Nghĩ
https://www.lofter.com/front/blog/home-page/linghan02645
Thẩm Thanh thu giống như thay đổi, biến không giống Thẩm Thanh thu. Lại hoặc là nói trở nên càng ngày càng giống một cái khác Thẩm Thanh thu, cái kia đối Lạc băng hà thực tốt Thẩm Thanh thu.
Đôi khi liền Lạc băng hà đều tại hoài nghi có phải hay không, có phải hay không chính mình cũng được đến.
Được đến sao? Như vậy Thẩm Thanh thu...... Thật là ta muốn sao?
"Ngươi không ghê tởm sao?" Lạc băng hà ngẩng đầu nhìn Thẩm Thanh thu, đáng tiếc hắn cũng không giống như để ý.
"Thẩm Thanh thu, ngươi không ghê tởm sao? Ngươi không phải ghét nhất ta sao?"
"Vẫn là nói...... Vì tham sống sợ chết ngươi đã liền tôn nghiêm?" Lạc băng hà hỏi.
"Không có việc gì a, ngươi vui vẻ liền hảo......" Thẩm Thanh thu như cũ thực ôn nhu, làm Lạc băng hà thực hoảng hốt, thực xa lạ......
"Thẩm chín!"
"Ân." Không sao cả, đều không sao cả thế nào lại có cái gì ý nghĩa đâu?
"Ngươi hảo dối trá" Lạc băng hà từng câu từng chữ nói, kể ra đau người ngôn ngữ.
"Ngươi. Hảo. Hư. Ngụy"
"Tiểu, chín, ngươi, biến,"
Hai thanh âm đánh sập Thẩm Thanh thu cuối cùng phòng tuyến
Thẩm Thanh thu đột nhiên cười "Này còn không phải là các ngươi muốn sao? Này còn không phải là ngươi muốn sao?"
"Các ngươi còn không phải là thích bộ dáng này sao?"
"Ngươi còn muốn ta như thế nào nha?"
"Các ngươi không phải thích hắn sao? Ngươi nhìn xem ta, giống không giống?" Thẩm Thanh thu cố nén nước mắt, hỏi.
Lời nói gian là nói không nên lời bi thương......
Thẩm Thanh thu vĩnh viễn sẽ không quên Lạc băng hà trước kia cùng chính mình nói cái kia Thẩm Thanh thu có bao nhiêu hảo, cái kia nhạc thanh nguyên có bao nhiêu vui vẻ.
Đúng vậy! Hắn như vậy hảo, thanh tĩnh phong hoà thuận vui vẻ, mười hai phong ở chung hiền lành. Ai không thích đâu?
Cũng cũng chỉ có ta một cái mới có thể làm hết thảy biến cương, tựa như một nồi cháo cứt chuột.
Đều là, bởi vì ta......
Chính là "Ngươi còn muốn ta thế nào? Các ngươi còn muốn ta thế nào?" Thẩm Thanh thu hỏng mất hét lớn.
Có lẽ là Thẩm Thanh thu trang lâu lắm, Lạc băng hà đã không nhớ rõ lần trước Thẩm Thanh thu hỏng mất là khi nào.
Đã lâu cảm xúc nảy lên trong lòng
"Các ngươi rốt cuộc còn muốn ta thế nào? Ta không phải hắn! Ta không phải!"
"Chính là các ngươi thích không phải ta, trước nay đều không phải ta, các ngươi thích hắn"
"Chính là ta không phải hắn ta không phải!"
"Dối trá!" Quá dối trá, ta không phải hắn. Trước nay đều không phải.
"Ngươi hận ta sao? Lạc băng hà!"
"Ngươi nhất định hận chết ta đi!"
"Ta cũng là"
"Thẩm Thanh thu! Ngươi bình tĩnh một chút." Lạc băng hà nhìn Thẩm Thanh thu tan vỡ bộ dáng có loại nói không nên lời phiền loạn.
Đáng tiếc trong lòng ngực người phảng phất si ngốc, tiếp tục nói bậy nói bạ
"Nhạc bảy, kẻ lừa đảo...... Ha ha ha ha ha ha"
"Kẻ lừa đảo! Ta chán ghét ngươi, chán ghét đã chết tiểu súc sinh, dựa vào cái gì!"
"Kia thì thế nào...... Ha ha ha ha kia thì thế nào......"
"Thất ca ngươi nói muốn tới tiếp ta."
"Đã chết hảo a, đã chết mới hảo......"
"Lăn a!"
"Không cần chết ở chỗ này, bọn họ sẽ không bỏ qua ngươi tiểu súc sinh.
"Kẻ lừa đảo! Nhạc bảy ngươi chính là cái kẻ lừa đảo!"
"Không đợi, đợi không được......"
"Ta nhớ nhà, Thất ca."
"Không đối...... Ta trước nay đều không có gia, cũng không có Thất ca......"
Lạc băng hà cảm giác tay áo bị làm ướt, cảm giác người này phá lệ yếu ớt trước nay đều không có yếu ớt......
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))