Ấu đồ
wuxin66041.lofter
Lệ thường thời gian tuyến hướng thủy lao mặt sau mười mấy năm, lưỡng tình tương duyệt cơ sở, trời cao sơn toàn viên sống lại.
Chú: Bổn văn trung thượng Thanh Hoa cùng Mạc Bắc quân thuộc về đơn thuần trên dưới cấp quan hệ, cùng phi cơ cùng hắn Đại vương không quan hệ! Chú ý phân biệt!! ( này không phải liên tiếp )
——————
Lạc băng hà hôm nay, ném cái đại mặt. Dẫn tới hiện tại Thẩm Thanh thu vẫn cứ ôm bụng chỉ vào hắn cười chụp cái bàn, tuy rằng không phải thực làm càn cười, nhưng Lạc băng hà có thể cảm giác được, Thẩm Thanh thu trong mắt đối hắn tràn đầy cười nhạo.
Sự tình là cái dạng này, đêm qua Lạc băng hà cùng Thẩm Thanh thu như thường lui tới giống nhau ở trên giường hoan ái một phen sau chuẩn bị nghỉ ngơi, không ngờ Mạc Bắc quân đột nhiên xâm nhập, nhìn đang ở cấp ghé vào thau tắm bên cạnh cấp Thẩm Thanh thu rửa sạch Lạc băng hà, hai người nhìn nhau lẫn nhau vô ngữ.
Chỉ có thể nói, còn hảo Thẩm Thanh thu lúc ấy hôn mê, bằng không, Lạc băng hà tối hôm qua phải lăn đi thư phòng. Đương nhiên, hắn vẫn là vội đến sửu chính mới trở về là được rồi.
Mạc Bắc quân nắm cấp Thẩm Thanh thu rửa sạch xong đem người đặt ở ấm áp ổ chăn trung Lạc băng hà, trực tiếp cấp xách đến ma cung. Nếu không nói thỏa mãn sau nam nhân hảo hống, xếp thành sơn sổ con hắn cũng một đám xem qua đi, trừ bỏ có điểm phiền tưởng sớm một chút trở về ôm Thẩm Thanh thu ngủ ngoại, mặt khác đều hảo.
Mạc Bắc quân trên đường bưng một chén đen tuyền đồ vật đầy mặt phức tạp nhìn Lạc băng hà, do dự mấy phen mới nói: “Quân thượng, mệt nhọc lâu lắm với, thân mình không tốt, ta cấp……” Mạc Bắc quân một đốn, lại nói, “Ta cấp quân thượng nấu chút an thần dược, uống lên, sớm chút nghỉ ngơi.”
Lạc băng hà cảm giác sâu sắc Mạc Bắc quân không thích hợp, nhưng hắn biết Mạc Bắc quân không phải cái loại này sẽ hạ độc giết người người, cho nên cho dù có chút hoài nghi, hắn vẫn là đem kia cái gọi là an thần dược uống lên. Chỉ là buổi sáng hôm sau, Lạc băng hà tưởng dẫn theo tâm ma chém chết Mạc Bắc quân.
Lạc băng hà uống xong cầm chén đưa cho Mạc Bắc quân, đầy mặt không có hảo ý mà trêu đùa: “Ngươi đây là, khác tìm tân hoan? Ngươi nhưng không giống như là sẽ làm này đó người. Thượng Thanh Hoa dạy ngươi?”
Mạc Bắc quân nghe thấy “Thượng Thanh Hoa” ba chữ sắc mặt tức khắc có chút không tốt, biệt nữu nói: “Quân thượng nhiều lự, chỉ là một chén an thần dược thôi. Huống hồ, thượng Thanh Hoa còn không xứng dạy dỗ ta.”
Lạc băng hà nhún nhún vai, không nói chuyện nữa, hắn đột nhiên cảm thấy ngày mai có kiện đại sự chờ chính mình. Vì thế lẳng lặng bắt tay phía dưới còn sót lại tam bổn sổ con phê xong liền đi ngủ.
Lạc băng hà nằm đến trên giường phía sau giác khắp người truyền đến đau nhức, đau đến hắn trên trán nổi lên mồ hôi lạnh, thậm chí ngón tay nhịn không được run rẩy. Lớn như vậy động tác quấy nhiễu một bên ngủ Thẩm Thanh thu, Thẩm Thanh thu cau mày xoay người ly Lạc băng hà xa một chút, phát hiện Lạc băng hà động tác càng lúc càng lớn, một bên lẩm bẩm cái gì, một bên lật qua thân đem cánh tay đáp ở Lạc băng hà trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))