1Amber

47 3 0
                                    

1. Amber

https://sherryaxxxxx.lofter.com/view

* bệnh kiều thiếu niên sát thủ băng ca x bác sĩ tâm lý Thẩm chín

* tưởng viết cái lược hắc ám tiểu ngắn, thỉnh tự hành tránh lôi

*ooc báo động trước

——— ngươi thấy quá hổ phách sao? Ngươi không cảm thấy như vậy gắt gao mà bao bọc lấy chính mình muốn đồ vật thực mỹ sao?

“Tên.”

“Lạc băng hà.”

“Tuổi.”

“Mười sáu.”

Rộng mở trong phòng chỉ có một bộ sô pha, một bộ bàn làm việc ghế cùng một cái bàn trà. Ở bàn làm việc trước cầm một chồng tư liệu, tư liệu trang đầu dán có trên sô pha nam hài ảnh chụp.

Hắn nhìn mắt nam hài, nam hài một thân màu đen, ánh mắt từ bắt đầu đến bây giờ cũng không rời đi quá hắn.

Nửa giờ trước, Thẩm Thanh thu sư ca nhạc thanh nguyên cho hắn đánh thông điện thoại, nói trước mấy chu cục cảnh sát mang theo cái nam hài tới, nhưng nhạc thanh nguyên dùng hết phương pháp cũng không có thể thành công hỏi ra cái gì, cho nên làm cho bọn họ dẫn người đến Thẩm Thanh thu nơi này thử xem.

Nhạc thanh nguyên năng lực so Thẩm Thanh cuối thu, là bọn họ kia giới trung nhất chịu coi trọng cũng là thành tích tốt nhất. Là cái dạng gì hài tử làm hắn đều không thể nào xuống tay? Nói thật, Thẩm Thanh thu rất tò mò.

Sau đó, cái kia nam hài đã bị mang đến, chuẩn xác mà nói, là bị cảnh sát khảo tiến vào. Nam hài đầu tóc thực loạn, đỉnh đầu màu đen mũ lưỡi trai tùy ý khấu ở trên đầu, trên mặt có rõ ràng trầy da cùng vết máu.

“Còng tay lấy đi, nửa giờ lúc sau tiến vào tiếp người là được.” Thẩm Thanh thu đổ chén nước, không phải cấp kia nam hài quả nhiên, mà là đặt ở chính mình trước mặt.

Cảnh sát cấp nam hài lấy còng tay sau liền đều rời khỏi phòng.

Thẩm Thanh thu bưng thủy, ngồi xuống trên sô pha, còn ý bảo nam hài đến đối diện sô pha ngồi xuống.

Nam hài thực nghe lời, ngồi xuống sau vẫn luôn nhìn Thẩm Thanh thu, ánh mắt kia dường như thuần khiết vô hạ, nhưng lại làm người lưng có chút lạnh cả người.

Thẩm Thanh thu bắt đầu làm theo phép, Lạc băng hà rất phối hợp, nhưng hắn lại trước sau cảm giác biệt nữu.

“Thẩm bác sĩ vì cái gì không cho ta cũng đảo chén nước?” Lạc băng hà nhếch miệng cười cười, trắng tinh hàm răng, thiên chân tươi cười, giống nhau đi ngang qua, đại gia cũng chỉ sẽ đem hắn làm như trên đường bình thường thiếu niên. Chính là Thẩm Thanh thu, ở Lạc băng hà mở miệng nói chuyện khi, liền không tự giác cảnh giác lên.

“Ngươi mới mười sáu tuổi, hẳn là ở trường học tuổi.”

“Trường học? Kia quá không thú vị, không phải sao?” Lạc băng hà tháo xuống mũ, tùy ý mà ném ở trên sô pha. “Kia chén nước, ta có thể uống sao?”

Thẩm Thanh thu nhíu mày nhìn trên bàn thủy, lại nhìn mắt Lạc băng hà, trong ánh mắt hiện lên một tia ghét bỏ, “Ta một lần nữa cho ngươi đảo một ly.” Hắn ngón tay mới vừa câu thượng ly nhĩ, đã bị một khác đôi tay nắm lấy. Lạc băng hà nhiệt độ cơ thể rất cao, trên tay có không phù hợp tuổi vết chai.

“Ta liền uống này ly là được.” Lạc băng hà không biết khi nào di động tới rồi Thẩm Thanh thu trước mặt.

“Này ly ta uống qua, vẫn là một lần nữa đảo một ly.” Thẩm Thanh thu tưởng bắt tay rút ra, nhưng đôi tay kia lại dùng sức nắm lấy hắn.

Ly trung thủy bị lay động đến tràn ra tới, một chút chiếu vào Thẩm Thanh thu mu bàn tay thượng, không đợi hắn tới kịp phản ứng, mu bàn tay thượng liền cảm giác được một cái ấm áp mềm thể.

Trong nháy mắt, Thẩm Thanh thu nội tâm một trận ác hàn, cái ly không biết khi nào thả lại mặt bàn, mà hắn tay lại còn nắm ở Lạc băng hà trong tay.

“Ngươi muốn làm cái gì?” Hắn nhíu mày nhìn Lạc băng hà, thần sắc bảo trì trấn định, “Ngươi biết như vậy thực ghê tởm sao?”

Lạc băng hà lại nhếch môi cười cười, một tay đem Thẩm Thanh thu đè ở trên sô pha. “Chính là như vậy thực hảo chơi không phải sao?”

Thẩm Thanh thu vẫn là vẫn duy trì không chút hoang mang, không có giãy giụa, hắn biết, chính mình hoảng loạn, sẽ chỉ làm Lạc băng hà càng thêm đắc ý.

“Ngươi biết sao? Ta vừa tiến đến liền cảm thấy ngươi thật xinh đẹp, giống cái oa oa giống nhau.” Lạc băng hà hơi thở ở Thẩm Thanh thu cổ chỗ bồi hồi. “Hiện tại còn cảm thấy, ngươi rất thơm, hảo muốn cắn một ngụm.” Hắn tay không an phận mà xoa Thẩm Thanh thu đầu gối, sau đó hướng phần bên trong đùi di động.

“Ngươi là Amber người.”

Lạc băng hà tay dừng lại, Thẩm Thanh thu thuận thế đẩy ra hắn, sau đó ngồi dậy, vẻ mặt ghét bỏ mà vỗ vỗ vừa mới bị đụng tới địa phương, một lần nữa sửa sang lại hảo tự mình quần áo.

“Gần hai năm nghe qua, có cái xưng chính mình vì Amber tổ chức, chuyên môn dưỡng tiểu hài tử làm sát thủ, thông qua làm không hợp pháp ngành sản xuất tới lợi nhuận.” Thẩm Thanh thu liếc mắt một cái trên bàn cái ly, “Ngươi cũng là một trong số đó đi.”

Vốn dĩ Thẩm Thanh thu là không xác định, nhưng vừa mới Lạc băng hà đè ở trên người hắn khi, hắn thấy được Lạc băng hà nhĩ sau ấn ký ——A..

A đại biểu tổ chức Amber, mà Lạc băng hà A sau còn nhiều một chút. Hắn tưởng, cảnh sát hẳn là đã phát hiện, lần này muốn cho hắn hỏi ra đó là điểm này hàm nghĩa, bởi vì đứa nhỏ này có thể là tổ chức đặc thù thành viên, khả năng sẽ trở thành cảnh sát đột phá khẩu.

“Ta không phải,” Lạc băng hà đi đến Thẩm Thanh thu phía sau, cúi đầu dựa vào hắn bên tai, nhẹ giọng nói, “Ta chính là Amber.”

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ