Mộng tỉnh

94 5 1
                                    

Mộng tỉnh
ooc tạ lỗi

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/niangao20201130

——————



Đêm khuya, Thẩm chín làm ác mộng, rầm rì mà nhỏ giọng khóc. Hừ hừ mà nói thầm, ồn ào đến Lạc băng hà nhịn không nổi.

“Thẩm chín, sư tôn, tỉnh tỉnh.”



Lạc băng hà nhẹ lay động Thẩm chín, còn không có diêu vài cái, Thẩm chín đột nhiên mở to mắt đồng tử mãnh súc, thẳng tắp nhìn chằm chằm nóc nhà, hít sâu mấy hơi thở mới hoãn lại đây quay đầu lại nhìn chằm chằm Lạc băng hà.



Lạc băng hà cảm giác nếu là ánh mắt có thể giết người, chính mình đã sớm vỡ nát…… Chống thân thể điểm trản ngọn nến lại cấp Thẩm chín cẩn thận dịch dịch chăn, mới lại nhìn Thẩm chín ánh mắt.

“Làm sao vậy? Mơ thấy cái gì?”

Lạc băng hà tay phủ lên Thẩm chín hơi hơi đổ mồ hôi cái trán, còn đang suy nghĩ: Cũng không nóng lên a.

“………… Mơ thấy ta giết ngươi.”

Nháy mắt mới phát hiện khóe mắt còn treo nước mắt, trong ổ chăn tay còn phát run, đơn giản đầu đi phía trước duỗi ra, đem khóe mắt nước mắt cọ Lạc băng hà trên người.

“Hắc, làm gì đâu ngươi.” Lạc băng hà cười cười, “Mơ thấy ta đã chết ngươi khóc cái gì? Ngươi không phải hẳn là cao hứng sao?”

“Không biết, ngươi đã chết lúc sau đã nhiều năm, ta liền cười thật nhiều năm nhưng là về sau càng đến ngươi ngày giỗ ta cả người đều càng đau. Đau đến cười không đứng dậy. Sau đó……”

“Sau đó cái gì?”

“Sau đó tiểu súc sinh liền đem ta đánh thức.”

“……”

“Phiền đã chết, ban ngày phiền ta buổi tối còn phiền ta, âm hồn không tan nói chính là ngươi.” ​ Thẩm chín vỗ rớt Lạc băng hà tay, xoay người sang chỗ khác, đem đệm chăn cái ở trên đầu.

Lạc băng hà thấy hắn cũng thanh tỉnh, nửa bên mi một chọn, tắt ngọn nến, cũng súc tới rồi đệm chăn.

Không một hồi……



“Tiểu súc sinh ngươi sờ loạn cái gì đâu!”



“Sư tôn.” Lạc băng hà tay không an phận mà ở Thẩm chín trên người du tẩu, “Đồ nhi đến nhìn xem sư tôn nơi nào đau, hảo giúp ngài xoa xoa……”



“Ta thảo……”

——————————

Thơm quá thơm quá, ve vãn đánh yêu băng chín quá thơm.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ