Xin lỗi

86 5 0
                                    

Xin lỗi

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/niangao20201130

Thẹn trong lòng băng × dưỡng thương chín
Tránh lôi: Hơi ốm yếu

————————————

Thẩm chín mới từ hầm ra tới khi chỉ còn lại có một ngụm Thiên Ma huyết treo. Tứ chi toàn vô, nhiễm máu đen bốn cái hắc động ẩn ẩn lộ ra sâm sâm bạch cốt, kia trương nguyên bản thanh tuấn trên mặt bị khô cạn huyết che lại hơn phân nửa, cả người vẫn luôn ở vào sốt cao lặp lại trong thống khổ, ngay cả ho khan đều là liên quan đứt gãy xương sườn đau đớn, thấm khởi một thân mồ hôi lạnh.

Y sư ngắt lời người này sống không quá ba ngày. Nhưng Lạc băng hà thế nhưng nghịch thiên sửa mệnh, tìm nhật nguyệt lộ hoa chi cho người ta tiếp thượng tứ chi.

Thẩm chín chẳng những sống qua ba ngày thậm chí bắt đầu khôi phục hôn hôn trầm trầm ý thức.

Nhưng trọng thương qua đi nhiễm trùng sốt cao đứt quãng mà bị bệnh hơn nửa năm, Lạc băng hà tổng sợ người này nửa đêm liền sẽ đi, mỗi đêm đều nghe Thẩm chín hô hấp mới có thể đi vào giấc ngủ.

Chờ Thẩm chín có thể tự hành hoạt động khi, kia đã là hai năm lúc sau.

Lạc băng hà tay xúc thượng Thẩm chín bao vây đôi mắt vải bố trắng, theo vải bố trắng bóc ra, Thẩm chín cảm giác được rất nhỏ ánh sáng.

Nhưng hắn còn chưa tới kịp trợn mắt, Lạc băng hà bàn tay lại che khuất hắn đôi mắt.

“?”

“Lại thích ứng thích ứng.”

Chờ Lạc băng hà lấy ra tay, liền thấy nơi sâu thẳm trong ký ức cặp kia mắt phượng.

Thẩm chín đôi mắt hiện tại chỉ có thể nhìn đến một ít mơ hồ sắc khối, thật dài lông mi trên dưới mấp máy, màu mắt có chút phát thiển, nhưng thoạt nhìn càng như là phi thăng quá tiên nhân.

“…… Vẫn là thấy không rõ.”

Lạc băng hà lôi kéo hắn đi, Thẩm chín loáng thoáng thấy được cái màu nâu vật thể ly chính mình càng ngày càng gần, chờ ngón tay đụng tới mộc chất ghế dựa khi Thẩm chín mới phản ứng lại đây, đây là mấy ngày trước đây chính mình thuận miệng nói không nghĩ tổng nằm, cho nên Lạc băng hà mới làm cái ghế bành cho hắn.

Khó trách đã nhiều ngày luôn là trốn tránh hắn.

Lạc băng hà ỷ vào Thẩm chín thấy không rõ, mạnh miệng nói: “Người khác không cần ngoạn ý thôi, phế vật lợi dụng cho ngươi.”

“Nga.”

Ghế thái sư lót đệm mềm, Thẩm chín thích khẩn, mỗi ngày dựa vào ghế trên ngủ gật thả lỏng.

Hôm nay Lạc băng hà làm theo phép sau khi trở về cấp Thẩm chín làm gạo nếp cháo, Lạc băng hà nhìn mắt ghế bành lung lay liền biết Thẩm chín không ngủ, kêu hắn lại đây uống cháo.

Không động tĩnh.

Lạc băng hà lại kêu một tiếng.

Thẩm chín vẫn là không lại đây, ở ghế trên thay đổi cái tư thế hướng ngoài cửa sổ nhìn ra xa.

Lạc băng hà cảm thấy kỳ quái, để sát vào Thẩm chín ở hắn tai trái biên thử kêu hắn một tiếng. Thẩm chín vẫn là không phản ứng. Nhưng để sát vào hắn tai phải nói chuyện, Thẩm chín mới biết được Lạc băng hà đã trở lại.

“Ngươi chừng nào thì hồi……” Lạc băng hà phủng trụ hắn mặt, Thẩm chín nói đột nhiên im bặt, hắn nhìn Lạc băng hà trong ánh mắt mang theo chút thương tiếc.

“Ngươi…… Lỗ tai…… Như thế nào không nói cho ta?”

Hai người sớm chút năm đều sủy đầy ngập oán hận, có đôi khi Lạc băng hà tâm tình không hảo liền phải đi tra tấn Thẩm chín, mấy cái nhĩ quặc xuống dưới liền thấy hắn khóe miệng mang theo huyết, Thẩm chín bị phiến đến ù tai nhìn Lạc băng hà miệng cũng không biết hắn đang nói cái gì, cùng nhau trở thành thô tục xử lý, tôi hắn một búng máu lại mắng trở về. Sau đó lại là mấy cái bàn tay cưỡng bách hắn câm miệng.

Sau lại kia chỉ lỗ tai luôn là không thể hiểu được phát đau, nhĩ lộ trình còn ra bên ngoài thấm huyết, ong ong ù tai ở yên tĩnh hầm có vẻ như vậy sảo, sảo Thẩm chín đầu óc đều phát trướng. Thời gian dài, tân thương cái vết thương cũ, lỗ tai đau cũng liền không đủ vì nói.

Thẩm chín phất đi hắn vuốt ve chính mình vành tai tay, không sao cả nói: “Thói quen, không có gì hảo thuyết.”

Lạc băng hà lại nghĩ tới bình thường kêu Thẩm chín luôn là muốn kêu hai ba biến người này mới đáp lại hắn, Lạc băng hà còn tưởng rằng là thời gian dài hôn mê dẫn tới tư duy trì độn, hiện tại mới biết được nguyên lai là một con lỗ tai điếc, nghe không được thanh âm.

Trước mắt mơ hồ cảnh tượng làm Thẩm chín bất an, hắn thử tính đi tìm Lạc băng hà tay: “Đói bụng, ngươi mang theo cái gì trở về?”

Lạc băng hà dắt khóe miệng, lộ ra cái so với khóc còn khó coi hơn gương mặt tươi cười, “Gạo nếp cháo, đi ăn chút.”

“Ân.”

Lạc băng hà một bữa cơm ăn quả nhiên vô vị.

Đêm khuya tĩnh lặng khi, Lạc băng hà ôm sát trong lòng ngực cuộn tròn thân thể ngủ nhân nhi, hắn nghe trong lòng ngực người sợi tóc lộ ra nhàn nhạt bồ kết vị, một lần lại một lần nhỏ giọng nói thực xin lỗi.

Nhưng đưa lưng về phía hắn Thẩm chín căn bản không có ngủ, lộ ra tai phải một lần lại một lần mà nghe Lạc băng hà xin lỗi.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ