Kiếm linh

64 4 1
                                    

Kiếm linh

Các vị tân niên vui sướng!!! Tuổi tuổi bình an!!!
■ nguyên tác hướng, be

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/qi628329

----
*
Thẩm Thanh thu đã chết.

Hắn sớm đáng chết, kia kéo dài hơi tàn rách nát thân thể, Lạc băng hà liền như vậy ngạnh kéo, cả ngày điều động ở hắn trong thân thể Thiên Ma huyết, cho hắn treo khẩu khí.

Thẩm Thanh thu cảm thấy buồn cười, lúc trước hận hắn tận xương chính là Lạc băng hà, ở ma cung mọi cách làm nhục hắn cũng là Lạc băng hà, cuối cùng xem hắn khó chịu, làm thành nhân trệ tưởng như vậy tra tấn chết hắn, vẫn là Lạc băng hà…… Nhưng hắn hiện tại muốn chính mình tồn tại, không tiếc hết thảy thủ đoạn đều phải chính mình tồn tại.

“Còn chưa đủ sao? Giết ta a……” Thẩm Thanh thu thanh âm khàn khàn đến lợi hại, trong giọng nói khiêu khích nhưng thật ra không giảm nửa phần.

“Cho ngươi một cái thống khoái, sau đó ngươi một lần nữa đầu thai làm người? Nghĩ đến đảo rất mỹ.” Lạc băng hà bóp Thẩm Thanh thu cổ, đem người nhắc lên, liền ở Thẩm Thanh thu đều mau cho rằng chính mình liền như vậy đã chết thời điểm, Lạc băng hà buông tay.

Thẩm Thanh thu cười nhạo, Lạc băng hà nhất quán là loại này châm chọc miệng lưỡi, tuy rằng mỗi lần lý do không giống nhau, nhưng quay chung quanh trung tâm đều là bất biến, không cần hắn chết.

Hắn ngày đó khó được mà thấy Lạc băng hà trong mắt chợt lóe mà qua cô đơn cùng bi thống, trong nháy mắt kia giống như là một con bàn tay to đem hắn gắt gao nắm lấy, tâm không nhảy, hô hấp cũng ngừng.

“Ta đã chết, ngươi có phải hay không liền khoái hoạt? Thế gian này không còn có ngươi Lạc băng hà có thể phiền lòng sự cùng người đáng ghét, mỗi ngày đều là mỹ nhân trong ngực, rượu ngon món ngon làm bạn, nhiều tự tại.” Thẩm Thanh thu tưởng đem Lạc băng hà khí đi, hắn nói được chính mình đều phiền, trước mặt người này lại thờ ơ.

Lạc băng hà không ngôn ngữ, chỉ là lẳng lặng mà nhìn Thẩm Thanh thu, hắn tưởng, người này đã chết, chính mình hẳn là thống khoái mới đúng.

“Thẩm Thanh thu……” Lạc băng hà gọi hắn một tiếng, nhưng người nọ chỉ là buông xuống đầu, lộ ra nửa bên mặt không hề huyết sắc, “Thẩm Thanh thu!”

Thủy lao quanh quẩn Lạc băng hà thanh âm, bên trong cất giấu vài phần điên cuồng cùng liền Lạc băng hà chính mình cũng chưa phát giác hoảng loạn. Chung quanh đen nghìn nghịt một mảnh, thủy lao chỉ có vành mắt đỏ Lạc băng hà, còn có dựa vào vách đá bên, cả người là huyết Thẩm Thanh thu.

Trên đỉnh đầu cây đuốc minh minh diệt diệt, như là suy yếu thân thể ở nỗ lực suyễn tẫn cuối cùng một hơi.

Rốt cuộc, cây đuốc diệt.

Ai cũng trốn bất quá mệnh số, nên tới cuối cùng là sẽ đến.

*
Thẩm Thanh thu cảm thấy chính mình nên là hồn về đại địa.

Nhưng hắn chờ a chờ, chậm chạp không có chờ đến Quỷ giới đại môn mở ra.
Mười lăm trăng tròn ngày đó, hắn một mình ngồi ở chi đầu xem ánh trăng, đảo không phải ánh trăng đẹp, chỉ là hắn nhàn đến hoảng, trong lòng nơi nào đó đổ đổ, không được tự nhiên.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ