( Băng Cửu ) Trà gừng
https://www.lofter.com/front/blog/home-page/niangao20201130
Đã kết hôn Băng × Đã kết hôn Cửu
Tránh lôi: Ốm yếu
Ta ái ốm yếu , lôi giả chớ nhập
Não động áo quần ngắn
——————————————Đổi mùa đổi đột nhiên, nhưng các trong cung cũng sớm bị hảo trang phục mùa đông, hậu cung các nương nương cũng mặc vào muôn tía nghìn hồng váy áo.
Nhưng Thẩm cửu cung không có thị nữ hầu hạ, chỉ có một đám canh giữ ở cửa thị vệ. Bọn thị vệ không có thị nữ thận trọng, tự nhiên cũng không thể tưởng được bị hảo hậu chút quần áo cấp Thẩm chín.
Quả nhiên, ngày hôm sau Lạc băng hà từ biên cảnh hồi cung sau liền đạt được một con ho khan khó chịu Thẩm chín.
“Như thế nào lại ho khan, ta không ở ngươi liền không thể làm ta tỉnh điểm tâm sao?” Lạc băng hà ngoài miệng tuy oán giận, một bàn tay phủ lên Thẩm chín cái trán.
“Lại không phải ta nguyện ý……” Thẩm chín lay khai Lạc băng hà tay, lại cúi đầu che miệng ho khan vài tiếng.
Thấy Thẩm chín không nóng lên, Lạc băng hà treo tâm buông xuống không ít. Kêu tới y sư cấp đem mạch, lại bị báo cho lần này không thể dùng dược.
“Đánh rắm đâu? Vì cái gì không thể dùng dược?” Lạc băng hà cả giận nói.
Y sư sắc mặt không thay đổi, “Tôn thượng, tiểu chủ thân mình vẫn luôn bị chén thuốc dưỡng xác thật dưỡng hảo chút. Có từng kinh bị thương đáy này liền rất khó dưỡng đã trở lại. Là dược ba phần độc, lần này đổi mùa khiến cho ho khan cũng không tính nghiêm trọng chỉ cần chú ý giữ ấm uống nhiều chút canh gừng trà nóng liền có thể khỏi hẳn.”
Thẩm chín trừ bỏ đứt quãng mà ho khan xác thật không có mặt khác chứng viêm. Thẩm chín cau mày hỏi y sư: “Đại để mấy ngày có thể hảo, ta…… Khụ khụ khụ…… Không nghĩ như vậy vẫn luôn khụ.”
“Mỗi ngày đúng hạn uống trà gừng, chú ý giữ ấm, ba bốn ngày liền có thể khỏi hẳn.”
Lạc băng hà lấy tới áo khoác cấp Thẩm chín phủ thêm, “Nếu hắn chán ghét khương đâu?”
“Này……”
Thẩm chín gom lại áo khoác, làm như không nghĩ ném mặt mũi nói: “Không có việc gì, trà gừng mà thôi lại không phải không uống qua.”
Lạc băng hà cười thầm, tâm nói, ngươi là đã quên trước kia vừa uống trà gừng liền chịu không nổi phun lúc.
Không bao lâu nóng hầm hập trà gừng liền bưng lên, Thẩm chín cau mày ho khan, bị Lạc băng hà đột nhiên lấy tới để sát vào trà gừng huân nước mắt lưng tròng.
“Khụ khụ khụ…… Này, khụ cái gì vị khụ khụ khụ……”
“Trà gừng mà thôi, sư tôn không phải mới vừa nói qua mạnh miệng.”
“Khụ khụ khụ…… Lấy đi lấy đi, đợi lát nữa……” Thẩm chín từ Lạc băng hà cánh tay phía dưới xuyên qua chạy đến cửa tính toán đi ra ngoài hít thở không khí.
Xanh nhạt ngón tay còn không có đụng tới môn, Thẩm chín bỗng nhiên cảm thấy một cổ không trọng cảm, hắn bị Lạc băng hà bế lên tới kháng ở trên vai.
Lạc băng hà vỗ vỗ hắn mông, “Bên ngoài lạnh lẽo đã chết, xuyên ít như vậy ngươi còn nghĩ ra đi?”
“Lạc băng hà! Ngươi phóng ta xuống dưới!” Như Thẩm chín mong muốn, hắn bị Lạc băng hà ném tới trên giường.
Lạc băng hà lại lấy tới trà gừng, “Uống lên đi, bằng không vẫn luôn ho khan ồn muốn chết.”
“Ta nói đợi lát nữa uống!” Thẩm chín che miệng.
“Lạnh thương dạ dày, ngươi nếu là không uống ta liền rót ngươi.”
“Ngươi khụ khụ……” Thẩm chín lại đột nhiên ho khan lên, này một khụ phảng phất muốn làm vỡ nát ngũ tạng lục phủ.
Lạc băng hà sợ tới mức buông chén cho hắn chụp bối thuận khí, “Hù dọa ngươi…… Chậm một chút khụ…… Hô hấp, Thẩm chín hô hấp.”
Thẩm chín khụ đầu váng mắt hoa, Lạc băng hà nhân cơ hội lấy tới trà gừng hống hắn uống xong.
“Ngô!” Khương cay vị theo thực quản hướng lên trên dũng, Thẩm chín che miệng chậm rãi áp xuống kia sợi ghê tởm cảm.
Lạc băng hà tắc nhanh chóng lột ra giấy gói kẹo uy tiến Thẩm chín trong miệng.
Thơm ngọt kẹo sữa vị ở Thẩm chín răng gian lưu chuyển, Thẩm chín hàm chứa nho nhỏ kẹo sữa dựa vào áo khoác cả người có vẻ hảo tiểu một con.
Lạc băng hà có chút hối hận chính mình theo bản năng cấp Thẩm chín lột đường động tác, “Thảo, ho khan còn cho ngươi ăn đường……”
Kẹo sữa vị Thẩm chín vừa lòng hừ hừ hai tiếng.
“…… Lần sau liền không có, không cho ngươi ăn.”
Thẩm chín lại hừ một tiếng.
Lạc băng hà thấy hắn kia một bộ tiểu nhân đắc chí bộ dáng cảm thấy không có mặt mũi, càng nghĩ càng giận. Đột nhiên tiến lên một bước nắm hắn cằm cùng hắn tiếp cái kẹo sữa vị hôn.
“Ngô!” Nhân ho khan khiếp sợ mà phiếm lệ quang đôi mắt đối thượng Lạc băng hà hắc đỏ lên đôi mắt, Lạc băng hà mặt mày một loan, đầu lưỡi cuốn đi Thẩm chín trong miệng đường.
“Ngô ngô!” Thẩm chín cấp muốn né tránh, nhưng Lạc băng hà tay kính như vậy đại, niết hắn cằm đều ở phiếm đau.
Rốt cuộc, ở Lạc băng hà trong miệng kẹo sữa hóa xong sau, hắn mới buông ra mau hít thở không thông Thẩm chín.
“Ngươi…… Tiểu súc sinh ta đường!” Thẩm chín khóe miệng đều bị hắn cắn đỏ, giống chỉ thủy lâm lâm anh đào.
“Một khối đường muốn tỉnh ăn, ta nơi nào có thể tùy thân đều sủy tiểu hài tử thích ngoạn ý.”
Thẩm chín cảm thấy hắn đang nội hàm chính mình.
————————————
Sau lại, Thẩm chín ho khan hảo. Nhưng Lạc băng hà để ngừa ngăn cảm mạo lại lần nữa phát sinh lý do tiếp tục cho hắn uống trà gừng, cũng ở Thẩm chín trong miệng tràn đầy các loại vị ngọt thời điểm cùng hắn tiếp cái này ngọt ngào hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))