Từ giờ khắc này khởi

98 3 0
                                    

Từ giờ khắc này khởi

https://hualian09920.lofter.com/post/4c287bb7_2b4a21150

Nam giả nữ trang quận chúa chín X thiếu niên tướng quân băng

Chiêu cùng trong năm, hoàng tộc họ khác thân thuộc Thẩm thị một mạch từng ra quá một nam giả nữ trang quận chúa. Tên là Thẩm chín, hắn từng gả với một vị khác thiếu niên tướng quân nhất nhất Lạc băng hà.

Thẩm phụ ở chiêu cùng trong năm nhất loạn thời điểm, cùng thê tử có một nhi tử, nhân không nghĩ hài tử bị vòng vào triều 㨩 tranh đấu gay gắt bên trong, đối ngoại sinh xưng là một nữ hài.

Sau lại bị ban phong hào "Túy âm" thế nhân toàn xưng, thiếu nữ cập kê năm ấy nhất mạo mỹ. Sau lại gả cho thiếu niên tướng quân Lạc băng hà.

Lạc băng hà cùng Thẩm chín, lưỡng tình tương duyệt, nhưng rõ ràng vốn nên là một câu chuyện mọi người ca tụng nhưng...... Ai.

Thư viện cách ly sân có tiếng sáo, Thẩm chín nghe xong liền trèo tường, "Ngươi thổi hảo sinh khó nghe." Thẩm chín bĩu môi, vẫn là nói ra lời nói thật. Lạc băng hà vừa nghe, cũng không vui, "Quận chúa trước đó vài ngày mới bị phạt sao kinh Phật, hôm nay nếu là còn tưởng sao...... Lạc mỗ thành toàn." Tiểu nam hài chậm rãi mở miệng.

"Có chuyện hảo hảo nói!" Thẩm chín một cái té ngã phiên tiến vào, "Đừng động một chút liền nói cho tiên sinh." Thẩm chín từ phía sau che lại Lạc băng hà môi, khắp nơi nhìn xung quanh.

"Nơi này là hiên thủy viện, là nam tẩm tiên sinh nếu phát hiện ít nhất mười thiên kinh Phật." Lạc băng hà khẽ cười một tiếng, này tiểu nữ oa đảo cũng có hứng thú chính mình dọa dọa, thật đúng là liền trực tiếp vào được.

"Nữ...... Nữ tử, Lạc băng hà, ngươi cầm thú không bằng a! Đem tiểu ngươi bốn năm tuổi Túy âm quận chúa mang đến nam tẩm!" Lạc băng hà cùng trường vừa lúc trở về, thấy này một hình ảnh tự nhiên là vô phúc tiêu thụ.

"Thu hồi ngươi xấu xa tư tưởng! Ta Lạc băng hà ở cầm thú cũng sẽ không đối tiểu hài tử xuống tay '!" Lạc băng hà túm lên cây sáo ném qua đi.

"Lạc băng hà?" Thẩm chín thật nhỏ gọi một tiếng, "Ân?" Lạc băng hà ngẩng đầu một tay đỡ mặt liền lẳng lặng nhìn Thẩm chín. Không thể không thừa nhận Lạc băng hà thật sự rất đẹp, đen nhánh con ngươi tích bạch làn da phản chiếu ngạch hỏi một văn vết đỏ, thiếu niên vai rộng hông chợt, một thân hắc y.

"Xinh đẹp ca ca......" Thẩm chín lời này vừa nói ra, liền biết tự mình nói sai. "Ta...... Rất đẹp sao?" Lạc băng hà lại không bực, ngược lại ý cười càng thêm rõ ràng.

"Đẹp!" Thẩm chín thấy người nọ không bực, liền càng thêm làm càn lớn mật. "Kia quận chúa mới vừa nói ta thổi sáo hảo sinh khó nghe, lại là có ý tứ gì?" Lạc băng hà chớp chớp con ngươi, tinh tế đánh giá này Thẩm chín. "Ngươi thổi chạy điều." Thẩm chín nhưng thật ra cũng không chút khách khí, thoải mái hào phóng nói ra.

"Kia tiểu quận chúa sẽ thổi sáo sao?" Lạc băng hà cười khanh khách nhặt về cây sáo, ở trong tay thưởng thức. "Sẽ!" Thẩm chín giờ này khắc này cũng buông xuống phòng bị.

"Kia tiểu quận chúa dạy ta tốt không?" Lạc băng hà đem cây sáo đưa cho Thẩm chín, trên tay động tác lại là không dung cự tuyệt.

"Hảo......" Thẩm chín nhìn xem Lạc băng hà, nghĩ nghĩ vẫn là tiếp nhận cây sáo thổi một khúc.

"Một chút cũng không biết thu liễm mũi nhọn......" Lạc băng hà đem đầu phiết quá một bên.

"Ta thổi ngươi cũng không cao hứng, ta không thổi ngươi cũng không cao hứng." Thẩm chín nhìn Lạc băng hà, tiểu hài tử nói chuyện cũng trực lai trực vãng. "Ta không cùng ngươi chơi, ngươi quá không thú vị." Thẩm chín đem cây sáo trả lại cấp Lạc băng hà, xoay người muốn đi.

"Bất hòa ta chơi cũng đúng." Lạc băng hà nói xong liền hướng tới cổng lớn đi đến, "Dương trước......" Lời còn chưa dứt, Thẩm chín túm túm Lạc băng hà xiêm y. "Ngươi không nói đạo lý!" Thẩm chín nói.

"Là ngươi trước tới trêu chọc ta, hối hận cũng vô dụng." Lạc băng hà nói, ở cha mẹ song vong sau đã thật lâu thật lâu không có người nguyện ý chủ động cùng hắn chơi muốn, vô điều kiện làm bạn chính mình.

"Đã gác cổng." Thẩm chín nhìn nhìn sắc trời.

"Tiểu quận chúa...... Ai nha, nguyên lai ở chỗ này." Một nữ tử nhào lên tới ôm lấy Thẩm chín. "A thủy, ta không ở nơi này sao?" Thẩm chín nhìn nhìn Lạc băng hà.

"Túy âm quận chúa, vì cái gì sẽ ở hiên thủy viện đâu?" Một vị không biết từ đến ra tới phu tử hỏi.

"Tiên sinh, ta......" Thẩm chín chi chi ngô ngô.

"Kinh Phật 40......" Phu tử lời còn chưa dứt.

"Chờ một chút." Lạc băng hà ngồi không yên, "Nàng thị tới chơi với ta, ta làm nàng tới." Lạc băng hà đi qua đi ngồi xổm xuống thân mình, "Ta thế ngươi bị phạt, lần sau còn tới tìm ta chơi, được không?" Lạc băng hà ở Thẩm chín bên tai hỏi.

"Hảo." Thẩm chín nhỏ giọng đáp lại.

"Tiên sinh nếu là muốn phạt cũng không nên phạt tiểu quận chúa, nên phạt hẳn là ta." Lạc băng hà đứng lên, tay đặt ở sau thắt lưng một bức kiệt ngạo khó thuần bộ dáng.

"Lạc băng hà, thư kinh 70 biến." Phu tử sửng sốt một chút, theo sau nói.

"Đúng vậy."

"Xinh đẹp ca ca, ta ngày mai ở tới tìm ngươi!" Thẩm chín trước khi đi, còn dán ở Lạc băng hà bên tai nói.

"Kéo câu." Lạc băng hà vươn ngón út, "Hảo!" Thẩm chín đáp lại.

"Kéo câu thắt cổ, một trăm năm không được biến thay đổi chính là tiểu cẩu."

"Từ giờ khắc này khởi, ngươi chính là ta Lạc băng hà người." Lạc băng hà nhỏ giọng.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ