Mưa

74 4 1
                                    

【 Băng Cửu 】 Mưa

https://chenyou31566.lofter.com/post/31a3803e_2b473f521?act=qbwaptag_20160216_05

Thời gian tuyến: Theo thường lệ sau này đi, thủy lao sau này.

P/s: Có một ít hit của Cửu với nhân vật khác

“Lạc băng hà, ta thật muốn, nước mưa cọ rửa rớt ta hết thảy.”

1.

Thẩm chín sớm tại mới ra thủy lao thời điểm liền hỏng rồi thân thể, thỉnh biến các giới danh y, đều là một cái kết quả:

Đã là chết tướng, nửa nhập hoàng thổ.

2.

Trước mắt trên bàn phóng Lạc băng hà làm đồ ăn, Thẩm chín chỉ cảm thấy ghê tởm.

Đồ ăn bị cường rót tiến dạ dày, Thẩm chín phun trời đất tối sầm.

Bất tri giác gian, Thẩm chín thấy nhạc thanh nguyên, liễu thanh ca, ninh anh anh, phèn chua cùng…… Trời cao sơn.

3.

Lạc băng hà ngồi ở sụp biên, sợ hãi mà nắm Thẩm chín tay. Thẩm chín bò ở sụp biên, tựa hồ muốn đem dạ dày đều nôn ra tới.

Thẩm chín đột nhiên ngừng nôn mửa, ngẩng đầu nhìn phía trước hư không

“Thất ca……”

Lạc băng hà kinh run lên, đem Thẩm chín hợp lại tiến trong lòng ngực ôm chặt.

“Sư tôn, sư tôn ngươi đừng đi, đừng cùng hắn đi…… Đừng cùng hắn đi được không, sư tôn ta đối với ngươi hảo, ta đối với ngươi hảo……”

4.

Thẩm chín hờ hững nhìn Lạc băng hà đặt ở trước mắt một chén cháo trắng, rất giống lúc trước ở thủy lao thời điểm, Lạc băng hà ở hắn trước mắt tra tấn trời cao sơn đệ tử đến chết sau, chảy ra óc.

“Nôn ——”

Thẩm chín lại một lần hộc ra mật.

5.

Thiên Ma huyết vô dụng, trừ bỏ vô ý thức phản ứng, Thẩm chín ở Thiên Ma huyết khống chế hạ, làm không ra bất luận cái gì đáp lại.

Đồ ăn tựa như độc dược, hắn tưởng phun cũng phun không ra.

Hắn không có sức lực quay đầu, chỉ có thể mặc cho đồ ăn theo yết hầu tới dạ dày khang, sau đó khiến cho một trận kịch liệt co rút.

Lạc băng hà luôn là đem bàn tay đáp ở Thẩm chín cổ động mạch chỗ, hắn sợ chính mình đánh cái ngủ gật nhi, Thẩm chín liền đi theo nhạc thanh nguyên đi rồi, không cần hắn.

6.

Thẩm chín đột nhiên tinh thần rất tốt, thậm chí cầm lấy quạt xếp.

“Liễu thanh ca ngươi đắc ý cái gì, có bản lĩnh so một hồi.”

Lạc băng hà xa xa mà đi tới, cấp Thẩm chín đáp thượng một kiện áo choàng

“Sư tôn lại muốn cùng Liễu sư thúc tỷ thí?”

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ