Tùy bút

70 4 0
                                    

Tuỳ bút

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/luozhi070214

Là thật sự tuỳ bút, cự ngọt, cực độ OOC

【 về ngủ nướng 】

Ngày nọ buổi sáng cùng nhau tới, Lạc băng hà phát hiện Ma giới tuyết rơi.

Hắn không có đem Thẩm Thanh thu đánh thức, nghĩ làm hắn ngủ nhiều trong chốc lát, cho hắn dịch dịch góc chăn, đem người ôm vào trong ngực.

Trong lúc ngủ mơ, Thẩm Thanh thu loáng thoáng tìm được rồi nguồn nhiệt, vì thế khẽ meo meo đem tay đáp đi lên, súc thành một đoàn oa ở Lạc băng hà trong lòng ngực, hôn hôn đối phương cằm, đây là hắn ái nhân.

Lạc băng hà quyết định hôm nay liền không dậy sớm, dù sao đám kia lão gia hỏa nói đến nói đi cũng liền như vậy hồi sự nhi, làm Mạc Bắc đi ứng phó thì tốt rồi. Rốt cuộc ái nhân oa ở trong ngực cảm giác thật sự là quá hảo, Thẩm Thanh thu thanh tỉnh khi, chưa bao giờ sẽ chủ động đi ôm hắn.

Lạc băng hà mí mắt có chút trọng, vậy ngủ tiếp một lát. Lạc băng hà nghĩ như thế.

【 về rời giường 】

Lạc băng hà lần thứ hai tỉnh thời điểm, đã nên ăn cơm trưa.

Không ăn cơm bụng sẽ đói, Thẩm Thanh thu thân thể yếu đuối, không thể ngủ tiếp.

“Tiểu cửu, nên nổi lên.”

“……”

“Tiểu cửu, bên ngoài tuyết rơi.”

“…… Đừng sảo.”

“Tiểu cửu, đừng ngủ.”

“Đừng nói chuyện, lại làm ta ngủ một lát, liền trong chốc lát.”

Lạc băng hà nhìn Thẩm Thanh thu: “Trong chốc lát là bao lâu.”

“Một…… Một nén nhang đi.” Thẩm Thanh thu mơ mơ màng màng nói.

Một nén nhang qua đi cũng đừng ăn cơm, Lạc băng hà tưởng.

Lạc băng hà mở cửa ra, làm hàn khí chảy vào phòng trong, nhìn Thẩm Thanh thu hướng trong chăn chui toản, một phen xốc lên chăn.

Thẩm Thanh thu lập tức thanh tỉnh: “Ngươi có bệnh đi Lạc băng hà!”

Lạc băng hà nắm lấy hắn tay, đem hắn từ trong chăn đào ra.

“Nắm thảo tiểu súc sinh, ngươi tay hảo lãnh mau lấy đi, đừng chạm vào ta! Ngô…… Ngươi lại hôn một cái thử xem, ngươi mẹ nó đừng tưởng rằng ngươi thân một chút liền hữu dụng, ta cùng ngươi giảng chuyện này hai ta không để yên!”

Thẩm Thanh thu phủng Lạc băng hà mặt hôn lên đi: “Ta phải thân trở về!”

【 về cơm sáng 】

Thẩm Thanh thu một ngày tam cơm đều là Lạc băng hà làm, điểm này không thể nghi ngờ.

Rốt cuộc Thẩm Thanh thu làm gì đó là thật sự không thể ăn.

Thẩm Thanh thu bản nhân cảm thấy chính mình làm còn hảo, chẳng qua làm người đi tả ba ngày mà thôi.

Thẩm Thanh thu nhìn này một chén cháo không nói lời nào. Lạc băng hà nhìn hắn kỳ quái: “Đều thả ngươi trước mặt ngươi đều không ăn, chẳng lẽ muốn ta uy?”

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ