Tẫn lạc lúc sau

105 2 0
                                    

【 Băng Cửu 】 Tẫn lạc lúc sau

Một cái Lạc băng hà đem Thẩm Thanh thu phủng ở lòng bàn tay chuyện xưa.

https://tingdingqingqiu.lofter.com/post/4cd2eeab_2b4aa6332?act=qbwaptag_20160216_05


Lại thất bại một đoạn quan hệ trung, cũng sẽ có vài phần tốt đẹp hồi ức.

Lạc băng hà một tay nắm một nâu men gốm song long nhĩ hồ độc chước, một tay căng bàn nâng đầu. Hiên ngoài cửa sổ pháo hoa xán lạn như sao băng, 㸌㸌 tiếng động lớn hôi như lửa công. Một năm tích tẫn, vạn hộ hạ tân triều. Trừ tịch đêm khuya không người ngủ, phố thành huyên náo ồn ào, đèn lồng hồng quang đem cả tòa thành đoàn ở một mảnh sắc màu ấm bên trong. So sánh với dưới, này tòa chỉ ngồi Lạc băng hà một người to như vậy cung điện liền có vẻ phá lệ trống trải, cũng phá lệ... Cô tịch.

Xa xa truyền đến gõ la ăn mừng thanh đem hắn mang nhập sâu kín mù mịt hồi ức.

Cũng là như hôm nay như vậy một cái khô ráo mà trong sáng đêm. Pháo hoa quá độ nếu ngàn vạn cá chép đỏ vào biển mây, lại như lửa thụ bạc hoa sôi nổi lạc, đem màn đêm dệt thành cực đẹp đẽ quý giá cực hoa mỹ gấm Tứ Xuyên. Các đệ tử khó nén kích động non nớt hoan hô bao phủ cả tòa trời cao, một mảnh hỉ khí dương dương. Khi đó chính mình còn không phải vạn người phía trên Ma Tôn, Thẩm Thanh thu cũng không phải chặt đứt tứ chi chật vật nan kham tù nhân.

Ở như vậy nhật tử, người là cần thiết muốn náo nhiệt, đoàn đoàn viên viên, hòa hòa khí khí, cộng ngồi một bàn chước mấy chén đạm rượu. Ngày thường thanh lãnh xa xôi không thể với tới Tiên Tôn bị men say che lại, thoáng dỡ xuống vài phần mặt nạ cùng phòng bị, dắt một thân ấm hồ hồ mùi rượu, dẫm kiểu nguyệt gió núi, đạp hồng kiều mà về.

Hắn đạp thềm đá mà thượng, bỗng nhiên ở trúc ảnh lay động u nham dưới, nhìn đến ở thanh tháp đèn đường bóng người lúc sáng lúc tối Lạc băng hà, trầm mặc ngồi ở chỗ đó, vẫn không nhúc nhích. Thẩm Thanh thu cảm thấy hoang mang oai oai đầu, há mồm kêu hắn.

"Lạc băng hà?"

Lúc đó Lạc băng hà chống đầu thiếu phương xa, suy nghĩ phiêu phiêu dương dương, hạ xuống Hồng Hoang ở ngoài, thanh lãnh giọng nam ở yên tĩnh trung vang lên, như bạc bình chợt phá, chợt hoàn hồn.

"Sư tôn!"

Thiếu niên quay đầu lại, từ đá phiến thượng nhảy lên, lại ở Thẩm Thanh thu trước mặt đứng yên, một đôi cực đại cực sáng ngời đôi mắt tràn ngập kinh ngạc mà nhìn hắn. So với Thẩm Thanh thu trong trí nhớ vị kia mới vừa lên núi uể oải keo kiệt, dinh dưỡng bất lương tiểu khất cái, trước mặt Lạc băng hà đã bắt đầu cất cao, trường thân ngọc lập, nhan như quan ngọc. Một thân thiên phiêu áo trong, ngoại khoác thương lãng sắc nạm thêu chỉ bạc trúc diệp văn áo khoác, bên hông một đầu mặc phát lấy thương lang dây cột tóc cao cao thúc khởi, hảo một cái thần thái anh rút phiên phiên thiếu niên lang.

Thẩm Thanh thu một tay thác khuỷu tay, một tay chấp quạt xếp chống cằm, từ trên xuống dưới đoan trang hắn một lát, thập phần vừa lòng gật gật đầu, thầm nghĩ lớn lên nhưng thật ra không tồi. Chút nào không nghĩ tới chính mình là cái như thế nào không xứng chức chán ghét sư tôn.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ