Kiếm
https://www.lofter.com/front/blog/home-page/chenyou31566
Thời gian tuyến: Dù sao liền thủy lao sau này sau sau sau sau sau…… Không biết sau đến chỗ nào vậy.
Thẩm chín kiếm, danh gọi tu nhã.
Tu nhã, ý vì cao nhã.
Sụp người trên hôn mê, Lạc băng hà ngồi ở sụp biên, đem Thẩm chín phát quan thượng thủy sắc dải lụa triền ở cổ tay gian, lại cởi bỏ, lại quấn lên……
“Sư tôn…… Là ta sư tôn…… Ta độc nhất vô nhị sư tôn……”
Lạc băng hà ngồi yên, giữa trán Thiên Ma ấn lập loè.
“Sư tôn ngươi ngủ đã lâu…… Sư tôn……”
Sụp người trên trắc ngọa, khâm mền ở eo bụng dưới, áo ngủ có chút trống vắng. Kia áo ngủ là Thẩm chín vật cũ, trước kia vừa vặn vừa người.
Lạc băng hà nhìn trước mắt người càng thêm hoảng hốt, hoảng hốt đến muốn bóp Thẩm chín gương mặt đem lưỡi thăm tiến Thẩm chín khoang miệng, cảm nhận được Thẩm chín giãy giụa hỗn độn hô hấp, mới dám xác định, hắn sư tôn, còn sống.
Lạc băng hà thống khổ mà đem giữa trán để ở Thẩm chín giữa mày, Thiên Ma ấn phúc Thẩm chín giữa mày một mạt màu đỏ.
Thẩm chín giãy giụa từ ở cảnh trong mơ tỉnh lại, quay đầu, thấy ghé vào sụp biên nắm chặt hắn tay Lạc băng hà, Thiên Ma ấn hồng quang lập loè, Thẩm chín chỉ một thoáng phân không rõ cảnh trong mơ cùng hiện thực.
Chỉ là tự bảo vệ mình, Thẩm chín giơ tay dùng ra tới nhất chiêu linh lực bạo kích, này vốn nên là không có tác dụng động tác lại thật sự thả ra bàng bạc linh lực.
Thẩm chín ngốc lăng mà nhìn đầu ngón tay tàn lưu một tia thủy sắc linh lực, nhè nhẹ vòng vòng, tuy rằng thực mau tiêu tán nhưng lại chân thật tồn tại quá.
Lạc băng hà ấn thái dương mở mắt ra đi tìm Thẩm chín, trong mắt lại là huyết hồng một mảnh.
“Tiểu súc sinh? Ngươi làm sao vậy……”
“Sư tôn…… Sư tôn sao ngủ lâu như vậy? Như thế nào, sư tôn mới vừa tỉnh liền phải cầm ta bố thí cấp sư tôn linh lực giết ta sao? A?!!”
Thẩm chín nhìn đột nhiên phát cuồng Lạc băng hà, theo bản năng triệu ra tu nhã hoành trong người trước, lại đột nhiên phát hiện tu nhã đã phát than khóc thanh, tựa hồ rất là giãy giụa.
“Như thế nào? Sư tôn dùng ta ma khí triệu hoán tu nhã không cảm thấy dơ sao? Hoặc là nói, sư tôn cảm thấy tu nhã vốn dĩ nên là một phen Ma Khí……”
“Câm mồm!”
Thẩm chín nắm tu nhã sững sờ, Lạc băng hà giây lát gian liền tới rồi Thẩm chín trước mắt. Hô hấp nháy mắt bị cướp đoạt, Lạc băng hà tay càng thu càng chặt, nhìn Thẩm chín trầm trọng thở dốc bộ dáng càng thêm cảm thấy vui vẻ.
“Sư tôn bộ dáng này, thật đúng là làm người nhịn không được tưởng cấp này hoàn mỹ người nhiều thêm vài đạo huyết sắc a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))