng là hiện tại nói chuyện không phải sáng suốt lựa chọn, bởi vì nếu phản bác, Lạc băng hà sẽ khóc đến thảm hại hơn, làm được ác hơn, hắn thậm chí có khả năng sẽ trực tiếp đem hắn quần áo xé.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ