Cổ

102 4 0
                                    

Cổ

Thời gian tuyến: Thẩm chín đã ở thủy lao man lâu rồi, mấy trăm năm khởi bước đi.

Là Thẩm chín. Không phải Thẩm Viên.

Hai cái biệt nữu người.

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/chenyou31566

Cổ trùng bám vào hắn xương cốt mặt ngoài, hướng vào phía trong gặm thực.




Thẩm chín ở thủy lao bị điếu lâu lắm, hai điều cánh tay đã sớm vô dụng. Bị Lạc băng hà cởi xuống tới thời điểm trực tiếp ngã ở trên mặt đất, toàn bộ phần lưng chấm đất, sặc ra một mồm to huyết.

Lạc băng hà bị này đột nhiên biến cố đánh không biết làm sao, trong ấn tượng liền tính là tra tấn tàn nhẫn kia mấy ngày, Thẩm chín bị chính mình ngã trên mặt đất cũng biết dùng khuỷu tay giảm xóc một chút. Nhưng mà người nọ hiện tại không hề phản ứng nằm ở hắn bên chân, ánh mắt lỗ trống giống đang ngẩn người.

Lạc băng hà mới phản ứng lại đây, hoảng loạn mà đi thăm Thẩm chín hơi thở, người còn sống. Đang muốn đem Thẩm chín từ cánh tay thượng túm lên, lúc này mới phát hiện Thẩm chín hai điều cánh tay lạnh như hàn băng, xúc tua cứng rắn, Lạc băng hà cuống quít rót vào linh lực tra xét, mới phát hiện Thẩm chín cánh tay đã sớm thiếu huyết xấu lắm, từ xương bả vai chỗ.

Nằm trên mặt đất người vẫn cứ dại ra nhìn thủy lao đỉnh, màu đen chiếu vào Thẩm chín trong mắt, làm kia vốn là sương mù mênh mông đôi mắt trở nên càng thêm u ám.

Lạc băng hà không nói một lời bế lên Thẩm chín, chỉ chớp mắt liền tới rồi giường biên.

“Sư tôn…………”

Thẩm chín trong mắt không hề phản ứng, chỉ là thân mình phản xạ có điều kiện tính run lên một chút.

Lâu dài an tĩnh làm Lạc băng hà trong lòng hốt hoảng, thật cẩn thận đem người đặt ở trên giường, thao túng Thiên Ma huyết tra xét Thẩm chín yết hầu, cẩn thận khai thông yết hầu chỗ máu bầm.

“Sư tôn…… Cũng…… Rất lâu, thiên đại thù cũng nên tan……………… Ta không hận ngươi, bồi bồi ta đi.”

Trên giường Thẩm cửu chuyển động cứng đờ cổ nhìn ngồi ở sụp biên người.

“—……——……”

Chỉ vừa mở miệng liền có máu bầm trào ra, Thẩm chín thử thử, phát ra tất cả đều là khí âm, này khí âm hỗn huyết vụ, nhìn nhìn thấy ghê người.

Lạc băng hà cuống quít tưởng sát, Thẩm chín lại đã đem đầu xoay trở về. An tĩnh hồi lâu mới phát ra khí âm, Lạc băng hà cơ hồ là dán Thẩm chín khóe môi mới có thể nghe thấy một chút, hắn nói

“Lại…… Làm này…… Hô loại này —— mộng…………”

Lạc băng hà giương mắt đối thượng Thẩm chín lỗ trống đôi mắt.

Chính là làm bằng sắt người, trải qua mấy trăm năm tra tấn, cũng nên xin tha.


Lạc băng hà tự biết Thẩm chín không nghĩ thấy hắn, quay đầu liền ra phòng, dặn dò vài người chiếu cố hắn, liền một đầu chui vào chính vụ, vội cái trời đất tối sầm.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ