[Hắt]24:00

49 1 0
                                    

https://archiveofourown.org/users/MJ_Poison/pseuds/MJ_Poison

24: 00

MJ_Poison

Work Text:

Đêm khuya 12 khi.

Câu lạc bộ nội vẫn như cũ đèn đuốc sáng trưng, Thẩm Thanh thu ngồi ở quầy bar biên loạng choạng chén rượu, hắn tầm mắt hướng tới sân khấu phương hướng, những cái đó quần áo bại lộ, ở trên sân khấu vặn eo bãi mông vũ nữ lại không một cái vào hắn mắt.

Thẩm Thanh thu cũng không rõ tự hắn vì sao đi vào loại địa phương này, có lẽ là tới uống rượu. Nhưng mấy chén rượu mạnh xuống bụng, trong lòng lại ẩn ẩn mà không.

Không cái gì?

Đại khái là có chút say, Thẩm Thanh thu ngồi tư không hề đoan chính, hắn đem nửa cái thân mình trọng lượng áp thượng quầy bar, một tay chi cằm, nghiêng nghiêng dựa. Hắn tầm mắt không có dời đi, ánh mắt cũng như cũ lỗ trống. Bởi vì dáng ngồi thay đổi, hắn áo sơmi cổ áo rộng mở chút, lộ ra một tiểu tiệt đường cong duyên dáng xương quai xanh.

Một bóng người hoành ở hắn tầm mắt trước, hắn ngẩng đầu, là cái thanh niên, đồng dạng là áo sơmi lại bị hắn xuyên ra hộp đêm hiệu quả, nút thắt chỉ buộc lại phía dưới mấy viên, vạt áo bị tùy ý thúc tiến trong quần, có thể thông qua mở rộng ra cổ áo thấy bên trong duyên dáng cơ bắp đường cong.

Thẩm Thanh thu mạc danh có chút miệng khô lưỡi khô.

Kia thanh niên đè thấp thân mình, đối thượng Thẩm Thanh thu ánh mắt, Thẩm Thanh thu lúc này mới có thể thấy rõ hắn mặt —— có chút quen thuộc, hắn lộ ra cái mỉm cười hướng Thẩm Thanh thu vươn tay: “Vị tiên sinh này, không biết hay không nguyện ý cùng ta cùng nhau cộng độ đêm đẹp?”

Ma xui quỷ khiến, Thẩm Thanh thu vươn tay, dắt lấy hắn.

Vì thế này đêm trở nên không hề yên lặng, kia thanh niên tựa hồ sớm có dự mưu, lập tức đem Thẩm Thanh thu mang tiến đã khai tốt phòng.

Liền đóng cửa thời gian đều nhẫn không đi xuống, Thẩm Thanh thu bị ấn đến trên giường, bọn họ bắt đầu rồi hôn môi, thanh niên không khống chế được lực đạo, cắn đến Thẩm Thanh thu môi dưới sinh đau, hai người thân thể cách hơi mỏng quần áo kề sát ở bên nhau, cọ xát sinh ra khô nóng.

Thẩm Thanh thu bị hôn đến mơ mơ màng màng, hoảng hốt gian hắn cảm thấy có chỉ tay thăm vào hắn quần áo vạt áo, ở hắn bên hông băn khoăn, khi nhẹ khi trọng địa xoa bóp, thủ pháp cực kỳ xảo quyệt, chuyên chọn người chỗ mẫn cảm xuống tay. Không bao lâu, Thẩm Thanh thu liền mềm thân mình, dỡ xuống mới vừa rồi vẫn luôn bảo trì phòng bị.

Thanh niên tựa hồ gợi lên khóe môi, kia chỉ làm ác tay hướng về phía trước bơi đi, phúc ở một chút nộn hồng thượng, đầu ngón tay chống tiểu xảo thịt châu xoa lộng, bên kia tắc tính cả áo sơmi cùng nhau hàm nhập khẩu trung lấy đầu lưỡi liếm láp, nước bọt dính ướt vật liệu may mặc, dính vào trên da thịt.

Thẩm Thanh thu chỉ cảm thấy trước ngực một mảnh tê dại, hợp với vài phần khoái ý, nhưng hắn tựa hồ ở vào quá mức bị động dưới tình huống, liền sử điểm lực, quay người đem thanh niên áp với dưới thân, ý đồ đoạt lại quyền chủ động.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ