Đối với ngươi chiếm hữu dục chính là tưởng nói cho mọi người, ngươi là độc nhất vô nhị, là thuộc về ta một người
senyuzaixie.lofter
【 đối với ngươi chiếm hữu dục chính là tưởng nói cho mọi người, ngươi là độc nhất vô nhị, là thuộc về ta một người. 】
Lạc băng hà tay trái ngón áp út thượng xuất hiện một quả bạc chất nhẫn, phía trên được khảm một viên Padparadscha-Corundum. Lạc băng hà một người công tác tự hỏi thời điểm liền sẽ hôn môi kia viên đá quý. Giống như là ở hôn môi chính mình người yêu.
Nước trà gian.
【 sa sa tỷ, ngươi nói, cái kia nữ sinh là ai? 】 ninh anh anh để sát vào sa hoa linh, tay che miệng, phúc ở sa hoa linh bên tai, khuyến khích nàng đi tự hỏi.
【 tuy rằng ta cũng rất muốn, biết, nhưng là ta cũng không biết. 】 sa hoa linh lắc đầu. 【 rất minh yên nói lên quá, Lạc luôn là ở nửa tháng trước mang lên chiếc nhẫn này. Nhưng là cụ thể một cái khác là ai, chúng ta đều đến nay không biết. 】
【 nửa tháng trước? Có cái nào nữ tính tới gần quá Lạc tổng? 】 ninh anh anh nghiêng đầu híp mắt, hoàn toàn không biết có cái gì manh mối.
【 chưa chắc là nữ tính. 】 liễu minh yên thừa nghỉ trưa thời gian, quang minh chính đại mà cầm một cây pháp côn gõ gõ ninh anh anh đầu.
【 nói như thế nào? Ngươi giống như biết cái gì? 】 sa hoa linh khuỷu tay dỗi dỗi liễu minh yên.
【 ta là nghiệp dư tiểu thuyết gia, này các ngươi đều biết không phải? Ta sức quan sát cũng là so các ngươi sẽ càng thêm tinh tế một chút. Mấy ngày hôm trước trời mưa, ta thấy một cái nam sinh, cầm ô ở dưới lầu chờ Lạc tổng tan tầm, sau đó Lạc tổng đi qua đi còn ôm hắn eo. Chỉ là bởi vì cầm ô, cho nên ta không có thấy rõ cái kia nam sinh là ai. Vai rộng eo hẹp chân lớn lên, nhưng là hẳn là cũng là một cái mỹ nhân phôi. 】 liễu minh yên cắn một ngụm pháp côn, sau đó đi uống sa hoa linh ly trung cà phê.
【 ngài uống! Thỉnh tiếp tục! 】
Sa hoa linh đưa lên chính mình trong tay cà phê, vẻ mặt hưng phấn mà xô đẩy liễu minh yên, ninh anh anh tắc đấm liễu minh yên bả vai.
Thẩm chín xuất hiện làm ba cái tiểu nữ sinh ngậm miệng lại. Thẩm chín vẫn luôn đều vẫn duy trì hắn nhất quán cao lãnh. Thẩm chín sinh đến một bộ mỹ nhân tướng mạo, tính tình lại không ôn. Nhưng cũng không tính là nghiêm túc. Hắn tựa hồ trời sinh mang theo một phần xa cách. Hắn là không dính khói lửa phàm tục tinh linh, là bị thượng đế hôn môi quả táo.
Thẩm chín cho chính mình đổ một ly nước ấm, liếc mắt một cái cũng không từng cho liễu minh yên bọn họ.
Thẩm chín ly nước rồi lại đáng yêu đến quá mức. Là trong suốt trên thân bình họa hai cái nhân vật hoạt hình, một cái là bích sắc, một cái là màu đỏ, lực đánh vào rất mạnh, hơn nữa cái kia màu đỏ tiểu nhân nhi giữa mày tình yêu thực sự đáng yêu đến rớt tra. Bích sắc tiểu nhân nhi trong tay quạt xếp cũng không kém.
Hơn nữa, liễu minh yên chú ý tới, Thẩm chín tay trái ngón áp út thượng có một quả cùng loại nhẫn ấn một vòng nhi hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanficQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))