Bóng ma phù du
huaqianyuexia238.lofter
◎ một thiên xong
◎ooc về ta
————————————
Ma giới vị kia tôn chủ gần nhất không rất cao hứng.
Theo Ma giới một ít vô danh tiểu tốt lời nói, vị kia Ma Tôn gần nhất đều cực kỳ áp suất thấp, chẳng sợ đã làm Nhân giới cùng Ma giới xác nhập, sau đó có muôn vàn mỹ nhân làm bạn ở bên, mỗi ngày mỗi đêm đắm chìm ở ôn nhu hương trung, đều là người khác cầu chi không tới sinh hoạt, nhưng vị kia Ma Tôn tựa hồ không thích dường như.
Từ kia một lần có binh lính gặp được Ma Tôn từ tâm ma kiếm bổ ra cái khe ra tới, kéo một thân vết thương sau, Ma Tôn liền như thế.
Có hậu cung mỹ nhân thị tẩm đều chối từ rớt, có ma thậm chí một lần cho rằng Ma Tôn sửa tính.
Hôm nay cao tòa thượng Ma Tôn, vẫn như cũ không cao hứng đâu.
Phía dưới một đống tinh binh chờ đợi Ma Tôn mở miệng, nhưng Ma tộc chỉ là vẫn luôn dùng ngón tay gõ bảo tọa, một chút lại một chút, có tiết tấu cảm dường như.
Vốn dĩ đã nhất thống thiên hạ Ma Tôn hẳn là đã không có việc gì lại nhu cầu bọn lính, còn là mỗi ngày quy quy củ củ ngồi ngay ngắn ở cao tòa phía trên, giống như là hưởng thụ loại này vạn người phía trên đều cảm giác.
Thật lâu sau, Ma Tôn đứng dậy, các vị tinh binh đều là khom lưng khom người, cung tiễn ma tôn một đường rời đi, mới dám thẳng khởi vòng eo tới.
Mạc Bắc quân ánh mắt đạm mạc nhìn Lạc băng hà rời đi bóng dáng, không có làm quá lớn quan tâm. Đang chuẩn bị nên làm cái gì làm cái gì đi thời điểm, trong lúc vô tình nghe thấy được một bên ở nhai lưỡi căn Tinh Vệ đang ở thảo luận Lạc băng hà. Bán ra bước chân nháy mắt thu hồi, Mạc Bắc quân không có động, ngưng thần nghe chúng nó ở thảo luận cái gì.
“Ai ai, ngươi nói, Ma Tôn gần nhất đều làm sao vậy? Ta xem có mỹ nhân thị tẩm hắn đều chối từ không đi đâu!”
“Ai biết được, Ma Tôn như vậy lợi hại, đại khái là phiền chán hậu cung mỹ nhân, muốn tìm tìm tân bãi.”
“Nhưng này thiên hạ dung mạo giảo hảo mỹ nhân đều đã là trở thành Ma Tôn hậu cung giai lệ, hắn như thế nào còn trong lòng có người nàng người đâu?”
“Ai biết được? Ma Tôn tâm tư chúng ta này đó ma vẫn là ít đi phỏng đoán hảo!”
“Ai… Ngươi nói cũng là.”
Trước mắt đi ngang qua hai cái tinh binh, thảo luận thanh âm cũng sớm đã đình chỉ, Mạc Bắc quân tại chỗ đốn thật lâu, chuẩn bị hồi chỗ ở chân lại không tự chủ được mại hướng về phía Lạc băng hà ở cung điện.
Mà Lạc băng hà rời đi sau tự nhiên là trở về cung điện xử lý sự vật, chồng chất rườm rà việc nhỏ đại sự quá nhiều, đã thật lâu chưa xử lý, đã nhiều ngày mạc danh mất muốn mỹ nhân hứng thú mới chậm rãi bị xử lý.
Lạc băng hà nhìn trong tay một trương đơn bạc ố vàng trang giấy chậm rãi lâm vào trầm tư.
Hắn ánh mắt không có ngắm nhìn, thực rõ ràng suy nghĩ không ở trang giấy thượng, đã phiêu xa, là “Thịch thịch thịch” tiếng đập cửa đem hắn suy nghĩ kéo về.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))