Những năm đó
blue3737.lofter
Người xưa chuyện xưa kế tiếp
Một câu khái quát tiền đề bối cảnh:
Ma Tôn không lo người xẻo tiểu cửu mắt còn bức tiểu cửu nhảy vực
Dùng ăn vui sướng ❤️
—— tự kia về sau hắn rốt cuộc xem không được xanh thẫm cùng trắng thuần.
—— kia phương tẩm điện thượng treo đầy đỏ tươi lăng la.
01
“Ta muốn chiêu hồn.”
Ở Thẩm Thanh thu trụy nhai năm thứ mười ba, liễu minh yên rốt cuộc nghe được những lời này. Lúc đó nàng đang tản Lạc băng hà phát quan, chuẩn bị dìu hắn đi nghỉ ngơi. Người nọ lại đột nhiên quay đầu, giữa mày Thiên Ma ấn minh diệt vài cái, sắc mặt xám trắng mà nhìn chằm chằm nàng.
Liễu minh yên cầm cây lược gỗ tay ngưng ở trong không khí, hoảng hốt một chút. Nàng thấy Ma Tôn phía sau chói mắt lụa đỏ, nhớ tới nhiều năm trước một cái đêm mưa, Lạc băng hà sai người đem tẩm điện thiêu cái thông thấu, đầy trời ánh lửa liền mưa to đều không thể tưới diệt. Đó là Thẩm Thanh thu qua đời thứ tám năm.
Hắn một người đứng ở giai trước, không làm nô tỳ bung dù, xối đến toàn thân ướt đẫm, một khuôn mặt lãnh nếu kiên thiết, thoạt nhìn lạnh nhạt lại hung ác. Liễu minh yên ở trên đài cao đi xuống vọng, thấy cái kia súc thành điểm nhỏ bóng người, lại cảm thấy hắn giống chỉ cùng đường tiểu cẩu, phí công hướng về phía tuyệt vọng lượng ra cuối cùng răng nanh.
Hắn liền như vậy đứng nửa đêm.
Hắn giống như khóc.
02
Năm thứ nhất ngày giỗ hắn uống lên mười sáu vò rượu, chính mình một người lung lay đi đến tẩm điện, bát đèn dầu buông màn, ngồi ở giường trước đối với không khí nói chuyện. Hắn từ khi còn bé đến thanh tịnh phong cầu học nói lên, một chút một chút quở trách Thẩm Thanh thu không phải.
“Ta lần đầu tiên hướng ngươi bái sư, ngươi bát ta một trản kính sư trà.”
“Ngươi cố ý cho ta giả nhập môn tâm pháp, hại ta không duyên cớ phí thời gian mấy năm.”
“Ngươi làm ta ngủ ở phòng chất củi.”
“Ngươi còn đẩy ta hạ khăng khít vực sâu.”
Có gió đêm thổi tới, lụa trắng vén lên một chút. Lạc băng hà xuyên thấu qua say rượu mơ hồ mắt, thấy một mạt xanh trắng dừng ở trên giường, nửa lộ ra tinh tế linh đinh thủ đoạn, ánh trăng với này thượng, giống cực người nọ cười khi ôn nhuận mặt mày.
Hắn duỗi tay muốn đụng vào, lại sợ là ảo ảnh, đành phải lại tiểu tâm cẩn thận thu hồi đi. Thanh âm cũng trở nên thực nhẹ.
“Ngươi như vậy một kẻ xảo trá ác độc ngụy quân tử.”
“Nên là như thế kết cục.”
Hắn nằm ở trên giường ôm ảo ảnh, trong cổ họng phát ra một tiếng hàm hồ nghẹn ngào, khàn khàn nói.
“Nên là như thế kết cục.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
Fiksi PenggemarQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))