Không

73 3 0
                                    

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/moshengmoai
.
.
Không

Nhân gian khổ hận nhiều cũng, tồn vì niệm, thất vì không. Vô trống không niệm, cũng vì giải thoát.

“Thất ca, ngươi nói lần này lịch kiếp trở về, ta tình kết có thể giải sao?”

Người nọ cười mà không nói.

Địa lao

Làn da trắng bệch, bạch y bị vết máu che kín. Thẩm chín buông xuống đầu nhắm chặt hai mắt. Mày nhăn khẩn, làm như làm ác mộng giống nhau. Ngoài cửa đạp đạp thanh bản lĩnh bình thường bất quá lại làm Thẩm chín có rất nhỏ run rẩy. Thẩm chín đem đôi mắt bế càng khẩn, giống như người nọ là hồ nước mãnh thú giống nhau. “Sư tôn.” Lạc băng hà mang theo cười.

“Tiểu súc sinh.” Thẩm chín bình tĩnh nói ra chính là thân thể run rẩy là không lừa được người. Lạc băng hà đi vào Thẩm chín, đẩy ra tóc vuốt ve thượng đã thấu không xuất huyết sắc da thịt. “Quả thực đẹp.”

“Tiểu súc sinh, đem ngươi dơ tay cầm khai.” Thẩm chín mở hai mắt hung tợn nhìn Lạc băng hà, giống như có thể đem người nhìn thấu giống nhau. “Sư tôn nhưng đến nghĩ kỹ rồi, ta này tay buông ra ngươi còn có đi ra ngoài cơ hội sao.” Lạc băng hà ôn nhu cười thật sự có thể làm người rơi vào đi làm người muốn ngừng mà không được, Lạc băng hà trong ánh mắt giống như có từ lực giống nhau đem Thẩm chín chặt chẽ mà hút lấy. Lạc băng hà gặp người không nói, càng là đem người chặn ngang bế lên. Thẩm chín kinh hoảng không biết làm sao chỉ là vùng vẫy, chính là nề hà thân thể miệng vết thương thời gian dài ở vào ẩm ướt âm u địa lao bên trong không khỏi sẽ có hư thối địa phương cùng không thể khép lại địa phương. Như vậy vùng vẫy càng là làm vốn dĩ ở vào mới vừa có khép lại địa phương nứt ra rồi.

Lạc băng hà ôm Thẩm chín đi rồi thật lâu, từ vừa mới bắt đầu Thẩm chín nhìn chằm chằm Lạc băng hà biến thành nhìn về phía quanh thân hoàn cảnh. Chậm rãi đã ngủ say. Lạc băng hà nhìn trong lòng ngực Thẩm chín, ngực khó chịu. Đương nhiều năm như vậy Ma Tôn biểu tình quản lý tự nhiên là tốt, chẳng sợ trong lòng có đau ý cũng sẽ không biểu hiện ra ngoài.

Lạc băng hà đem Thẩm chín đưa vào trong cung, Thẩm chín cũng chỉ là ngủ ở nơi đó. Lạc băng hà xem đến mê mẩn, tay bất tri bất giác liền bắt tay duỗi qua đi vuốt ve thượng Thẩm chín gương mặt, còn ôn nhu đem Thẩm chín tóc mái lay đến một bên đi. Lạc băng hà bất tri bất giác cười, Lạc băng hà cười rất đẹp.

Mạc Bắc quân đẩy cửa ra sườn cái thân làm thái y qua đi, thái y nhìn mép giường Lạc băng hà vội vàng quỳ xuống “Tôn thượng.”

“Đứng lên đi. Nhìn xem người này.” Lạc băng hà tránh ra vị trí ngồi ở một bên. Thái y đáp thượng mạch, mày nhăn lại lặp lại xem xét một phen. Quay đầu hướng Lạc băng hà nói đến “Tôn thượng, người này thân thể suy yếu, nhiều năm bệnh thương trong người không trị, lại ở âm lãnh nơi. Cho nên thân thể suy yếu không thành bộ dáng.” Thái y nói xong lại tựa hồ lại có chuyện muốn nói, muốn nói lại thôi, Lạc băng hà nhìn ra không kiên nhẫn nói “Có rắm mau nói.”

Thái y lại thẳng thẳng thân mình “Tôn thượng, hắn thân mình chịu đựng không được lại có thương tổn.” Lạc băng hà nhìn thái y, đột nhiên cảm thấy chướng mắt đứng lên một chân đá thượng thái y “Bản tôn muốn làm cái gì còn dùng ngươi dạy? Về sau ngươi chiếu cố hắn, không cần hỏi nhiều chỉ lo chữa khỏi hắn.” Lạc băng hà cũng không quay đầu lại xem một cái trên giường nằm người lập tức đi ra ngoài.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ