Thảo sắc nhập mành thanh
https://www.lofter.com/front/blog/home-page/muminzi75069
Hành văn kém, nhân vật về mặc hương, OOC về ta.
Là ta vẫn luôn cảm thấy, cuồng ngạo cuối cùng kết cục.
.
.
.
.
.Thẩm Thanh thu nhớ rõ, năm ấy mùa xuân tới đặc biệt sớm, vẫn là hai tháng trung tuần, lý nên còn bao phủ ở một mảnh tuyết trắng xóa bên trong thế giới, thảo mầm lại từ nâu thẫm thổ địa dò ra đầu.
Cùng Lạc băng hà lẫn nhau tra tấn lâu lắm, lâu đến trên thế giới này, hắn cố nhân chỉ còn Lạc băng hà một cái……
Câu cửa miệng nói: Thời gian bao trị bách bệnh.
Hai người trong lòng oán a hận a, sớm như một sợi mây khói, trôi đi ở thiên cuối.
Lạc băng hà kêu ma y tiếp hắn tay chân, còn hắn tu vi, lại duy độc không có khôi phục hắn ách tật, nguyên là bởi vì Thẩm Thanh thu miệng không sạch sẽ, miệng chó phun không ra ngà voi, muốn cũng vô dụng.
Thẩm Thanh thu cũng không lớn để ý.
Lạc băng hà thả hắn đi, trời nam biển bắc, mặc hắn đi đạp, từ nay về sau thiên sơn vạn thủy, lại bất tương phùng, lại vô liên quan.
Thẩm Thanh thu cũng mừng rỡ thanh tĩnh.
Ra Ma giới, là đêm tối.
Thẩm Thanh thu nhìn một cái tiểu nhi giơ đường hồ lô từ hắn trước người chạy qua, trên mặt vui sướng khó có thể che giấu. Phóng nhãn nhìn lại, chợ đêm biển người tấp nập, xa giá ngự phố, vạn gia ngọn đèn dầu trường châm bất diệt, phồn hoa giống như một mộng.
Thẩm Thanh thu không cấm than nhẹ.
Không thể không thừa nhận, Lạc băng hà thống trị năng lực là cực xuất sắc, hắn là một cái tốt quân vương.
Hắn bước lên hồng kiều, mắt nhìn kiều bạn hai sườn bốc cháy lên điểm điểm ngọn đèn dầu, phảng phất là bầu trời rớt xuống ngôi sao, thốc sinh thành tuyệt cú.
Chỉ là này pháo hoa phố xá sầm uất, là hắn vĩnh viễn đến không được nhân gian.
Hắn một thân thuần tịnh thanh y, cầm trong tay Lạc băng hà tự mình vì hắn đề chữ nhỏ giấy phiến, chỉ quản hắn trước kia so này đó phàm nhân còn nếu không kham, lúc này không ngờ một cái tiên nhân bộ dáng, chẳng sợ ở vào trong đám người, vẫn cứ không dính khói lửa phàm tục.
Nướng bánh bếp lò huân nhiệt gió đêm, khẽ hôn ở Thẩm Thanh thu lỏa lồ mỗi một tấc da thịt, dường như ở vì hắn liếm lau đau đến chết lặng miệng vết thương.
Hắn vốn nên khắc nghiệt mặt mày vào lúc này thế nhưng ôn nhu đến tựa cùng ba phần nước suối bảy phần ánh trăng.
Chỉ quản tu vi trong người, nhưng tu nhã kiếm đoạn, Thẩm Thanh thu cũng coi thường mặt khác kiếm, cố cũng không có đi tìm mặt khác bội kiếm.
Hắn dựa vào một đôi chân, liền bước lên đi hướng trời cao địa chỉ cũ từ từ trường lộ.
Hắn đi rồi 35 năm.
Ở thứ 36 năm đầu xuân, hắn rốt cuộc đứng ở trời cao sơn chân núi.
Thẩm Thanh thu nhớ rõ, năm ấy mùa xuân tới đặc biệt sớm, vẫn là hai tháng trung tuần, lý nên còn bao phủ ở một mảnh tuyết trắng xóa bên trong thế giới, thảo mầm lại từ nâu thẫm thổ địa dò ra đầu.
Hắn thượng khung đỉnh núi.
Sơn môn chỗ, hắn từ ngực chỗ trong túi móc ra một phen đoạn kiếm, lấy tay bào thổ, bào lâu rồi, hắn thon dài trắng nõn năm ngón tay ma phá da, tanh hồng máu thấm vào thổ địa, hắn tựa không cảm giác dường như, tiếp tục ở thổ địa thượng đào ra một cái hố tới.
Hắn nhìn huyền túc thật lâu, cuối cùng chua xót mà cười cười:
Oán ta kiếp trước thiêu kết thúc đầu hương.
Hắn đem huyền túc chôn ở sĩ, vì nhạc thanh nguyên lập Kiếm Trủng.
Cuối cùng cũng không quay đầu lại mà, đi rồi.
Cao lớn hương dưới tàng cây, chậm rãi đi ra nhân ảnh.
Là Lạc băng hà.
Tự hắn thả Thẩm Thanh thu, hắn cũng lại vô tọa ủng thiên hạ dã tâm, cùng với nói là dã tâm, chi bằng nói là kiên nhẫn.
Hắn bồi Thẩm Thanh thu đi rồi 35 năm. Cùng hắn xem qua bắc giới hồng mai tuyết trắng, đại mạc mặt trời lặn cô yên, còn có Giang Nam nước chảy nhân gia. Hắn cùng Thẩm Thanh thu nằm ở cùng phiến thổ địa thượng, ngẩng đầu nhìn lên cùng phiến không trung, thổi cùng trận gió đêm.
Hắn tưởng: Nguyên lai hắn cũng có thể cùng Thẩm Thanh thu chung sống hoà bình nha.
Hắn nhìn Thẩm Thanh thu đi thanh tịnh phong, trong lòng khó chịu.
Lửa đốt dấu vết sớm đã không ở, thậm chí còn mọc ra thực vật.
Đó là một loại không biết tên tiểu hoa dại, chỉ quản hoàn cảnh như thế nào ác liệt, tiểu hoa vẫn kiên cường mà khắc phục, hướng về ánh mặt trời sinh trưởng.
Đương nhiên, còn có tiểu măng, nếu là lại nhiều chút thời gian, kia phiến rừng trúc lại phải về tới.
Thẩm Thanh thu hoa 5 năm thời gian, tạo một gian trúc xá.
Không bằng đã từng như vậy tinh xảo, lại cũng vào được mắt.
Tiểu măng lớn lên thực mau, sơn lại khôi phục thành vãng tích thanh tịnh phong bộ dáng.
Thậm chí còn có một thốc cây trúc đẩy ra trúc xá mành, duỗi tới rồi Thẩm Thanh thu giường tre biên.
Lạc băng hà nhìn Thẩm Thanh thu từng ngày mà già đi, từng ngày mà đi hướng mồ trong đất.
Hắn tự mình táng Thẩm Thanh thu, khổ sở chi tình thậm chí cao hơn khi còn bé tự mình chôn hắn dưỡng mẫu.
Trăm năm sau, trời cao dưới chân núi thôn trang truyền lưu một cái truyền thuyết, kia mọc đầy rừng trúc trên núi, ở một vị tiên nhân.
Tiên nhân thanh y bạch tay áo, cầm trong tay một thanh giấy phiến, phiến thượng viết lưu niệm —— thiên thu cũng.
Hắn che chở trời cao dưới chân núi một phương thiên địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))