Nguyệt hạ mỹ nhân

104 5 1
                                    


【 Băng Cửu 】 Nguyệt hạ mỹ nhân

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/chezitongxue

Một phát quá OOC, nhưng là ta sảng!

————

Nghe nói Tấn Vương trong phủ có một gốc cây cực trân quý hoa quỳnh, mỗi năm chỉ khai một lần, mỗi lần đều là ở mười lăm tháng tám đêm trăng tròn, hoa khai là lúc diễm kinh bốn tòa, hương khí mùi thơm ngào ngạt, chạy dài hơn mười trượng mà không dứt. Như thế kỳ hoa, tự nhiên có rất nhiều người muốn một thấy phương nhan, nhưng mà Tấn Vương trân ái đến cực điểm, cũng không dễ dàng cùng người cùng nhau thưởng thức.

Làm một cái danh chấn thiên hạ đạo tặc, Lạc băng hà cảm thấy chính mình rất cần thiết tới kiến thức một phen.

Khoảng cách hoa kỳ còn có ba ngày thời điểm, hắn tặng một trương bái thiếp, liền đặt ở Tấn Vương thư phòng trên bàn, thượng thư: Mười lăm tháng tám, đúng hẹn tới, nguyệt hạ mỹ nhân, không gặp không về.

Nguyên tưởng rằng như vậy công nhiên khiêu khích, vị kia Tấn Vương nhất định giận tím mặt, chính là Lạc băng hà âm thầm tìm hiểu, lại phát hiện đối phương gần chỉ là sai người đem hoa dời đi đình giữa hồ liền lại vô động tĩnh, phảng phất hoàn toàn không đem hắn để vào mắt.

Đảo cũng có hứng thú!

Tới rồi ước định ngày, Lạc băng hà lấy một thân trác tuyệt khinh công đạp thủy tới, ven đường quả nhiên không có gặp được bất luận cái gì trở ngại, đình giữa hồ thả một cái hoa mấy, mặt trên bãi một chậu hoa quỳnh, tuyết trắng nụ hoa đã nụ hoa đãi phóng.

Lạc băng hà đang muốn bước vào đình, bên cạnh bỗng nhiên có một thanh quạt xếp vươn tới chặn hắn.

Chuôi này quạt xếp bị nắm ở một con cực kỳ xinh đẹp trên tay, ngón tay nhỏ dài, da thịt trắng nõn, nếu không phải khớp xương quá phận minh, Lạc băng hà cơ hồ muốn cho rằng đây là một con nữ nhân tay.

Tay chủ nhân cũng thập phần đẹp, tế lương môi mỏng, mắt như nước mùa xuân, tuy rằng biểu tình lạnh băng như là nghiêm nghị không thể xâm phạm, nhưng lược hiện nhu hòa mặt bên hình dáng rồi lại lộ ra một tia ôn nhu, xuyên thân tay áo rộng áo bào trắng, vạt áo phiêu phiêu, giống dưới ánh trăng trích tiên.

Trích tiên mở miệng nói: “Ngươi đã nhìn đến hoa, có thể lăn.”

Lạc băng hà bật cười, người này nhìn cực có phong độ trí thức, nói chuyện lại không chút nào văn nhã.

“Hoa còn chưa khai liền không tính nhìn đến. Tấn Vương phủ nếu không có bố trí phòng vệ, vì cái gì hiện tại ngược lại muốn cự người với ngàn dặm ở ngoài đâu?”

“Vậy xem ngươi có hay không bổn sự này.”

Khi nói chuyện, hai người đã giao thủ mấy cái hiệp. Lạc băng hà hành tẩu giang hồ đã có khi ngày, từ trước đến nay hãn phùng địch thủ, trước mắt cái này vô danh không họ bạch y nhân thế nhưng có thể bình tĩnh mà cùng chính mình so chiêu, chiêu thức xảo quyệt tàn nhẫn, không hề có bị chính mình uy danh sở ảnh hưởng, gợi lên trong lòng tò mò, bất tri bất giác liền sinh ra thắng bại tâm, xuống tay cũng dần dần nghiêm túc lên.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ