Thẩm Thanh Thu không đáp lời, một lát sau mới đột nhiên đem bút cái bắt lấy tới, đối với lão Lạc nói: "Lần trước luận văn ngươi xem không, còn có hay không cái gì yêu cầu sửa chữa địa phương, hai ngày này thừa dịp ta có rảnh một khối đều sửa lại."
Lão Lạc nghe phú, kinh ngạc mà trừng lớn đôi mắt: "Không phải đâu ngươi, ngươi như thế nào so với ta còn đầu nhập? Ngươi không biết kế tiếp hai ngày ngày mấy? Ngươi bất quá năm?"
"Ai nói bất quá, ta lại không cần nhọc lòng cái kia, trong nhà sớm đã có người cấp chuẩn bị
Thẩm Thanh Thu nói đến một nửa, bỗng nhiên ngừng lại.
Lão Lạc nghe vậy, đôi mắt một lãi, cười nói "Đọc trợ? Ta này vừa nghe, có tình huống a? Như thế nào, có thân mật?"
"Có cái rắm." Thẩm Thanh Thu bất động thanh sắc mà quay đầu lại đi, ký lục xong cuối cùng một đợt số liệu, bút cái hợp lại, hướng ván kẹp thượng một kẹp, trực tiếp đẩy mạnh lão Lạc trong lòng ngực, "Quản hảo chính ngươi đi, lão quang côn một cái. Còn không chạy nhanh kêu ngươi nhi tử trở về linh kính ngươi?"
Lão Lạc ha ha cười: "Ta cái kia nhi tử, phỏng chừng đã sớm không nghĩ quản ta. Khi còn nhỏ căn bản không quản quá hắn, trưởng thành nào có kia nghĩa vụ trở về hiếu kính ta? Hiếu kính ngươi nhưng thật ra hẳn là."
Không biết như thế nào, cuối cùng một câu Thẩm Thanh Thu nghe được cả người biệt nữu, hắn thay cho quần áo lao động, lấy chìa khóa xe, vội vàng ra phòng thí nghiệm.
Siêu thị này sẽ phỏng chừng người đang đông, Thẩm Thanh Thu cái gì cũng không mua, trực tiếp đánh xe trở về nhà. Mở ra đèn kia một khắc, lãnh bạch ánh đèn chiếu sáng lên toàn bộ phòng khách, mượn đại phòng ở, tử khí trầm trầm.
Thẩm Thanh Thu ở cửa sửng sốt một chút mới đem chìa khóa ném ở quầy thượng, cúi đầu đổi giày. Hắn cái này trạng thái giằng co một năm, đến bây giờ vẫn không thói quen vào cửa trong nháy mắt kia, không có nghe được một câu "Đã trở lại, lại đây ăn cơm".
Trong nhà đã sớm chỉ còn hắn một người, buồn cười chính là ở phòng thí nghiệm, hắn suýt nữa buột miệng thốt ra một câu "Trong nhà sớm đã có người cấp chuẩn bị tốt".
Sự nghiệp thành công Thẩm Thanh Thu cũng là sinh hoạt thượng ngu ngốc, hắn duy nhất đáng giá nghe ngạo địa phương có lẽ chính là, từ khi Lạc Băng Hà giao từ hắn chiếu cố, Lạc băng hà học xong nấu cơm, làm việc nhà. Còn có thể thăm dò Thẩm Thanh Thu sở hữu yêu thích.
Thẩm Thanh Thu bắt đầu còn đa dạng chồng chất mà điều số độ cũng không cao rượu Cocktail, sau lại chỉ chớp mắt nhìn đến quầy rượu thượng Lạc Băng Hà dán cái kia "Không được uống nhiều" ghi chú, đáy lòng một bị đè nén, đổi thành rượu Rum.
Lại một quay đầu thấy được phòng khách trên bàn trà, Lạc Băng Hà thân thủ làm một cái tiểu vật trang trí, minh mỗ rượu đổi thành Vodka.
Kết quả lại một bên thân nhìn đến phòng bếp cửa dán "Phòng bếp trọng địa, Thẩm Thanh Thu chớ tiến", Vodka lại đổi thành Brandy.
Này rượu thiên cay, vừa vào khẩu miệng liền nóng rát mà thiêu cháy, Thẩm Thanh Thu cảm giác chính mình hốc mắt đều ở lên men.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanficQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))