xianyufanshen28659.lofter
7 giờ 30 tả hữu Thẩm chín liền tỉnh, hắn mở mắt ra mơ mơ màng màng nhìn chằm chằm trần nhà nhìn trong chốc lát, rồi sau đó đem Lạc băng hà đặt ở hắn trên eo tay cầm khai.
Hắn xốc thiếu chăn một góc ngồi ở mép giường, lại đã phát sẽ ngốc. Hắn xoa xoa mắt ngáp một cái, phòng thực tối tăm hắn tìm nửa ngày cũng không tìm được dép lê, theo sau đành phải trần trụi chân đứng dậy triều bên cửa sổ đi đến.
Hắn nghe được sột sột soạt soạt thanh âm, nghĩ thầm đại khái là trời mưa đi. Vừa muốn duỗi tay kéo ra bức màn, liền quay đầu trứ liếc mắt một cái trên giường nằm người, vì thế duỗi là ra tay lại rơi xuống, ngược lại hướng phòng ngủ ngoại ban công đi đến.
Ban công bức màn tuy rằng kéo ra, nhưng bởi vì là ngày mưa trong nhà cho nên tương đối ám. Thẩm chín trực tiếp đối diện ban công cửa kính ngồi xuống, hắn tay đáp ở đầu gối, eo đĩnh thẳng tắp.
Hắn tinh tế nghe tiếng mưa rơi, trong miệng không tự giác nhỏ giọng ngâm nga không biết tên cười nhỏ, uyển chuyển thực.
Lạc băng hà mở mắt ra khi phát hiện Thẩm chín không ở trong lòng ngực, liền ngồi dậy tới nhíu mày nửa híp mắt nhìn quét liếc mắt một cái phòng ngủ. Xác nhận Thẩm chín không có giống cái ngốc tử giống nhau súc ở phòng ngủ nào đó giác phát ngốc. Vừa định đi liền nhìn đến mép giường Thẩm chín dép lê.
Hắn eo thon nhặt lên dép lê, có chút sinh khí. Đều nói với hắn 800 hồi không cần chân trần đi, nhưng người này mỗi lần đều không nhớ được. Huống hồ hôm nay thời tiết còn như vậy lãnh.
Hắn đi ra phòng ngủ liền nghe được Thẩm chín hừ cười nhỏ, đó là hắn lần đầu tiên thấy Thẩm chín khi hắn nghe lén tới cười nhỏ. Nghe thấy cái này hắn liền không thế nào sinh khí.
Lạc băng hà đi hướng ban công thấy phi đầu tán phát trần trụi chân còn trên mặt đất Thẩm chín.
“Thẩm Thanh thu!”
Lạc băng hà từ biết Thẩm Thanh thu còn có cái tên là Thẩm chín lúc sau, liền không thế nào kêu hắn Thẩm lão sư, đến nỗi Thẩm Thanh thu cái này cái tên, đặc biệt là như vậy cả tên lẫn họ kêu, liền biết Lạc băng hà tâm tình không tốt, phi thường không tốt.
Này một tiếng xem như đem Thẩm chín hoàn toàn đánh thức, Thẩm chín quay đầu nhìn hướng hắn đi tới Lạc băng hà. Ngón chân rụt rụt, tự biết đuối lý, cho nên biểu tình có chút không biết làm sao.
Lạc băng hà tay xuyên qua hắn dưới gối, ôm eo đem hắn ôm lên. Thẩm chín cũng không phản kháng liền từ hắn ôm.
“Cùng ngươi đã nói bao nhiêu lần, không cần trần trụi chân ở trong phòng đi, hiện tại bên ngoài rơi xuống vũ ngươi liền trực tiếp ngồi dưới đất?”
Lạc băng hà ôm Thẩm chín ngồi ở trên sô pha
“Hôm nay cần thiết làm ngươi phát triển trí nhớ…” Lạc băng hà lời nói còn chưa nói xong đã bị Thẩm chín đánh gãy
“Lạc băng hà… Ta đói bụng.”
Lạc băng hà cầm hắn tay nảy sinh ác độc nhéo nhéo “Ta nói cho ngươi, làm nũng cũng vô dụng!”
Thẩm chín phản cầm hắn tay, cũng học bộ dáng của hắn nhéo nhéo.
“…Muốn ăn cái gì?” Tuy rằng biết Thẩm chín cũng không phải thật sự đói
“Đi trước rửa mặt.”
Chờ bọn họ thu thập hảo, Thẩm chín ngồi xổm bàn trà trước ăn mì, Lạc băng hà liền ngồi ở hắn phía sau trên sô pha, đùa nghịch tóc của hắn.
Bị nước lạnh hoàn toàn rửa sạch tỉnh Thẩm chín, lại khôi phục dĩ vãng cao lãnh hình tượng, hắn cùng Lạc băng hà cũng liền như vậy câu được câu không trò chuyện.
“Hôm nay lại không có tiết học, như thế nào khởi sớm như vậy?”
“Ngủ không được.”
“Dưới lầu công viên cây hạnh thượng hạnh phỏng chừng mau chín, chờ thêm mấy ngày mang theo ngươi đi trích.”
“Công viên hạnh lại toan lại sáp, cũng liền ngươi loại này khẩu vị độc đáo ăn quán.”
“Đó là ngươi sẽ không chọn, chính mình ăn hĩnh toan, liền cảm thấy một cây tất cả đều là toan…”
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))