Nghe nói ngươi viết thư tình

65 4 0
                                    

Băng Cửu· Nghe nói ngươi viết thư tình

https://senyuzaixie.lofter.com/post/4c1e012c_2b4868ae3

Lạc băng hà ngồi ở xe buýt cuối cùng cuối cùng dựa cửa sổ vị trí. Xe buýt đằng trước chen đầy học sinh. Thẩm chín giãy giụa từ trong đám người ra tới sau thẳng đến không vị, ngồi xuống sau lại nhìn thấy là Lạc băng hà ngồi ở chính mình bên cạnh.

【 nha, Thẩm chín tiểu bằng hữu. 】 Lạc băng hà cong cong khóe miệng, sau đó gỡ xuống tai nghe.

【 tiểu súc sinh. 】

Thẩm chín nghiến răng nghiến lợi.

Lạc băng hà cùng Thẩm chín lượng người nhân duyên có thể từ Bàn Cổ khai thiên tích địa bắt đầu, thẳng đến thái dương nổ mạnh kết thúc.

......

Thẩm chín cùng Lạc băng hà kết oán đã lâu, từ nhà trẻ bắt đầu cướp các giai đoạn khác phái chú ý, đến sau lại quang minh chính đại mà tranh phong tương đối mà so đấu thành tích, kỳ thật nhiều năm như vậy, bọn họ nhất hiểu biết đối phương, so bất luận kẻ nào đều hiểu biết. Lạc băng hà biết Thẩm chín chỉ là mặt ngoài hảo túi da, nội bộ hủ hóa đến giống như là bại trứng. Thẩm chín hiểu được Lạc băng hà chỉ là bạch hoa bề ngoài, thực tế chính là một cái hạt mè bánh trôi. Bọn họ quá Thái Cực đối chiêu dường như tiến thối, hoặc là nói giống như là ở nhảy Tango. Ngươi tiến ta lui, ta tiến ngươi lui. Sau đó khen tặng đối phương.

Thẩm chín nhận được quá một phong vô danh thư tình, tự tự mang tình, những câu cố ý. Hành văn phi dương ương ngạnh, giống như là đế vương hạ phong phi chiếu thư, Thẩm chín tưởng đều không cần tưởng liền biết đây là Lạc băng hà bút tích.

Lạc băng hà là song khéo tay, rất ít có người biết. Thẩm chín có thể là duy nhất. Lạc băng hà lúc trước tu luyện song khéo tay chỉ là cảm thấy hảo chơi, lần này vừa lúc dùng để -- trêu cợt Thẩm chín. Nhưng là Thẩm chín nhìn thấy quá Lạc băng hà hai loại tự thể, cho nên Thẩm chín không chút do dự trở về một phong thư tình qua đi. Đây là hai người chi gian ăn tết tới nay hình thành ăn ý, cái loại này tâm hữu linh tê, cái loại này lễ thượng vãng lai.

Thẩm chín "Liếc mắt đưa tình" mà viết một phong hồi âm, đặt ở Lạc băng hà cái bàn, lại không nghĩ trốn bất quá bên người hủ nữ đôi mắt.

【 nghe nói sao? Lạc băng hà cùng Thẩm chín là thật sự! Thẩm chín cấp Lạc băng hà viết thư tình đâu! 】

【 một cái văn khoa đệ nhất! Một cái khoa học tự nhiên đệ nhất! Không hổ là bọn họ! Lạc băng hà cấp Thẩm chín thư tình bên trong sẽ không họa Cardioid đi? 】

【 trình độ phương hướng: ρ=a(1-cosθ) hoặc ρ=a(1+cosθ) (a>0)

Vuông góc phương hướng: ρ=a(1-sinθ) hoặc ρ=a(1+sinθ) (a>0)】

Này kỳ thật là Thẩm chín ở ôn tập đề tìm ra đồ vật. Sau đó liền thuận tay viết cho Lạc băng hà. Đến nỗi văn trứu trứu đồ vật, bị nghĩ lầm là Thẩm chín viết đồ vật, kỳ thật mới là Lạc băng hà bút tích.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ