Về vấn đề nói sự thật sau khi uống rượu

93 6 0
                                    

Về vấn đề nói sự thật sau khi uống rượu

# hiện đại pa, ooc, thật sự thực xuẩn văn

# mùa xuân hạn định tiểu ngọt văn

https://xzy3366.lofter.com/post/205c45f4_2b4bbb9c5?act=qbwaptag_20160216_05
——————————————

Tục ngữ nói đến hảo, uống say thì nói thật, cho nên chúng ta băng ca quyết định ở hắn cùng nhà mình ái nhân kết hôn năm đầy năm thời điểm nghe một chút nói thật.

Bất quá đi, uống rượu dù sao cũng phải có cái lý do, chính mình là trăm tỷ giá trị con người tổng tài, có chuyện gì có thể làm chính mình khóc lóc thảm thiết, thậm chí uống rượu tê mỏi chính mình? Nhà mình lão bà sao, công tác ổn định, đều mấy năm chưa thấy qua hắn vì công tác mà phiền não rồi, nếu thật muốn nhắc tới hắn lần trước vì công tác phát sầu, đó chính là hắn ở hai nhà công ty làm lựa chọn —— rốt cuộc muốn vào nhà ai.

Cho nên nói, này đều không có cái gì lý do có thể uống rượu thậm chí say đến thần chí không rõ.

Đồng học tụ hội? Hẳn là không có khả năng, Thẩm Thanh thu như vậy một cái lý trí người, là sẽ không hồ đồ đến đem chính mình chuốc say, thần chí không rõ.

Tiếp khách hộ ăn cơm? Càng không có thể, đó là tuổi trẻ viên chức mới có thể sẽ say, huống hồ, Thẩm Thanh thu mới có khả năng nhất là cái kia khách hàng đi.

Lạc băng hà trầm tư suy nghĩ, tưởng phá đầu cũng không nghĩ ra rốt cuộc có chuyện gì có thể cho Thẩm Thanh thu uống say lúc sau tới vui sướng đầm đìa đến phun nói thật.

Hắn liền như vậy nhìn chằm chằm cùng Thẩm Thanh thu nói chuyện phiếm, tự là đánh đánh lại xóa xóa, không biết từ đâu mở miệng, như thế nào uyển chuyển nói ra làm hắn uống rượu việc này.

Hắn nhìn màn hình di động vào thần, não nội không rất nghĩ “Uống rượu” “Chuốc say”…… Đãi hắn lấy lại tinh thần, nói chuyện phiếm thượng một cái rõ ràng tin tức ánh vào mi mắt —— “Mẹ nó, như thế nào uống rượu chuốc say”.

“…………” Lạc băng hà lúc này tưởng tỏ vẻ * sắt trầm mặc cũng chưa làm hắn hiện tại như vậy trầm mặc.

Càng trầm mặc cũng tới, Lạc băng hà vừa mới rút về, Thẩm Thanh thu liền trở về cái gương mặt tươi cười cho hắn, thật cũng không phải cái kia gương mặt tươi cười, là cái ôn hòa gương mặt tươi cười. Cái này làm cho Lạc băng hà càng trầm mặc.

“Ta thật là, được việc không đủ bại sự có… Dư!!!” Lạc băng hà ở biệt thự rống giận, nhìn mắt màn hình di động “17: 50”, nghĩ thầm, chậm rãi chờ xem, Thẩm Thanh thu mau trở lại.

Thời gian trôi đi, chìa khóa cắm vào môn mắt thanh âm vang lên —— Thẩm Thanh thu đã trở lại.

“Lạc tổng đây là như thế nào lạp, phát sai tin tức?” Thẩm Thanh thu mang theo tươi cười đi đến Lạc băng hà bên người.

Dùng ngón chân đầu tưởng đều biết, Thẩm Thanh thu nói chính là “Mẹ nó, như thế nào uống rượu chuốc say”. Lạc băng hà xấu hổ cười cười, không biết như thế nào trả lời.

“Đến đây đi, Lạc tổng, cùng ta nói nói, ngươi chịu cái gì kích thích?” Thẩm Thanh thu đảo cũng không tức giận, liền như vậy ngồi ở hắn bên cạnh, một tay chống cằm, vẻ mặt nghiền ngẫm mà nhìn Lạc băng hà, thậm chí quá nhướng mày.

Lạc băng hà cẩn thận tưởng tượng, chính mình cũng không có gì mặt có thể ném, liền đem toàn bộ quá trình cùng Thẩm Thanh thu nói một lần, nhưng vì chính mình kia một chút thể diện, đem chính mình lúc ấy tưởng một đống lớn bảo lưu lại xuống dưới.

Thẩm Thanh thu sau khi nghe xong, xác thật là sửng sốt một giây, theo sau bắt đầu cười cái không ngừng, thở hổn hển, tuy rằng hắn cười đến không lớn thanh, nhưng là Lạc băng hà biết, chuyện này sẽ trở thành hắn tháng này lớn nhất chê cười.

“Ha…… Ha ha ha ha ha ha… Cũng không nghĩ tới, chuyện này sẽ tốt như vậy cười…” Thẩm Thanh thu cười đến mặt sau thật sự cười bất động, xoa xoa đôi mắt, liền như vậy nhìn Lạc băng hà.

“Được rồi được rồi, ta biết ta thực xuẩn.” Lạc băng hà phía trước phạm đến ngốc không ít, nhưng là cũng chưa lần này như vậy mất mặt, chính hắn cũng xấu hổ đến không được.

“Còn không phải là nói thật sao?… Từ từ, ngươi không tin ta?” Thẩm Thanh thu phục hồi tinh thần lại, một lần nữa ngộ một lần, tựa hồ phát hiện cái gì.

“Thật cũng không phải…” Kỳ thật cũng có muốn nhìn ngươi uống say bộ dáng.

“Đó là cái gì?” Thẩm Thanh thu dần dần ngữ khí trở nên không hảo lên.

“Liền tưởng… Nhìn xem ngươi uống say bộ dáng, thuận tiện bị điều khiển say ngươi nói một câu ‘ ta yêu ngươi ’.” Lạc băng hà đảo cũng không cất giấu, nói thẳng ra mục đích.

Thẩm Thanh thu cũng rõ ràng ngây ngẩn cả người, cau mày, lại không nghẹn lại, bật cười: “Chúng ta Lạc tổng…… Thật đúng là ngây ngốc.”

Lạc băng hà vừa định cãi lại, lại nghe Thẩm Thanh thu nói: “Lạc băng hà, ta yêu ngươi.”

Lạc băng hà ngẩn người, cũng trở về câu: “Ta cũng yêu ngươi.”

Xác thật là một hồi không bình thường năm đầy năm, cũng là khó quên một cái ban đêm.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ